Thế này thử shell trước các bác nhể. Chứ em thấy đi Motul không thích, xe hơi gằn mà thỉnh thoảng cứ rung rung. Thế mới lạ
Tuỳ nhu cầu mợ ạ. Thích cốp to thì Lead thích đầm thì UA. Về linh kiện chắc không lo vì xe này Suzuki đưa từ Trung quốc sang lắp ráp giống SCR110 của Honda nên linh kiện thoải mái mợ ạ mỗi tội phải đặt và đợi hơi lâu. Xe này dắt cũng nhẹ không nặng đâu. Mà nặng mới đầm chắc mợ ạChào các anh,
Em la nữ, muốn mua UA 125, nhung không biết có phù hợp khong? Xe có vẻ như rất nặng ( 119kg, còn hơn cả lead), không biết nữ có dắt xe nổi không? hình dáng xe có vẻ đơn giản, khong nổi bật, nhung em lai thich ve dơn giản của nó. Hơn nữa, it người di xe này quá, sau này SuZuki không sản xuất nữa thi làm sao mà sửa chữa dây?
Xin cac anh cho em y kien.
Cô giáo F1 nhà em chạy em Elizabeth mua trước em 1 tuần giá total = 39 củ. Hôm trước vì xe cô giáo để trong không lấy ra được nên mượn xe em chạy đi đón con, sau về còm măng ngay: Yên thiết kế rất hợp lý máy chạy êm và khỏe, giá sau kết hợp chỗ nắm để dắt xe cũng rất hợp lý làm người dắt thấy nhẹ nhàng, chạy thích hơn Elizabeth nhưng lỡ mua rồi đành chịu vậy. Còn nếu so sánh Lead với UA 125T thì Lead không có cửa, trừ cái giá cao ngất.Chào các anh,
Em la nữ, muốn mua UA 125, nhung không biết có phù hợp khong? Xe có vẻ như rất nặng ( 119kg, còn hơn cả lead), không biết nữ có dắt xe nổi không? hình dáng xe có vẻ đơn giản, khong nổi bật, nhung em lai thich ve dơn giản của nó. Hơn nữa, it người di xe này quá, sau này SuZuki không sản xuất nữa thi làm sao mà sửa chữa dây?
Xin cac anh cho em y kien.
"Cô giáo F1" là sao hở bác..... ?Cô giáo F1 nhà em chạy em Elizabeth mua trước em 1 tuần giá total = 39 củ. Hôm trước vì xe cô giáo để trong không lấy ra được nên mượn xe em chạy đi đón con, sau về còm măng ngay: Yên thiết kế rất hợp lý máy chạy êm và khỏe, giá sau kết hợp chỗ nắm để dắt xe cũng rất hợp lý làm người dắt thấy nhẹ nhàng, chạy thích hơn Elizabeth nhưng lỡ mua rồi đành chịu vậy. Còn nếu so sánh Lead với UA 125T thì Lead không có cửa, trừ cái giá cao ngất.
là cô giáo của con bác ý bác ạ. Em cũng lần đầu chạy Su nên cũng không rõ lắm. Chỉ thấy anh hàng xóm chạy burgman khoảng chục năm rồi bảo thay dầu, bảo dưỡng đúng định kỳ là oke. Giờ ông ý vẫn đang vi vu em burgman này"Cô giáo F1" là sao hở bác..... ?
Chọn cái nào mợ phải có chính kiến cá nhân vì đã vào box UA 125 thì phần lớn mọi người sẽ khuyên lấy UA 125 vì họ đã lựa chọn kỹ, đáp ứng đc về hình thức và chạy thử OK họ mới lấy, bây giờ vào box Lead chắc bên đó cũng sẽ khuyên mợ nên lấy Lead ... Như em đã cmt ở phần trước, nhà em đang sài cả Spacy, SCR (tương tự LEAD) và UA 125T thì đây là xe em ưng ý nhất, nó nặng hơn Spacy 13kg nhưng dắt nhẹ nhàng hơn nhiều - chả hiểu tại sao, chắc nó mới chăng?.... Bua nao ranh se phai ghe qua cua hang suzuki dắt thử xem co nặng quá khong roi mới quyết định mua. . Co anh noi UA hon lead cai chac, minh chua hieu ro lam, la hon o cho 125 > 110 hay còn ở chỗ nào khác không ? Minh hoi nhu vay vi UA la chon lua so 1, con lead la chon lua so 2. Không biet UA nhập máy và linh kiện từ TRung quốc ve co tot không nhỉ? Minh nghĩ nếu nhập từ Thai Lan mới tốt, chứ nghe noi hàng hóa của TQ từ trước tới giờ đâu có tốt ? mình thắc mắc nhiều như vậy bởi vì mình không có rành về máy móc.
