Cụ làm vòng 1000 km rồi quay về dk cho chúng ló hết 3l
Lần đầu tiên trong lịch sử em nghe thấy phải lượn mấy vòng như vầy, ahihi. Cụ cố gắng vậyE chính thức toạch đk sau lần 3, vẫn là lỗi phanh sau ko ăn, má phanh sau bên lái kém, chim cú ,kính phiền cụ chánh Hieunam gửi gấp giúp e bộ phanh sau sáng mai phục hận bọn đk
P/s: e lốp 3 lít cno ngó mà ko xơi
Cụ làm vòng 1000 km rồi quay về dk cho chúng ló hết 3l
Tối qua e đã nhờ cụ chánh ship cho e bằng mọi giá,sau khi thuê ship lộn từ giáp bát sang mỹ đình rồi tới yên nghĩa, tẹo ra xe khách lấy cho thợ lắp rồi phục hận.Lần đầu tiên trong lịch sử em nghe thấy phải lượn mấy vòng như vầy, ahihi. Cụ cố gắng vậy
E đã thay pittong cuppen 2 bên song chỉ đc 1 bên, bên còn lại má hơi kém nên k đạt nổi . Nay e thay toàn bộ má cho nó hỏng mệ nó băng chuyền bọn nó điCụ fly có vẻ giống mình, toạch đk lần một với lỗi tương tự. Chẳng lẽ phanh sau của em wg yếu vậy. Mới thay trước tết năm ngoái mà năm nay phanh sau đo chỉ đạt 33%.
Cuối ngày đã qua cụ HN để lấy hàng sau khi từ chối thay ở một gara ở Trần Khát Trân hết 1,3 mb. Mai thay em bittong mới đi phục hận xem sao.
Cụ đã đi vào ngôi đền của những huyền thoại giống em. Cố lên ke keTối qua e đã nhờ cụ chánh ship cho e bằng mọi giá,sau khi thuê ship lộn từ giáp bát sang mỹ đình rồi tới yên nghĩa, tẹo ra xe khách lấy cho thợ lắp rồi phục hận.
E đã thay pittong cuppen 2 bên song chỉ đc 1 bên, bên còn lại má hơi kém nên k đạt nổi . Nay e thay toàn bộ má cho nó hỏng mệ nó băng chuyền bọn nó đi
Thiệt hại quá đới cụ ah cụ dính món j, e đang đợi hàng mà nhà xe bẩu ktra hỗi ôi sao mà nhọCụ đã đi vào ngôi đền của những huyền thoại giống em. Cố lên ke ke
Chia buồn cùng cụ, em cũng bị 3 lần giống cụ, thay hết cặp piston mà vẫn ko được, bức xúc muốn bán mịa cho rồi. Trong cơn giận dữ mới nhớ ra là trong thùng đồ găm sẵn ở nhà có cặp má phanh hãng để lâu ko nhớ ra. Thế là đem ra thay đúng cặp má cho phanh bên lái, OK ngay. Đến bây h em vẫn đang chạy xe với 1 bên má phanh zin+1 bên má phanh hãng.Tối qua e đã nhờ cụ chánh ship cho e bằng mọi giá,sau khi thuê ship lộn từ giáp bát sang mỹ đình rồi tới yên nghĩa, tẹo ra xe khách lấy cho thợ lắp rồi phục hận.
E đã thay pittong cuppen 2 bên song chỉ đc 1 bên, bên còn lại má hơi kém nên k đạt nổi . Nay e thay toàn bộ má cho nó hỏng mệ nó băng chuyền bọn nó đi
Ngoài lý do heo thắng bị xì nhớt không đủ áp lực nén má phanh; hoặc má phanh mòn nhiều quáChia buồn cùng cụ, em cũng bị 3 lần giống cụ, thay hết cặp piston mà vẫn ko được, bức xúc muốn bán mịa cho rồi. Trong cơn giận dữ mới nhớ ra là trong thùng đồ găm sẵn ở nhà có cặp má phanh hãng để lâu ko nhớ ra. Thế là đem ra thay đúng cặp má cho phanh bên lái, OK ngay. Đến bây h em vẫn đang chạy xe với 1 bên má phanh zin+1 bên má phanh hãng.
Khí thải thì nó còn cho qua chứ phanh thì không bao vờ, nhất là cụ ở trên núi. Bọn này nó tốt với cụ quá còn gìTối qua e đã nhờ cụ chánh ship cho e bằng mọi giá,sau khi thuê ship lộn từ giáp bát sang mỹ đình rồi tới yên nghĩa, tẹo ra xe khách lấy cho thợ lắp rồi phục hận.
