Các cụ bắt bệnh giúp em với, xe của em bị hiện tượng ra khói đen, hôm trước em đã rửa chế, thay bugi và thay dây cao áp, lúc đầu thì ok, nhưng sau 1 tuần lại vẫn có hiện tượng ra khói đen.
Theo nhà cháu thì cụ chạy qua Công ty nhờ Chủ tịt chỉnh xăng gió xem thế nào, nếu không được thì cứ đi tạm qua tết làm máy (dự là ăn dầu máy rồi nên khói đen)Các cụ bắt bệnh giúp em với, xe của em bị hiện tượng ra khói đen, hôm trước em đã rửa chế, thay bugi và thay dây cao áp, lúc đầu thì ok, nhưng sau 1 tuần lại vẫn có hiện tượng ra khói đen.
Cụ kiểm tra lại xem hôm nọ tháo ghế, đi lại có bị đứt/tụt dây điện cấp cho bơm xăng không ? nếu mọi thứ vẫn ok thì hạ bình xăng xuống, tháo bơm xăng ra vệ sinh rồi gắn lại. Nhà cháu dự là cái phao xăng bị bẩn/vướng nên bị kẹt.Vâng, bt e đến vạch full nhưng hnay lại ở mức 14h mí ác, nay e đi đổ 36lit là bơm tự tạch, ngó k thấy xăng đâu, sáng mai liều đi bơm tiếp cho tràn trề coi sao. E sẽ cố thu xếp vụ mc
Hôm trước cụ Chánh đã chỉnh rồi ạ, nhà cháu có hỏi cụ gúc gờ thi khói đen là hiện tượng dư xăng, còn khói xanh mới là hện tượng ăn dầu, em để ý ống xả thì ko có dầu ra, chỉ có muội đen.Theo nhà cháu thì cụ chạy qua Công ty nhờ Chủ tịt chỉnh xăng gió xem thế nào, nếu không được thì cứ đi tạm qua tết làm máy (dự là ăn dầu máy rồi nên khói đen)
Vâng, xăng e vẫn lên đc 3/4 ko full kim. Nay đi đk , để 2l mà cno k thèm cầm, báo lỗi:Cụ kiểm tra lại xem hôm nọ tháo ghế, đi lại có bị đứt/tụt dây điện cấp cho bơm xăng không ? nếu mọi thứ vẫn ok thì hạ bình xăng xuống, tháo bơm xăng ra vệ sinh rồi gắn lại. Nhà cháu dự là cái phao xăng bị bẩn/vướng nên bị kẹt.
Nếu dư xăng thì Cụ sẽ ngửi thấy mùi xăng sống tại khói ra của ông xả. Thế thì chỉnh vít xăng lại là ok, nếu mà chủ tịch đã chỉnh một lần cho cụ rồi mà vẫn không hết thì gọi cả cụ minck về tổ chức hội thảo thẩm địnhHôm trước cụ Chánh đã chỉnh rồi ạ, nhà cháu có hỏi cụ gúc gờ thi khói đen là hiện tượng dư xăng, còn khói xanh mới là hện tượng ăn dầu, em để ý ống xả thì ko có dầu ra, chỉ có muội đen.
Lỗi phanh thì nó nguy hiểm, nhờ nó mà cụ cũng biết được tình trạng phanh đang có vấn đề, nhà cháu thấy cũng tốt. Cụ chạy đi bảo dưỡng phanh đi vì nó an toàn cho mình và người ngồi trên xe, nhất là ở chỗ cụ đi đồi dốc nhiều.Vâng, xăng e vẫn lên đc 3/4 ko full kim. Nay đi đk , để 2l mà cno k thèm cầm, báo lỗi:
- phanh tay bên phụ kẹt ( pittong....)
-nguyên phanh sau ko có tí nào @@ Sâu....
2 lỗi này nó bắt e ra
. Bonus:
+ chỉnh chụm bánh trc
+ galangty hơi to, Khí CO nhiều dù ko đh ống xả vẫn nhỏ nước (không nhiều thôi @@)
Vâng, tháo ra lá mòn, pittong vẫn made in japan cũng mòn, e cầm cố ra tết thay tất.Lỗi phanh thì nó nguy hiểm, nhờ nó mà cụ cũng biết được tình trạng phanh đang có vấn đề, nhà cháu thấy cũng tốt. Cụ chạy đi bảo dưỡng phanh đi vì nó an toàn cho mình và người ngồi trên xe, nhất là ở chỗ cụ đi đồi dốc nhiều.