Nếu mà đầy bình mà đèn thế này mời mợ ra bắt vạ gấp với đại lý. Em cũng không hiểu cuốn theo chiều gió là gìChào mọi người, em vừa mua UA màu đỏ nho ở Ngôi Sao Trần Hưng Đạo Q1 giá 32tr5 tặng 1 nón bảo hiểm và áo gió. Tình hình là xe chạy khá đầm nhưng cái đầu xe nó cuốn theo chiều gió quá.... Và cái đồng hồ điện tử thì đổ đầy bình xăng là 6l đồng hồ vẫn y như hồi đổ 20k tại cửa hàng...đòng hồ mới mà bị vấn đề rồi sao? Có ai bị như em không, có reset được không ta? Lo quá... post hình lên các anh chị xem giúp em[/IMG]
Hien dang o cua hang day. Chỉ thị xăng đã hoạt động tố. Hỏi tại sao bị vậy a nói xe nhập về mới đầu dây xăng dính mỡ bò nên k nhận tín hiệu thấy cũng có lý hihi. Bơm hải chính xác vậy mấy bác bơm xe dọc đường hiểu k bác, hay phải cứ vào hãng bom?Bình xăng đầy mợ sẽ thấy nó đầy 5 vạch luôn và đèn vàng báo xăng phải tắt. Nhìn hình mợ đưa lên là nó mới chỉ có một vạch và đèn báo xăng bật. Mợ nên mang xe ra đại lý ngay đi. Còn đầu xe rung vì đang roda nên xe bị gằn nên mợ thấy thế hoặc lốp bị bơm căng quá mức mợ nên đem ra hãng ngay. Lốp xe trước bơm 1.75 kg, lốp sau bơm 2.5kg là chuẩn mợ nhé.
Chúc mừng bạn có xe mới và gia nhập hội UA.Hien dang o cua hang day. Chỉ thị xăng đã hoạt động tố. Hỏi tại sao bị vậy a nói xe nhập về mới đầu dây xăng dính mỡ bò nên k nhận tín hiệu thấy cũng có lý hihi. Bơm hải chính xác vậy mấy bác bơm xe dọc đường hiểu k bác, hay phải cứ vào hãng bom?
Tiếc quá biết vậy nãy quay phim up lên cho các bác xem. E thấy họ tắt máy mở tung phần yên xe ra nhìn vô thấy dây nhợ tùm lum thấy nguyên cục máy luôn. Sau đó ktv dùng kềm bóp tắc điện dây xăng...cái dây có đầu trắng nằm ở bên trái *** xe....dây đó có phần dây thông dưới bình xăng.kéo lên lấy ra luôn và ktv mang đi chùi mỡ bò bỏ vô lại... Bật công tắc là các nấc xăng lên đầy ngayHọ làm thế nào mà đồng hồ xăng hoạt động mợ tả lại ae rõ với? Đầu xe nhẹ bỗng như vậy khả năng lớn là bánh trước bơm quá căng rồi, mợ ra bất cứ hàng bơm xe nào có đồng hồ bảo họ kiểm tra cho: bánh trước 1.75kg, bánh sau 2.5kg nhé.
Báo cáo mọi người em hay thử độ cân bằng của phần đầu xe bằng cách ngồi cân bằng chạy rồi buông hờ 2 bàn tay ra, nếu xe vẫn chạy thẳng khi ta giữ thăng bằng trong 1 đoạn ngắn khoảng vài mét là ok.