Cháu tưởng chỉ cần "bên dưới" nóng là quẩy được rồi "Bên trên" thì quẩy 1 lúc nó cũng nóng như "bên dưới"Vấn đề này cứ pm nhà cháu giải thích hết nhá. Pót lên đây e không tiện
Cháu tưởng chỉ cần "bên dưới" nóng là quẩy được rồi "Bên trên" thì quẩy 1 lúc nó cũng nóng như "bên dưới"Vấn đề này cứ pm nhà cháu giải thích hết nhá. Pót lên đây e không tiện
Động cơ wagon: F10A (SOHC)Các cụ cho em hỏi, wagon nhà mình mã động cơ là gì nhỉ, và xem thông số đó ở đâu.
Thông thường là k10 a,k10b...gì đó, mỗi mà động cơ cho từng thị trường và đời xe.
Cái này phải có dụng cụ chuyên dùng, hình như cụ choixongxu đã post lên rồi đới cụ.Cụ nào có cách tháo buri nhanh đỡ vất vả không chỉ giúp nhà cháu với ạ.
Đề nghị cụ Chánh thu phí *chuột bạch* cho nhà cháu đề tài *Cao su càng sau* với nhá...Chân thành cảm ơn cụ chánh cùng đội ngũ kỹ sư phần mềm, phần cứng của công ty đã giúp em hoàn thiện hai việc:
1- hệ thống cảm biến áp suất họng phun tiết kiệm xăng. Kết quả sau khi đổ đầy bình, chạy 105,8km, kim xăng mới chịu ló qua vạch max
2- hệ thống cao su cân bằng, giờ qua gờ giảm tốc và các chỗ xóc, chỉ nghe luỵch xuỵch tiếng bánh chém đường, thay cho tiếng lục cục quen thuộc. Và quan trọng hơn, vào cua mấy chỗ rẽ cầu vượt trên đại lộ TL với tốc độ 60km/h, thấy xe cân bằng tốt, không bồng bềnh
Xin mời uỷ ban thẩm định và các vị quan khách hôm sau đến nghiệm thu đề tài ạ
Hôm nay có cậu thợ nói với em là do ống dẫn thôi, bên dưới gần dàn nóng lên gió nóng đến nhiều hơn ...Vấn đề này cứ pm nhà cháu giải thích hết nhá. Pót lên đây e không tiện
Cụ ơi sao đồng hồ của cụ lên lắm đèn báo thế kia vậy ?Chân thành cảm ơn cụ chánh cùng đội ngũ kỹ sư phần mềm, phần cứng của công ty đã giúp em hoàn thiện hai việc:
1- hệ thống cảm biến áp suất họng phun tiết kiệm xăng. Kết quả sau khi đổ đầy bình, chạy 105,8km, kim xăng mới chịu ló qua vạch max
2- hệ thống cao su cân bằng, giờ qua gờ giảm tốc và các chỗ xóc, chỉ nghe luỵch xuỵch tiếng bánh chém đường, thay cho tiếng lục cục quen thuộc. Và quan trọng hơn, vào cua mấy chỗ rẽ cầu vượt trên đại lộ TL với tốc độ 60km/h, thấy xe cân bằng tốt, không bồng bềnh
Xin mời uỷ ban thẩm định và các vị quan khách hôm sau đến nghiệm thu đề tài ạ
Chắc là xe cụ lắp nhầm phun xăng điện tử rồi.Chân thành cảm ơn cụ chánh cùng đội ngũ kỹ sư phần mềm, phần cứng của công ty đã giúp em hoàn thiện hai việc:
1- hệ thống cảm biến áp suất họng phun tiết kiệm xăng. Kết quả sau khi đổ đầy bình, chạy 105,8km, kim xăng mới chịu ló qua vạch max
2- hệ thống cao su cân bằng, giờ qua gờ giảm tốc và các chỗ xóc, chỉ nghe luỵch xuỵch tiếng bánh chém đường, thay cho tiếng lục cục quen thuộc. Và quan trọng hơn, vào cua mấy chỗ rẽ cầu vượt trên đại lộ TL với tốc độ 60km/h, thấy xe cân bằng tốt, không bồng bềnh
Xin mời uỷ ban thẩm định và các vị quan khách hôm sau đến nghiệm thu đề tài ạ
Đây có phải thay cao su càng sau đâu cụ, xe em lắp hệ thống cao su giảm chấn và cân bằng mới, công nghệ Nhật, thực thi bởi VN màĐề nghị cụ Chánh thu phí *chuột bạch* cho nhà cháu đề tài *Cao su càng sau* với nhá...
Hai vụ này ra tết nhà cháu cũng phải nâng cấp mới được, đổ 500K mà đi được có 400km đường hỗn hợp.Chân thành cảm ơn cụ chánh cùng đội ngũ kỹ sư phần mềm, phần cứng của công ty đã giúp em hoàn thiện hai việc:
1- hệ thống cảm biến áp suất họng phun tiết kiệm xăng. Kết quả sau khi đổ đầy bình, chạy 105,8km, kim xăng mới chịu ló qua vạch max
2- hệ thống cao su cân bằng, giờ qua gờ giảm tốc và các chỗ xóc, chỉ nghe luỵch xuỵch tiếng bánh chém đường, thay cho tiếng lục cục quen thuộc. Và quan trọng hơn, vào cua mấy chỗ rẽ cầu vượt trên đại lộ TL với tốc độ 60km/h, thấy xe cân bằng tốt, không bồng bềnh
Xin mời uỷ ban thẩm định và các vị quan khách hôm sau đến nghiệm thu đề tài ạ
Cái này do cụ Chánh lắp thêm mấy cái cảm biến với phanh ABS ạCụ ơi sao đồng hồ của cụ lên lắm đèn báo thế kia vậy ?
Món này cháu làm cũng nhiều nhưng diễn tả sao đây cụ nhỉCụ nào có cách tháo buri nhanh đỡ vất vả không chỉ giúp nhà cháu với ạ.
Em chưa hình dung được ...?Đây có phải thay cao su càng sau đâu cụ, xe em lắp hệ thống cao su giảm chấn và cân bằng mới, công nghệ Nhật, thực thi bởi VN mà
Nôm na là nâng gầm nhưng hạ trọng tâm xe, tự cân bằng