Bộ má phanh sau hãng giá nó chỉ đôi suất massage. Nhà cháu lần đăng kiểm vừa rồi lười vẫn cứ để má phanh zin sau 15 năm sử dụng. Kết quả là nó báo lệch phanh sau (bên lái ko ăn), phải thay má phanh mới do cái cũ bị chai cứng rồi. Piston thì khó hỏng lắm, cùng lắm chỉ bị rách phớt cao su chụp đầu. Kinh nghiệm là trước đăng kiểm cụ nên đi bảo dưỡng phanh, sau đó lấy cái đòn thép/gỗ dài ~80 phân tỳ lên 2 con bulon bánh sau, đạp phanh rồi ấn xuống, nếu ko trượt hoặc khó trượt thì OK.Vâng, tháo ra lá mòn, pittong vẫn made in japan cũng mòn, e cầm cố ra tết thay tất.
Pittong thợ tháo ra trục mòn rỗ hết roài cụ ah , nãy e quên chả chụpBộ má phanh sau hãng giá nó chỉ đôi suất massage. Nhà cháu lần đăng kiểm vừa rồi lười vẫn cứ để má phanh zin sau 15 năm sử dụng. Kết quả là nó báo lệch phanh sau (bên lái ko ăn), phải thay má phanh mới do cái cũ bị chai cứng rồi. Piston thì khó hỏng lắm, cùng lắm chỉ bị rách phớt cao su chụp đầu. Kinh nghiệm là trước đăng kiểm cụ nên đi bảo dưỡng phanh, sau đó lấy cái đòn thép/gỗ dài ~80 phân tỳ lên 2 con bulon bánh sau, đạp phanh rồi ấn xuống, nếu ko trượt hoặc khó trượt thì OK.
Cụ thích hàng zin tháo xe thì ới nhà cháu nhé.Pittong thợ tháo ra trục mòn rỗ hết roài cụ ah , nãy e quên chả chụp
Ra tết hẵng, nãy pittong thợ thay hai cái núm cao su nhỏthịt của e 1lit , công 150lit đơi nời. Nghe đồn xe cỏ trên e đk trơn 3 lit nãy e để 2lit chỗ để nướcCụ thích hàng zin tháo xe thì ới nhà cháu nhé.
Có khi nó ko nhìn thấy chứ ko xong nuôn rồi cụ ợ.Ra tết hẵng, nãy pittong thợ thay hai cái núm cao su nhỏthịt của e 1lit , công 150lit đơi nời. Nghe đồn xe cỏ trên e đk trơn 3 lit nãy e để 2lit chỗ để nước
P/s : Cụ để chỗ tay cánh cửa - nó vào xe là nó phải cầm vào đó để đóng cửa , mà nguyên lý tay sờ thấy tìn là đút vào túi. HihiCó khi nó ko nhìn thấy chứ ko xong nuôn rồi cụ ợ.
Nãy e đi để trên ghế phụ và lại ra đây nàyCó khi nó ko nhìn thấy chứ ko xong nuôn rồi cụ ợ.
Bọn này làm có tâm vãiE chính thức toạch đk sau lần 3, vẫn là lỗi phanh sau ko ăn, má phanh sau bên lái kém, chim cú ,kính phiền cụ chánh Hieunam gửi gấp giúp e bộ phanh sau sáng mai phục hận bọn đk
P/s: e lốp 3 lít cno ngó mà ko xơi
Bọn đăng kiểm trách nhiệm cao thật! Vì cụ hay đổ đèo Pha Đin màE chính thức toạch đk sau lần 3, vẫn là lỗi phanh sau ko ăn, má phanh sau bên lái kém, chim cú ,kính phiền cụ chánh Hieunam gửi gấp giúp e bộ phanh sau sáng mai phục hận bọn đk
P/s: e lốp 3 lít cno ngó mà ko xơi
Bọn này làm có tâm vãi
Mệ, hay tại e mặt búng ra sữa cno bắt nạtBọn đăng kiểm trách nhiệm cao thật! Vì cụ hay đổ đèo Pha Đin mà