- Biển số
- OF-392997
- Ngày cấp bằng
- 20/11/15
- Số km
- 153
- Động cơ
- 237,430 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- thành phố vinh
Hic nhà cháu chỉ hỏi cái đồ nghề mở buri thôi. Mà đồ nghề của cụ tuyệt quá. Ước gì em làm hàng xóm của cụ nhỉ.he heCụ hỏi đồ nghề của cháu ạ???
Hic nhà cháu chỉ hỏi cái đồ nghề mở buri thôi. Mà đồ nghề của cụ tuyệt quá. Ước gì em làm hàng xóm của cụ nhỉ.he heCụ hỏi đồ nghề của cháu ạ???
Hic nhà cháu chỉ hỏi cái đồ nghề mở buri thôi. Mà đồ nghề của cụ tuyệt quá. Ước gì em làm hàng xóm của cụ nhỉ.he he
cái đèn hậu bên lái nhà cháu bị nứt, 2 lần đăng kiểm ko thấy í kiến gì ạ.Đi đăng kiểm họ có bắt lỗi nứt đèn hậu không các cụ nhỉ ? Đèn hậu nhà cháu 2 bên đều nứt, sắp tới đi đăng kiểm lo chúng nó lại hoạch hoẹ thì phiền
Thế là bình thường .Các cụ bắt mạch cho e phát, tự nhiên kim xăng k hoạt động, tháo cụm động hồ ra nó vẫn giữ nguyên 1 vị trí thế này! K biết nó bị sao, liệu có bị liệt đồng hồ xăng k nhỉ?
Bắt vạ cụ thôi, nó k lên đc là gay!Thế là bình thường .
Ko lên đc làm phát này nhéBắt vạ cụ thôi, nó k lên đc là gay!
Theo cụ e có nên hạ bình xăng xuống k cụ nhể?Ko lên đc làm phát này nhé
Còn dụng cụ mở 1 cái nữa mà em chưa tìm ra .
Em định hỏi bác biết ở đâu có giới thiệu cho em với
Em cũng ko biết mua ở đâu cụ ạ. Chỗ em em đã hỏi tìm mấy nơi mà không có cụ ạ.định thay dàn buri trước tết mà khó quá. Ngoài này đang 6-7 độ nên oải quá cụ ạ
Còn dụng cụ mở 1 cái nữa mà em chưa tìm ra .
Em định hỏi bác biết ở đâu có giới thiệu cho em với
Tháo luôn bình xăng ra cụ ạ.gì chứ xăng,điện là cứ phải ổn định rồi thì cái khác mới ổn.mà tháo bình xăng cũng đơn giản cụ a.em cũng mới làm xong. Còn điện thì cụ kiểm tra lại dây màu hồng ở gần hộp cầu chì phía trên chân côn. Tét điện ở đó coi có điện không,sau đó chích dây tét điện ở chỗ ghế ngồi phía sau( đó là dây vào bơm xăng) xem điện đóm thế nào rồi tính tiếp cụ ạ.Theo cụ e có nên hạ bình xăng xuống k cụ nhể?
Thay luôn cái đồng hồ mới có vòng tua cho nó hịn, chỉ 2 bữa beer.Các cụ bắt mạch cho e phát, tự nhiên kim xăng k hoạt động, tháo cụm động hồ ra nó vẫn giữ nguyên 1 vị trí thế này! K biết nó bị sao, liệu có bị liệt đồng hồ xăng k nhỉ?
Cảm ơn cụ ! Kiểm tra dây điện dưới ghế ngồi sau, nếu vẫn có điện thì liệu có bị kẹt đồng hồ k cụ? Tháo bình xăng có lẽ pải vào gara có cầu nâng rồi! Mà cũng có thể nó đứt cầu chì . Tạnh mưa e kiểm tra cầu chì phát xem sao.Tháo luôn bình xăng ra cụ ạ.gì chứ xăng,điện là cứ phải ổn định rồi thì cái khác mới ổn.mà tháo bình xăng cũng đơn giản cụ a.em cũng mới làm xong. Còn điện thì cụ kiểm tra lại dây màu hồng ở gần hộp cầu chì phía trên chân côn. Tét điện ở đó coi có điện không,sau đó chích dây tét điện ở chỗ ghế ngồi phía sau( đó là dây vào bơm xăng) xem điện đóm thế nào rồi tính tiếp cụ ạ.
Nếu hỏng đồng hồ thì là phải thay thôi cụ ak, k biết xăng còn hay hết có mà xuống đẩy bộ!Thay luôn cái đồng hồ mới có vòng tua cho nó hịn, chỉ 2 bữa beer.
Không thể có được cụ ơi, hàng em tuyển mà..... Mới hôm qua em đã giao lưu 1 cái, cụ cần em gửi đến cho cụEm cũng ko biết mua ở đâu cụ ạ. Chỗ em em đã hỏi tìm mấy nơi mà không có cụ ạ.định thay dàn buri trước tết mà khó quá. Ngoài này đang 6-7 độ nên oải quá cụ ạ
Cái này cụ hỏi cụ minck nhé đọc hết cụ sẽ không hỏi câu nàyLâu lâu em ném đá cho các cụ để ý.
Có cụ nào nhà mình nghiên cứu bộ tiết kiệm xăng Hoàng Sơn chưa ạ?
Em đang tìm cách cắt cơm của v2. Dạo này em theo dõi thấy v2 ăn uống khá bạo, loanh quanh 7,5-8 lít đường hỗn hợp ợ