- Biển số
- OF-158160
- Ngày cấp bằng
- 25/9/12
- Số km
- 672
- Động cơ
- 356,720 Mã lực
Hôm qua thấy ở sân nhà dựng một cái. Kiểu dáng con này công nhận đẹp. Nhưng Em nghĩ máy 150 thì hơi yếu
Em nt cụ mà ko thấy cụ trả nhời, hèm... hàng đã bay chưa cụ? em đang quan tâm, có gì cho em cái số cầm chân nhé.E đang có nhu cầu để lại 1 e GZ150 đã lên 1 cơ số thứ:
Lốp trước, sau, bô, tay lái, bọc yên theo concept Marauder xuất Châu Âu. Xe mới mua đợt Tết chạy được gần 3000km, ít có nhu cầu sử dụng nên để lại. Giá 45 củ, hẹn các cụ tối có hình.
Trọc phú chỗ e toàn chơi SH với 4 bánh thôi.
Đưa ảnh lên cho dễ nhìn. Bạn em nó mới tậu con này mà em nhìn như thằng trọc phú, mới bán đất để mua. Riêng em chê thảm kg có gì để like.
Em cũng đang định bán 1 cháu, mua hồi tháng 6/2013 giá cả thì 46 tr (em đã lên két nhớt tản nhiệt cho em nó ) còn nếu ko lấy két nhớt thì 45 ạ
Xe đã dán kín decal đen nhám từ lúc mới mua, bác nào không thích thì bóc ra thì lại sáng bóng như mới ạ ,
sdt e là : 01208863087 (Dũng 26 t)
1 tấm chân dung em nó trên dường em đi về quê ạ
Chắc toàn các cụ chạy shadow, rebel... nên chê như đúng rồi. Các cụ chê nhưng không để ý đến 1 điểm. Tùy tầm tiền bỏ ra như thế nào?Cơ quan em cũng có thằng đi con xe này. Em cũng cưỡi thử vài lần và có nhận xét là: chán chết :-| máy ì, chả bốc tẹo nào, kiểu dáng thì cồng kềnh luồn lách phố phườn khó lắm; ra đường không khéo lại quyệt phải mấy bác "ben lỳ", "len râu vơ"...thì toi he he
Chắc toàn các cụ chạy shadow, rebel... nên chê như đúng rồi. Các cụ chê nhưng không để ý đến 1 điểm. Tùy tầm tiền bỏ ra như thế nào?
Muốn bốc, thì đúng là sắm con wave tầu cũng bốc hơn nhiều. Muốn đẹp thì cứ Sadow mà chơi đi.
Mệ! Cứ tầm 50 củ đổ xuống, giấy tờ ngon lành đăng ký mới, không cần A2 thì đố các cụ tìm được con nào ngon hơn đấy?
Về độ bốc e đảm bảo ăn đứt CM125 với Rebel 125. Thua kém thì có 1 vài điểm như giảm sóc, tiếng máy (2 máy tiếng khác hẳn). Thứ nữa cần phải thay đó là lốp sau. Xe e thay lốp sau hết gần 2 củ nhưng nhìn vào hộc bánh thấy ưng hẳn. Nhìn cái bánh đi theo xe của hãng ko mê nổi lọt thỏm.Chắc toàn các cụ chạy shadow, rebel... nên chê như đúng rồi. Các cụ chê nhưng không để ý đến 1 điểm. Tùy tầm tiền bỏ ra như thế nào?
Muốn bốc, thì đúng là sắm con wave tầu cũng bốc hơn nhiều. Muốn đẹp thì cứ Sadow mà chơi đi.
Mệ! Cứ tầm 50 củ đổ xuống, giấy tờ ngon lành đăng ký mới, không cần A2 thì đố các cụ tìm được con nào ngon hơn đấy?
Bác này độ vẫn còn nhẹ nhàng chưa đu đủ .......... hehehe E này thì nên độ tiếp két dầu, phanh đĩa sau, bố trí lại đồng hồ đo xăng, đèn pha ....Hehe e làm ngon bổ và hạt rẻ.
- Áo mới: e chơi decan sơn đen dán lên. Không khác gì sơn nhưng ưu điểm nhanh, rẻ, thi công đơn giản lại có thể phục hồi nguyên trạng. Mất 150 khìn tiền decan và công dán
- Bọc yên: ra Hà trung 550 khìn. Nên làm thêm khuy trên mặt yên để massage mông cho đi xa đỡ mỏi
- Bô: làm tại công xưởng Phủ doãn, độ hẳn Bô mới gắn với cổ bô gin. Tổng thiệt hại nhõn 1 củ rưỡi, rẻ vì không làm cổ bô. Giữ lại cổ bô không phải là e tiếc tiền mà tiếc cái IC cảm biển khí thải. Mất cái này là đèn báo đỏ lừ. Bô cũ vứt xó lúc nào thích lắp lại thì vác ra hàn
- Lốp: lốp sau hơi khó kiếm mất 1 củ 8, lốp trước mua ở Trần Khát Chân hết 800K.
- Tay lái: 300K mua ở Trung Hòa Mã, e chơi loại rẻ không trợ lực vì tay to sẵn.
Tổng thiệt hại hơn 5 củ
Cơ quan em cũng có thằng đi con xe này. Em cũng cưỡi thử vài lần và có nhận xét là: chán chết :-| máy ì, chả bốc tẹo nào, kiểu dáng thì cồng kềnh luồn lách phố phườn khó lắm; ra đường không khéo lại quyệt phải mấy bác "ben lỳ", "len râu vơ"...thì toi he he