- Biển số
- OF-54755
- Ngày cấp bằng
- 11/1/10
- Số km
- 2,579
- Động cơ
- 475,060 Mã lực
Cảm nhận của em ở 2 khìn km:Bác nào đi xe này nhiều nhất rồi thì chia sẻ cho em mấy điều sau nhé, em đang rất muốn mua con này nhưng còn lăn tăn:
1- Xe chạy có chắc chắn ko, tốc độ tối đa được bn, đi qua đường xấu thì phuộc nhún có êm mông ko?
2- Qua rô da rồi thì xăng có hao ko? liệu trung bình có được 40km/lit ko?
3- Mấy cái lỗi như khe hở chỗ cái còi quá lớn, khe hở chỗ tay phanh quá lớn xử lý thế nào? em nhìn thấy cả dây điện nút đề, còi....
4- Xe này đi đường xa (khoảng 100km) có thích hợp ko?
5- các bác thấy trục trặc nhiều ko, có khó chịu ko
1/ Xe rất đầm và chắc chắn, chở thêm 1 em chân dài nữa đằng sau thì đầm thôi rồi, cứ gọi là tít mít. HN bọn em chật chội nên mới chạy có 80km/h - chả mùi mẽ gì, chưa có cơ hội thử tốc độ quá 80k. Bộ giảm xóc làm việc tốt khi qua đường xấu với điều kiện phải bơm đúng cân lạng, bơm căng quá chắc nảy tưng tưng.
2/ Em chạy cự ly ngắn, thường xuyên tắc đường nên có lẽ chỉ được 32 - 35km/lít chứ không tiết kiệm được như bác Udox, nó khỏe nên chén nhiều cũng phải thôi ạ.
3/ Khe hở chỗ còi thì kệ nó vì còi cũng được bọc kín phía trước rồi. Còn mấy chỗ hở 2 bên tay phanh em đã cảnh báo các bác ngay từ đầu và em cũng xử lý rồi, rất đơn giản, các bác ra hàng bán nylon phủ bàn hoặc chăn ga, xin cái vỏ nylon dầy như kiểu cái gáy quyển sách, cắt lấy 2 cái góc đối xứng để tạo thành cái hộp kích thước 4cm x 4cm x 7cm xong rồi ốp ra ngoài đám dây đó, ghim cố định lại là ngon, nhớ đục mấy lỗ phía dưới để thoát nước nếu bị nước bắn vào. Điện nước là không coi thường được các bác nhá.
4/ Cự ly 100km với xe này là muỗi , xe chạy không bị nóng.
5/ Em cứ đổ xăng ở cây xăng xịn Petrolimex là chạy phe phé, chả bệnh tật gì sất !
Theo mấy đứa bạn chạy thử xe em thì Lead, Piajo, Elizabeth chạy không sướng bằng! Chúng nó bảo nghe tiếng đề nổ máy êm chứ không xoành xoạch như làm vỡ bát của chúng nó
UA 125T sản xuất tại nhà máy Suzuki của TQ nên tiêu chuẩn chất lượng của nó không khác gì Suzuki Thái Lan bác ạ, nó đc xuất sang VN dưới sự cho phép của Suzuki Nhựt Bổn, bác xem cái tem dán xe phía sau và tờ kiểm tra kỹ thuật thì rõ ... còn máy của Lead sản xuất ở đâu theo tiêu chuẩn gì thì em không biết!Mua con này hay mua con Lead các bác nhể, em kết con này vì thấy các bác bảo là xe chạy đầm, êm, bốc, ko kêu. Tuy nhiên nó lại rất ngốn xăng + linh kiện tàu nên em rất chi là phân vân ko biết tính thế nào
Còn lại tùy bác thích xe nào thì múc xe đó thôi, mỗi người mỗi quan điểm, quan trọng là chọn mua cái xe ưng ý, suốt ngày phải nhìn thấy nó mà không sướng thì khó chịu lắm.
Chỉnh sửa cuối: