- Biển số
- OF-149232
- Ngày cấp bằng
- 14/7/12
- Số km
- 920
- Động cơ
- 367,733 Mã lực
em này có thay đổi gì so với đời cũ không các cụ
em này có thay đổi gì so với đời cũ không các cụ
Khó gì đâu cụ, cụ cứ thêm 1 tý ti là hết "trọc" ngay đấy ah..nó đều có trong option hết màNhìn cái vô lăng trọc trông chán hết cả người.
Em cung công nhận là Swift cái vô lăng trông chả đẹp tí nàoNhìn cái vô lăng trọc trông chán hết cả người.
Đồng ý với cụ là xe này ở phân khúc đi nội đô, mà ở xứ thiên đường nhà ta thì nội đô chậm hơn đi bộ nên phanh đĩa và túi khí cắt bớt cũng được, nhưng có mấy cái hay như ghế da, cảm biến lùi , điều khiển trên vô lăng mà không có thì chán thậtchia sẻ với các bác chứ khi người ta cắt phanh đĩa 2 bánh sau họ cũng tính toán kĩ lắm rùi.đường xa o viết nam mình ko cần thiết đến phanh đĩa 4 bánh đối với xe nhỏ.
Bác thử tìm hiểu xem các dòng xe nhỏ o việt nam co xe nào đủ phanh đĩa 4 bánh ko?
Em nghĩ bên Su tính hết rồi, nhà ta thì ưa hướng cá nhân, độc và đẹp, nên nó để đơn sơ thế cho mình sáng tạo thôi (fun)Đồng ý với cụ là xe này ở phân khúc đi nội đô, mà ở xứ thiên đường nhà ta thì nội đô chậm hơn đi bộ nên phanh đĩa và túi khí cắt bớt cũng được, nhưng có mấy cái hay như ghế da, cảm biến lùi , điều khiển trên vô lăng mà không có thì chán thật
Bản nhập ghế nỉ, không cảm biến lùi cụ nhé. Cụ cứ tính thế này. Bản nhập đắt hơn tầm 100m. Giờ cụ thích cụ bỏ thêm 100m nữa ra lắp đồ chính hãng, thoải mái ghế da, cảm biến lùi, điều khiển vô lăng ạ.Đồng ý với cụ là xe này ở phân khúc đi nội đô, mà ở xứ thiên đường nhà ta thì nội đô chậm hơn đi bộ nên phanh đĩa và túi khí cắt bớt cũng được, nhưng có mấy cái hay như ghế da, cảm biến lùi , điều khiển trên vô lăng mà không có thì chán thật
Bản nhập ghế nỉ, không cảm biến lùi cụ nhé. Cụ cứ tính thế này. Bản nhập đắt hơn tầm 100m. Giờ cụ thích cụ bỏ thêm 100m nữa ra lắp đồ chính hãng, thoải mái ghế da, cảm biến lùi, điều khiển vô lăng ạ.
Em tính tạm thế này nhé:
- Điều khiển vô lăng hãng báo em đợt trước là 3tr thì phải
- Cảm biến lùi tầm 1tr.
- Ghế da >4tr tr tùy loại, da công nghiệp hay là da thật.
Với tầm 600tr lăn bánh thì bản CKD là quá ngon rồi, nhưng nếu còn bản nhập thì cũng nhiều người họ sẽ thêm tiền mua.Bản nhập ghế nỉ, không cảm biến lùi cụ nhé. Cụ cứ tính thế này. Bản nhập đắt hơn tầm 100m. Giờ cụ thích cụ bỏ thêm 100m nữa ra lắp đồ chính hãng, thoải mái ghế da, cảm biến lùi, điều khiển vô lăng ạ.
Em tính tạm thế này nhé:
- Điều khiển vô lăng hãng báo em đợt trước là 3tr thì phải
- Cảm biến lùi tầm 1tr.
- Ghế da >4tr tr tùy loại, da công nghiệp hay là da thật.
Với tầm 600tr lăn bánh thì bản CKD là quá ngon rồi, nhưng nếu còn bản nhập thì cũng nhiều người họ sẽ thêm tiền mua.
Có những cái cũng khó độ. Bản nhập còn hơn cái tầm cách nhiệt dưới nắp ca pô, 2 cái loa chép phía trước cũng ko độ được. Nước sơn cũng khác nhau..v..v..
Riêng ghế nỉ theo em cứ để thế đi. Trước em đi ghế da cứ trưa nắng ra còn phải đợi chán ghế mới hết nóng( mà nóng bỏng luôn), giờ ghế nỷ ngồi luôn tờ rim vẫn mát.
Loa tweeter hoàn toàn có thể nâng cấp dễ dàng đấy cụ ơi.Với tầm 600tr lăn bánh thì bản CKD là quá ngon rồi, nhưng nếu còn bản nhập thì cũng nhiều người họ sẽ thêm tiền mua.
Có những cái cũng khó độ. Bản nhập còn hơn cái tầm cách nhiệt dưới nắp ca pô, 2 cái loa chép phía trước cũng ko độ được. Nước sơn cũng khác nhau..v..v..
Riêng ghế nỉ theo em cứ để thế đi. Trước em đi ghế da cứ trưa nắng ra còn phải đợi chán ghế mới hết nóng( mà nóng bỏng luôn), giờ ghế nỷ ngồi luôn tờ rim vẫn mát.
Loa tweeter hoàn toàn có thể nâng cấp dễ dàng đấy cụ ơi.
Hồi trước em cũng lăn tăn như gấu nhà bác, đưa con Fiesta vào tầm ngắm. Nhưng khi lê la ở bên Ford thấy nhiều bác than nó toàn chảy dầu, hết ắc quy, đề ko nổ( HOẶC NỔ NHƯNG KO ĐI), ..v..v.. Em cũng ngại.Gấu nhà em đang lăn tăn giữa Swift và fiesta sport 1.5. Các cụ ném đá giúp e nhé.