- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Mở kéo kính xuống...Đồng hồ báo 25.5 độ CNay test thử thì nhiệt độ khoang xe được 27 độ thôi ạ, chán quá
Mở kéo kính xuống...Đồng hồ báo 25.5 độ CNay test thử thì nhiệt độ khoang xe được 27 độ thôi ạ, chán quá
Em đánh giá chỗ làm điều hòa này, giống như chỗ làm củ đề, máy phát gầm cầu Vĩnh Tuy, mà cụ Minck khai quật ra.Em xin phép ri viu vụ xử lí điều hoà chiều nay:
1- Xưởng chỉ có hai thợ với một học việc, hai bác này vừa là chủ vừa là thợ. Trẻ, cách làm việc rất hợp tác, vui vẻ, theo yêu cầu của khách. Hôm nay một cụ chăm xe em, thấy e ko đi ăn thì cũng ko đi ăn, làm xuyên trưa
2- Chất lượng, cách thức phục vụ, kỹ thuật theo e là ổn, cụ thể mời các cụ xem hình:
Xe lên cầu phát là chặn bánh ngay, chi tiết nhỏ nhưng chứng tỏ thợ làm rất cẩn thận, pờ rồ
Kiểm tra và thống nhất hạng mục, giá trước khi làm, rất thẳng thắn.
Tháo lốc phát đặt ngay lên tấm đệm để tháo, e đánh giá khá tốt hành động này
Sau đó cẩn thận tháo từng phần, vệ sinh sáng bóng
Puly
Lốc (đã bịt kín các lỗ rồi nhé )
Giàn nóng dàn lạnh đều xịt sạch tinh
Cục hít vẫn thơm quá
Vệ sinh xong, thấy lốc vẫn còn zin quá, tem vẫn chưa bóc. Theo tem thì lốc được sản xuất vào tuần 13 năm 2005, số lốc thứ 38
Kết quả hạng mục cần thay:
1- thay phớt lốc do hở dầu, bi đầu lốc vẫn ngon không cần thay.
2- thay phin lọc do hơi bẩn
3- vệ sinh lại toàn bộ giàn nóng, bơm lại toàn bộ ga mới R143a.
Kiểm tra lốc dưới áp suất 40 at
Không hở khí chút nào
Lắp vào, chú thợ lại cẩn thận quấn bảo ôn cho đường cao áp, để hạn chế tối đa hơi nóng từ động cơ vào đường lạnh. E lại phải cho điểm "+" cho hành động này
E còn được bonus thêm quả rửa khoang máy
3- Tổng thiệt hại: tương ứng với 2 hôm ngồi ở Tam Tứ Lục
4-Kết quả:
Chạy từ Dương Đình Nghệ về đến cty, nhiệt độ khoang xe ổn định ở mức 27 độ
Cụ Chánh bận quá mới check sơ sơ, hẹn chủ nhật sẽ thẩm định lại lần cuối
Chưa biết chất lượng thế nào mà qua hình ảnh và những thao tác cụ tả là thấy yên tâm rồi, gara giờ thì cũng nhiều mà thợ làm tỉ mỉ cẩn thận lại ít. Lốc điều hoà nhà cháu cũng bị hiên tượng chảy dầu rồi nhưng được cái vẫn con mát .Khi nào đi bảo dưỡng nhà cháu xin địa chỉ của cụ vào đây làm thôi.Em xin phép ri viu vụ xử lí điều hoà chiều nay:
1- Xưởng chỉ có hai thợ với một học việc, hai bác này vừa là chủ vừa là thợ. Trẻ, cách làm việc rất hợp tác, vui vẻ, theo yêu cầu của khách. Hôm nay một cụ chăm xe em, thấy e ko đi ăn thì cũng ko đi ăn, làm xuyên trưa
2- Chất lượng, cách thức phục vụ, kỹ thuật theo e là ổn, cụ thể mời các cụ xem hình:
Xe lên cầu phát là chặn bánh ngay, chi tiết nhỏ nhưng chứng tỏ thợ làm rất cẩn thận, pờ rồ
Kiểm tra và thống nhất hạng mục, giá trước khi làm, rất thẳng thắn.
Tháo lốc phát đặt ngay lên tấm đệm để tháo, e đánh giá khá tốt hành động này
Sau đó cẩn thận tháo từng phần, vệ sinh sáng bóng
Puly
Lốc (đã bịt kín các lỗ rồi nhé )
Giàn nóng dàn lạnh đều xịt sạch tinh
Cục hít vẫn thơm quá
Vệ sinh xong, thấy lốc vẫn còn zin quá, tem vẫn chưa bóc. Theo tem thì lốc được sản xuất vào tuần 13 năm 2005, số lốc thứ 38
Kết quả hạng mục cần thay:
1- thay phớt lốc do hở dầu, bi đầu lốc vẫn ngon không cần thay.
2- thay phin lọc do hơi bẩn
3- vệ sinh lại toàn bộ giàn nóng, bơm lại toàn bộ ga mới R143a.
