- Biển số
- OF-74752
- Ngày cấp bằng
- 6/10/10
- Số km
- 306
- Động cơ
- 425,936 Mã lực
Cụ thay cả yên ả? toàn bộ đinh mũ bỏ đi hết trông xe có vẻ thanh lịch lên nhiều. ODO cụ chạy được bao nhiêu rồi ạ? cụ cho vài cái cảm nhận đi.
Chạy đầm, không bốc nếu cụ nào đam mê speed sẽ thất vọng. Max speed trên trăm cây chuối nhưng ở vòng tua động cơ cao. Xe chạy trong phố tầm 50 km/h tiếng pô sau khi độ nghe rất phê, có uy lực. Nếu mát ga lên trên 60 km sẽ nghe thấy tiếng gào không êm tai lắm vì máy hoạt động ở vòng tua cao. Còn tất cả cái khác đều quá ổn áp với tầm giá đó. Phiền nhất sau khi lên áo mới cho nàng nhiều người kô nhận ra cứ hỏi " xe này chắc đắt anh nhể ?" máy này chắc cũng phài gần 1000 cc ?Cụ thay cả yên ả? toàn bộ đinh mũ bỏ đi hết trông xe có vẻ thanh lịch lên nhiều. ODO cụ chạy được bao nhiêu rồi ạ? cụ cho vài cái cảm nhận đi.
Em cũng đang tìm hiểu về Su vào topic này đang đọc hay thì dẫm vào còm của bác. xe có người thích kiẻu này người thích kiểu kia. Vespa còn đi lên Lũng Cú được, thì sao bác bảo Su GZ 150 phượt đồi núi là óc bằng quả nho . bác tỏ ra rất nguy hiểm và thiếu văn hóa.. mỗi loại xe có một cảm giác khác nhau sao bác lại thấy hài : khà khà..không biết bác đi xe gì liệu trái tim của bác có to hơn được không ???Xe này chỉ đi đường bằng thôi, ông nào mang ra phượt đồi núi thì đúng là óc bằng hạt nho
Túm lại phù hợp với những người có trái tim xinh xắn nhưng thích thể hiện hình thức cồng kềnh, bóng bẩy, đọc cmt ở trên có đoạn còn viết xe này đem lại cảm giác mà SH không có được, đúng là hài vật
Chắc ý cụ ý nói là phượt núi là trèo đèo lội suối, đi đường rừng vào bản như mấy con cào cào. Nhưng nói chung cách nhận xét của cụ ý khá là óc nho.Em cũng đang tìm hiểu về Su vào topic này đang đọc hay thì dẫm vào còm của bác. xe có người thích kiẻu này người thích kiểu kia. Vespa còn đi lên Lũng Cú được, thì sao bác bảo Su GZ 150 phượt đồi núi là óc bằng quả nho . bác tỏ ra rất nguy hiểm và thiếu văn hóa.. mỗi loại xe có một cảm giác khác nhau sao bác lại thấy hài : khà khà..không biết bác đi xe gì liệu trái tim của bác có to hơn được không ???
Bác ấy đi LA 250, chém rất giỏi nhưng không có dẫn chứng gì đâu cụ ahEm cũng đang tìm hiểu về Su vào topic này đang đọc hay thì dẫm vào còm của bác. xe có người thích kiẻu này người thích kiểu kia. Vespa còn đi lên Lũng Cú được, thì sao bác bảo Su GZ 150 phượt đồi núi là óc bằng quả nho . bác tỏ ra rất nguy hiểm và thiếu văn hóa.. mỗi loại xe có một cảm giác khác nhau sao bác lại thấy hài : khà khà..không biết bác đi xe gì liệu trái tim của bác có to hơn được không ???
Bác xem giúp em xem trong số các xe cào cào phổ biến hiện nay, thì có bao nhiêu xe là máy nằm ạ?Máy đứng chống chỉ định leo núi vì bơm dầu hoạt động sẽ khó khăn hơn, xe dễ bị nóng máy. Su GN leo núi ko kiểm tra máy thường xuyên lột biên như chơi. Ko rõ thiết kế mới của các hãng đã khắc phục nhược điểm này hay chưa.
Xe địa hình có thiết kế bơm dầu khác với mẫu phổ thông. Mẫu Win 100 bây giờ vưỡn được chuộng ở các tỉnh miền núiBác xem giúp em xem trong số các xe cào cào phổ biến hiện nay, thì có bao nhiêu xe là máy nằm ạ?
Nếu xe WIN mà gầm thấp như xe GN, GZ thì chắc hẳn các tỉnh miền núi còn ưa chuộng hơn nhiềuXe địa hình có thiết kế bơm dầu khác với mẫu phổ thông. Mẫu Win 100 bây giờ vưỡn được chuộng ở các tỉnh miền núi
Rim chiến với wave Tàu chạy phe phé còn FX thì khóc ròng. Vụ này ko phải do cái gầm thấp hay cao, cụ muốn thứ thì cứ leo vườn QG Ba vì thì biết. Miền núi bà con đi wave nhiều hơn win, cụ đừng đổ tại côn tự động nháNếu xe WIN mà gầm thấp như xe GN, GZ thì chắc hẳn các tỉnh miền núi còn ưa chuộng hơn nhiều
Hehe e làm ngon bổ và hạt rẻ.Em vẫn đang xin giá cả, địa chỉ để dọn dẹp lại em GZ như cụ springsea mà vẫn chưa có được.