Thứ 2 cụ liên hệ với e, nhớ "...." E xếp lịch mổ sớm cho, hí hí híEm bây giờ mới biết, tiếc quá... ko biết thứ 2 các bác có mổ máy gì ko em lên luôn ?
Thứ 2 cụ liên hệ với e, nhớ "...." E xếp lịch mổ sớm cho, hí hí híEm bây giờ mới biết, tiếc quá... ko biết thứ 2 các bác có mổ máy gì ko em lên luôn ?
Thứ 2 cụ chánh có lịch đi thăm điền thổ rồi. Phó ban pháp chế mà không nắm được lịch thì vứtThứ 2 cụ liên hệ với e, nhớ "...." E xếp lịch mổ sớm cho, hí hí hí
Đấy là lịch thông báo cho cụ thôi, hí hí híThứ 2 cụ chánh có lịch đi thăm điền thổ rồi. Phó ban pháp chế mà không nắm được lịch thì vứt
Bác nhớ nhé...Thứ 2 cụ liên hệ với e, nhớ "...." E xếp lịch mổ sớm cho, hí hí hí
Xe có đi mấy đâu. Toàn để trong gara nên nó mới được thế đấySao tem Hải Bình vẫn đỏ chớt nhở? Tem xe cháu hàng face sao ấy, sau một lần đi rửa xe về thấy còn mỗi decal trắng.
Cụ cứ mạnh dạn làm cho em, nếu hỏng alo cụ chánh mua cái mới, lo giề.Các cụ cho hỏi, chỗ dây curoa lốc điều hoà có 1 cái bánh xe nhỏ, sau cái bánh xe nó đc gắn với với 1 con ốc 14. Nó có phải cái bánh xe tăng giảm độ trùng của dây curoa điều hoà ko các cụ nhỉ ? Và có phải vặn vào là căng dây hơn và vặn ra là trùng dây hơn có phải không các cụ nhỉ ?
Em cũng liều cho vài vòng vặn vào rồi. Cơ mà đi chưa thấy bốc khói nên chắc yên tâm ha haCụ cứ mạnh dạn làm cho em, nếu hỏng alo cụ chánh mua cái mới, lo giề.
Ý cụ là bọn vệ sinh buồng đốt tay nghề lởm nên làm hỏng mạch đồng hồ báo xăng xe cụ phỏngSau quả bugi Platinium, với vệ sinh buồng đốt, e ri viu kết quả nhé.
Đổ xăng A92, đầy bình, chạy full điều hoà về quê, ke ke
Sao ít thế nhỉ, chỗ này của em chạy chắc 30km...Sau quả bugi Platinium, với vệ sinh buồng đốt, e ri viu kết quả nhé.
Đổ xăng A92, đầy bình, chạy full điều hoà về quê, ke ke
Đơn giản mà cụ. Chạy xong đổ dăm lít rồi chụp ảnh là được mà.Sao ít thế nhỉ, chỗ này của em chạy chắc 30km...
Bác vệ sinh buồng đốt ở đâu vậy, cho em địa chỉ, rổ rá để em nghiên cứu với ?
À mà sao quê em, thợ nào cũng đòi tháo bugi Platinium ra, cớ bảo ko hợp ?
Cái vụ bugi platinum, hiện e đang xài NGK platinum (made in Japan), đầu lục lăng 16 thấy khá ổn. Còn e thấy cái món bugi Bosh (em thấy ghi China), đầu lục lăng 21 cũng không thấy khác gì. Trong khi đó thì đầu lục lăng 21 khó tháo lắp hơn nhiều, và rồi em đã cho ra đi bugi Bosh.Sao ít thế nhỉ, chỗ này của em chạy chắc 30km...
Bác vệ sinh buồng đốt ở đâu vậy, cho em địa chỉ, rổ rá để em nghiên cứu với ?
À mà sao quê em, thợ nào cũng đòi tháo bugi Platinium ra, cớ bảo ko hợp ?
Cứ lao xuống cty ăn vạ thôi cụ ớiCẤP CỨU!
Các cụ tư vấn cho em chỗ nào thợ sửa điều hòa uy tín cẩn thận với ạ. Dàn điều hòa nhà em bị hỏng bộ chia gió với hỏng dàn nóng. Bây giờ em đi bật điều hòa cũng như không, gió yếu và không lạnh sâu, ngồi trong xe mà mồ hôi đầm đìa (
Mấy hôm nay em bận toàn chạy FFi, chưa có time chăm sóc wagon để im một góc.CẤP CỨU!
Các cụ tư vấn cho em chỗ nào thợ sửa điều hòa uy tín cẩn thận với ạ. Dàn điều hòa nhà em bị hỏng bộ chia gió với hỏng dàn nóng. Bây giờ em đi bật điều hòa cũng như không, gió yếu và không lạnh sâu, ngồi trong xe mà mồ hôi đầm đìa (
E tham khảo chỗ ông Lợi Trường chinh hoặc Nguyên ở Trần Khát Chân. Chỗ MrC ở đâu cụ nhỉ. E có vào web của nó nhưng k thấy ấn tượng lắm. Hay mình nhờ cụ nào có kinh nghiệm đi cùng nhỉ? E định tuần này lên cty ăn vạ cụ Chánh cái bộ chia gió tiện thể khám luôn trc khi quyết định phẫu thuậtMấy hôm nay em bận toàn chạy FFi, chưa có time chăm sóc wagon để im một góc.
Đôi hôm nữa em sẽ dấn thân vào Đốc tờ Cun bảo dưỡng toàn bộ phát xem dư lào cụ có theo em không? Hay cụ chuột bạch trc đi rồi review em theo
Em bảo rồi, bệnh này rất đơn giản, cụ alo cụ Chánh hoặc chiều chạy xuống cty, chiều nay có lịch mổ đấyCẤP CỨU!
Các cụ tư vấn cho em chỗ nào thợ sửa điều hòa uy tín cẩn thận với ạ. Dàn điều hòa nhà em bị hỏng bộ chia gió với hỏng dàn nóng. Bây giờ em đi bật điều hòa cũng như không, gió yếu và không lạnh sâu, ngồi trong xe mà mồ hôi đầm đìa (