Kiểm tra lốc dưới áp suất 40 at
Không hở khí chút nào
Lắp vào, chú thợ lại cẩn thận quấn bảo ôn cho đường cao áp, để hạn chế tối đa hơi nóng từ động cơ vào đường lạnh. E lại phải cho điểm "+" cho hành động này
E còn được bonus thêm quả rửa khoang máy
3- Tổng thiệt hại: tương ứng với 2 hôm ngồi ở Tam Tứ Lục
4-Kết quả:
Chạy từ Dương Đình Nghệ về đến cty, nhiệt độ khoang xe ổn định ở mức 27 độ
Cụ Chánh bận quá mới check sơ sơ, hẹn chủ nhật sẽ thẩm định lại lần cuối
Cụ quan tâm e cũng chia sẻ tí, thứ nhất em rất ít đi, mỗi ngày cả đi lẫn về 14km (đi đâu công tác đã có xe cty), ở nhà cũng có mái che đến cty cũng vậy, máy móc nó cũng ko bị thấm dầu, mỗi tháng vệ sinh một lần và cứ thế nó sạch thôi (vệ sinh thì cũng chỉ thêm tí rửa chén chứ chả hóa chất mịa gì).Em băn khoăn làm sao cụ giữ được cái buồng máy sạch đến vậy
Khoản này, em phục cụ thật.Cụ quan tâm e cũng chia sẻ tí, thứ nhất em rất ít đi, mỗi ngày cả đi lẫn về 14km (đi đâu công tác đã có xe cty), ở nhà cũng có mái che đến cty cũng vậy, máy móc nó cũng ko bị thấm dầu, mỗi tháng vệ sinh một lần và cứ thế nó sạch thôi (vệ sinh thì cũng chỉ thêm tí rửa chén chứ chả hóa chất mịa gì).
Khoản cẩn thận thì em xếp hai cụ cùng mâm. Khả năg cụ Nghia.catre sau 1-8 cũng chả được giọt nào vào mồmKhoản này, em phục cụ thật.
Đến cái nội thất xe em cũng chẳng đc sạch thế.
Mà ko biết tại sao xe em toàn cát trong sàn xe, có lẽ làm cái máy hút bụi cắm cổng châm thuốc ( em vừa đọc đc, có loại 1000w, chưa bit thực hư thế nào)
Lắp đồ của choánh tổng 3 năm nay chưa hết 18 củ. Chẳng có lẽ dâng cho đám lục tặc áo vàng, xà cạp đen?Khoản cẩn thận thì em xếp hai cụ cùng mâm. Khả năg cụ Nghia.catre sau 1-8 cũng chả được giọt nào vào mồm
Cụ minck phán chuẩn nà.Nhà cháu có thể làm dc giống cụ...Vứt mệ Ló cả hộp đen hay cái *Rờ Mốt tát*...đi cũng dc.
Nhưng cái Hộp đen nó có ưu điểm: Để chế độ AC khi trời nóng và xe đông người...Cho độ lạnh sâu thì mới đủ mát, Để chế độ ECO khi trời ít nóng hay lúc đi trời mưa. cho gió mát (Và người lái ko bị viêm họng khi gió thổi trực tiếp vào người)...
-AC cho 3 cấp gió (Quạt số 1-2-3)
-ECO cũng cho 3 cấp gió (1-2-3)
Như vậy là khi *Hộp đen* hoạt động tốt sẽ cho 6 chế độ gió ĐH...(Cái gì thì cũng phải Dzin như cục Pin mới thích )
Thanh lý máy hút bụi trong xe ( loại cắm tẩu ) giá hợp lý !Khoản này, em phục cụ thật.
Đến cái nội thất xe em cũng chẳng đc sạch thế.
Mà ko biết tại sao xe em toàn cát trong sàn xe, có lẽ làm cái máy hút bụi cắm cổng châm thuốc ( em vừa đọc đc, có loại 1000w, chưa bit thực hư thế nào)
Vi phạm nội quy nghiêm trọng, thớt này là thớt kinh nghiệm bảo dưỡng sửa chữa mà :oThanh lý máy hút bụi trong xe ( loại cắm tẩu ) giá hợp lý !
Loại thông dụng, 1-200 w không dùng được đâu vớ, phải 1000 w trở lên ạThanh lý máy hút bụi trong xe ( loại cắm tẩu ) giá hợp lý !
Cụ để lại cho iemThanh lý máy hút bụi trong xe ( loại cắm tẩu ) giá hợp lý !
Cụ dùng trên xe loại cắm tẩu nào mà lại chịu đc dững 1000W thì ....nó hút cả xe mất đấy cụ ạLoại thông dụng, 1-200 w không dùng được đâu vớ, phải 1000 w trở lên ạ
Có gì đâu. Cụ ý làm con máy phát 2,5 ký vất sau xe là ngon ngay màCụ dùng trên xe loại cắm tẩu nào mà lại chịu đc dững 1000W thì ....nó hút cả xe mất đấy cụ ạ
E thấy cụ nói vô lý thế, xe nào chả có trải sàn, mỗi tuần mang ra gốc cây quật vài phát, một hai tháng hút bụi 1 lần (dùng máy hút bui gia đình loại 1000-1200w là quá sạch rồi) vậy làm sao có cát sạn được. Chắc xe cụ hay đi vào khu vực xây dựng hoặc xuống các bãi ngô ven sông hồng chăng?Khoản này, em phục cụ thật.
Đến cái nội thất xe em cũng chẳng đc sạch thế.
Mà ko biết tại sao xe em toàn cát trong sàn xe, có lẽ làm cái máy hút bụi cắm cổng châm thuốc ( em vừa đọc đc, có loại 1000w, chưa bit thực hư thế nào)
E thấy cụ nói vô lý thế, xe nào chả có trải sàn, mỗi tuần mang ra gốc cây quật vài phát, một hai tháng hút bụi 1 lần (dùng máy hút bui gia đình loại 1000-1200w là quá sạch rồi) vậy làm sao có cát sạn được. Chắc xe cụ hay đi vào khu vực xây dựng hoặc xuống các bãi ngô ven sông hồng chăng?
Cụ dùng trên xe loại cắm tẩu nào mà lại chịu đc dững 1000W thì ....nó hút cả xe mất đấy cụ ạ
Có khi phải làm cái hội thảo nhểCó gì đâu. Cụ ý làm con máy phát 2,5 ký vất sau xe là ngon ngay mà