- Biển số
- OF-60552
- Ngày cấp bằng
- 1/4/10
- Số km
- 1,610
- Động cơ
- 455,786 Mã lực
Đẹp đấy cụ ạ, phễu kia nghe Lệ Quên, Quang Lê thì phê lòi
Đẹp đấy cụ ạ, phễu kia nghe Lệ Quên, Quang Lê thì phê lòi
Em bịt kín luôn được không cụ? Cái lỗ đấy để làm gì ấy nhở?QUá chậm và lạc hậu, bây h cụ mới chăm V2 đến hạng mục này thôi ư. Cụ nhớ lắp cái lưới bịt cái lỗ tròn lại cho mấy anh Tý hết đường chui vào cắn dây nhé.
Ko bịt kín được cụ ạ, chỗ đấy để thoát nước trên kính lái chảy xuống ạ.Em bịt kín luôn được không cụ? Cái lỗ đấy để làm gì ấy nhở?
Cảm ơn cụ minck đã hướng dẫn tỉ mỉ, nhà cháu từ ngày mua về chưa biết thiết lập các thông số này, cứ đấu dây là chạy thôi ạ.
Hướng dẫn cài đặt Bộ điều khiển nhiệt độ
Khi lắp đặt và đấu nối nguồn điện xong:
Đồng hộ sẽ hiển thị nhiệt độ tại đầu cảm biển.
Ấn phím SET thì đồng hồ báo nhiệt độ cảnh báo (Nhà SX đặt mặc định là 25)
Ta bắt đầu cài đặt:
Ấn giữ phím SET để cho ra chế H/C
1/ Chế độ H/C là chế độ *Nóng/Lạnh* Ấn phím ▲▼ để chọn C hoặc H (nhà SX
mặc định C)
-Chọn H là tiếp điểm thường đóng…Đến nhiệt độ cảnh báo thì Tiếp điểm mở
-Chọn C là tiếp điểm thường mở…Đến nhiệt độ cảnh báo thì Tiếp điểm đóng
Ta chọn: C
2/ Chế độ D: Giá trị nhiệt độ chênh lệch khi Tiếp điểm Đóng và Mở cho phép điều
chỉnh từ 1~15 độ (nhà SX mặc định 5 độ C )
Ta chọn: 3 hoặc 5 (Tuỳ chọn)
3/ Chế độ LS: Là Nhiệt độ Thấp nhất cho phép cảnh báo ~-50~110 độC (nhà SX
mặc định -50)
Ta cứ chọn 00.0 (nhiệt độ tan băng)
4/ Chế độ HS: Là nhiệt độ cao nhất cho phép cảnh báo ~-50~110 độC (nhà SX
mặc định 110)
Ta cứ chọn 110 ( Nhiệt độ giãy đành đạch)
5/ Chế độ CA: Cho phép điều chỉnh Hiệu chuẩn nhiệt độ tiếp điểm đóng và mở ~-
5~+5 độC (nhà SX mặc định 0 )
Ta chọn là 0
6/ Chế độ PT: Là thời gian trễ từ khi bắt đầu *Nhận lệnh* cảnh báo đến khi tiếp
điểm *hành động* 0.0~10 độC (nhà SX mặc định 1 phút)
Ta chọn: 00.0
Sau khi hoàn tất cài đặt thì đồng hồ quay về trạng thái báo nhiệt độ nơi Cảm biến
tiếp xúc. Ta Ấn phím SET rồi Ấn phím ▲▼ để đặt nhiệt độ cảnh báo ( Nên chọn
90 độ C )
Tranh việc của Chánh Tổng thì có mà ...Hướng dẫn thêm cách đấu dây cụ minck ơi
Cao thế này...vứt...ứt...ứt.....Thế nào xe cụ này nhiệt lên cao thế nhờ
nhà cháu mới độ quả này nghe tạm ổnEm còn 1 đôi loa toàn dải từ đầu đĩa than của Tiệp, ngày xưa nghe với bộ đấy phê lắm nhưng sau không mua được kim nữa nên vứt xó hỏng mất. giờ không biết lấy đôi loa đấy cắm vào xenghe có ra gì không ạ
Nhiệt cao => => xe lởmThế nào xe cụ này nhiệt lên cao thế nhờ
Chiều có ông cứ đòi trả 2 lít lái về luôn nhưng em bảo xe này để mổ chứ ko phải để bánNhiệt cao => => xe lởm
Bác sắp xếp sang lắp dàn sưởi sớm nhé! Trời lạnh là giá cả lại tăng chóng mặt đấy bác ạNhiệt cao => => xe lởm
Bác chủ tịch ơi, em đang dự là xe em điều hòa có vấn đề mặc dù vẫn mát nhưng có vẻ ăn xăng là ở đây vì mấy hôm nay trời lạnh em hé cửa không bật điều hòa, thấy xăng cộ có vẻ hợp lý hơn trước nhiều ...Bác sắp xếp sang lắp dàn sưởi sớm nhé! Trời lạnh là giá cả lại tăng chóng mặt đấy bác ạ
Vợ em vừa dán xong mấy cái vè này đã bong mất 1 bên phụ, thế là em gỡ luôn bên kia, chỉ để lại 2 cánh cửa trên...Cụ Chánh mà make up thì khỏi chê!
Vừa chiều nay máy mồm bảo điện cụ Chánh sắp lịch mổ rồi lại quên mịa mất. Mai cháu đặt lịch ngayBác sắp xếp sang lắp dàn sưởi sớm nhé! Trời lạnh là giá cả lại tăng chóng mặt đấy bác ạ
Cụ giới thiệu cho em 2 lit e bán luônChiều có ông cứ đòi trả 2 lít lái về luôn nhưng em bảo xe này để mổ chứ ko phải để bán