E đã thay pittong cuppen 2 bên song chỉ đc 1 bên, bên còn lại má hơi kém nên k đạt nổi . Nay e thay toàn bộ má cho nó hỏng mệ nó băng chuyền bọn nó đi
Vâng, bẩm các cụ , sáng nay e thay bộ má cụ chánh gửi lên rồi. Nó khám vẫn chê phanh chân kém may phanh tay bù lại e bẩu má mới chưa ăn ngay đc. Còn khí thải e chỉnh vòng tua xuống , e hỏi nó còn có 600 chú đk hỏi e nổ máy chưaKhí thải thì nó còn cho qua chứ phanh thì không bao vờ, nhất là cụ ở trên núi. Bọn này nó tốt với cụ quá còn gì
Tambua nãy e thấy k xước lắm, xước mà láng lại liệu có ổn k cụNgoài lý do heo thắng bị xì nhớt không đủ áp lực nén má phanh; hoặc má phanh mòn nhiều quá
Bác cũng nên xem thử tam bua có bị mòn sước nhiều không. Lấy hình minh họa
Như thế này thì thắng không đạt là đúng rồi.
Ngoài ra khi thay má phanh mới nên kiểm tra xem tam bua có bị sước như trên không? Nếu như hình trên thì phải nên cho đến thợ tiện vớt lại và nếu nặng quá thì nên cho thay nếu không thì hư bố thắng.
Nếu kỹ hơn và bác nào dùng bố thắng của hãng đắt tiền cũng nên cho rà bố thắng trước để đạt được tối ưu hơn
Tóm lại là cụ đã qua, mong cụ sẽ ko vì khó khăn trước mắt mà nản chí với V2 SWG.Vâng, bẩm các cụ , sáng nay e thay bộ má cụ chánh gửi lên rồi. Nó khám vẫn chê phanh chân kém may phanh tay bù lại e bẩu má mới chưa ăn ngay đc. Còn khí thải e chỉnh vòng tua xuống , e hỏi nó còn có 600 chú đk hỏi e nổ máy chưa
Cụ đùa e ah sau vụ này mục tiêu của e là cái j thay mới trc đc thì thay hết nháTóm lại là cụ đã qua, mong cụ sẽ ko vì khó khăn trước mắt mà nản chí với V2 SWG.
Kha kha, thế thì có thể sẽ có 1 cuộc chạy đua xem ai dẫn đầu đây.Cụ đùa e ah sau vụ này mục tiêu của e là cái j thay mới trc đc thì thay hết nhá
Chả đua mà làm j , e cứ túc tắc thôi , chưa gồm tiền má phanh cụ chánh, e thiệt hại 1920k cho đợt đk này (hôm qua e để 3l, hnay e để 2l )Kha kha, thế thì có thể sẽ có 1 cuộc chạy đua xem ai dẫn đầu đây.
Đúng ra đã ngon hết rồi thì để 5 xịch thôi, bảo các chú uống nước chứ hôm qua giờ anh chạy tới chạy lui mệt quá nên uống nước hơi nhiều nên hếtChả đua mà làm j , e cứ túc tắc thôi , chưa gồm tiền má phanh cụ chánh, e thiệt hại 1920k cho đợt đk này (hôm qua e để 3l, hnay e để 2l )
Thủ lô thì ok chứ trên e lại oánh xe ra đới, e để 2l là cứng như quả trứng rồiĐúng ra đã ngon hết rồi thì để 5 xịch thôi, bảo các chú uống nước chứ hôm qua giờ anh chạy tới chạy lui mệt
quá nên uống nước hơi nhiều nên hết
Lẽ ra cụ chỉ mất có 1/2 nếu cụ biết rõ về SWG, như vậy bài học của cụ giá có 1 củ nhỏ thì cũng ko đắt lắm đâu ka ka. Lần sau khi đi đăng kiểm nhớ báo cơ mật viện tư vấn cho giảm bớt phí đi nhá nhá.Chả đua mà làm j , e cứ túc tắc thôi , chưa gồm tiền má phanh cụ chánh, e thiệt hại 1920k cho đợt đk này (hôm qua e để 3l, hnay e để 2l )
E ngộ rồi, wg chỉ quan tâm vấn đề khí thải vào phanh thôi ( xe e chỉ bị thế dù lap ngoài dơ lọc cọc). Hạng mục khác e thấy bt, cno cho vào rung lắc các kiểu ko vấn đềLẽ ra cụ chỉ mất có 1/2 nếu cụ biết rõ về SWG, như vậy bài học của cụ giá có 1 củ nhỏ thì cũng ko đắt lắm đâu ka ka. Lần sau khi đi đăng kiểm nhớ báo cơ mật viện tư vấn cho giảm bớt phí đi nhá nhá.