nhưng cruiser thì đi đường trường nó không mỏi cụ ạ
Em cũng quan tâm xem giá của nó trở lại mặt đất chưa, hôm e hỏi đại lý ở phù lỗ thì vẫn chưa có xedòng này ko biết giờ đã về đúng giá đề xuất chưa nhỉ, dạo trước tết em hỏi và tham khảo toàn thấy hét 55tr, trong khi giá hãng chỉ có 46tr
Với ngân sách thế cụ làm con GZ của Trung quốc là Ok rùiTình hình là em đang có nhu cầu mua 1 iem xe tay côn dáng cruiser, sau 1 thời gian nghiên cứu thấy em Su GZ 150, em rất khoái con này.
Em thấy web cửa hàng Khangthinhauto giá đề là 40 triệu, em có gọi hỏi thì họ nói là xe Trung QUốc, nếu xe NHật thì hơn 90. Vậy kính nhờ các cụ tư vấn cho em xem nên có lấy con GZ 150 của Trung quốc dc ko ah, vì em cũng chỉ cóa khoảng dưới 50 triệu đầu tư thui.
Trân thành cảm ơn các cụ!
Có nhà cháu đây. Ngày 10/8/2012 mới có hàng của đại lý Su, ra còn nào hết con đó. Hẹn, đợi, rình,... mãi cuối cùng tầm tháng 10/2012 cũng lấy được với giá 50M.không biết bác nào trên OF đã mua con này rồi
Hôm trước nhìn có bác đi đón con bằng em này đẹp phết, đợt này em cũng mua một em đi dạo cho mátCó nhà cháu đây. Ngày 10/8/2012 mới có hàng của đại lý Su, ra còn nào hết con đó. Hẹn, đợi, rình,... mãi cuối cùng tầm tháng 10/2012 cũng lấy được với giá 50M.
Cảm nhận thế này:
1. Ăn uống: quá ít, khoảng trên 2 lít chút cho 100km
2. Tiếng nổ: Quá hiền, nghe như ái
3. Tăng tốc: yếu, ép côn thì cũng chấp nhận được
4. Vào cua: rất tốt
5. Hệ thống phanh: tốt (đi dưới 60km/h là an tâm, có sự cố phanh sẽ dừng mà không văng, rê)
6. Hệ thống giảm xóc: tốt (đi qua ổ gà, gờ giảm tốc cứ vô tư nhé, chạy 50km/h là thoải mái pass)
7. Ngồi: thoải mái, đi xa không mỏi, mệt. Chạy liền một mạch từ Hà Nôi đi Pù Luông (Bản Hiêu 210km) vẫn khỏe re
8. Đèn: đèn pha rất sáng, dọi tập trung. Đèn xi nhan sau vướng, đi đường HN chắc chắn sẽ bị hôn m.ít, gãy hay vỡ là chuyện thường xuyên (thay mới 300k/1 chiếc)
9. Hệ thống làm mát: bằng gió nên đi tắc đường sẽ là cực hình, nóng máy, máy ì, kêu
10. Bình xăng: to, chứa được khoảng 11.5lit, đi 500km mới phải đổ xăng, dùng xe này đi phượt không phải suy nghĩ chuyện ở đâu có cây xăng
Nói tóm lại, với tầm tiền này mua cũng ổn, đi đường ối kẻ ngước nhìn, sẽ nghiên cứu để khắc phục vấn đề xi-nhan và pô
Cụ cho em ít hình cái túi da với. Cụ sắm chỗ nào chỉ em luôn. Em cũng đang nghiên cứu bỏ cái thùng để thay túi da và thu cái xinhan lại.Nhà cháu vừa rước em nó được 1 tuần, đã tháo thùng, thay bằng túi da, đã thay tay ngang. Cảm nhận là chưa được hài lòng lắm, xe nặng máy yếu nên đi đường phố phải đổi số liên tục. Côn số chưa được nuột, hy vọng là do xe mới. Tiếng máy ko được êm, cũng hy vọng là do máy mới.
Hôm nay vừa thay tay ngang của CB, nhìn xe khỏe hơn, điều khiển lượn lờ dễ hơn, nhưng ngồi xe sẽ hơi bị với, ko còn dáng ngồi ưỡn bụng nữa. Nhà cháu đang tính tìm 1 con tay ngang khác hợp hơn, cụ nào có cao kiến cho nhà cháu lời khuyên với ah
Xe nhà cháu để dưới tầng hầm nên chưa chụp đc ảnh. Cụ ở HN thì qua Hà Trung, nhà cháu đặt may 2 túi và bọc yên hết 1.1m, khoảng 2 hôm là đc. Xi nhan lắp ngay vào chỗ lắp giá thùng sau nên ko phải thu j nữa. Nhà cháu cũng mới tham gia bên suvn cụ ahCụ cho em ít hình cái túi da với. Cụ sắm chỗ nào chỉ em luôn. Em cũng đang nghiên cứu bỏ cái thùng để thay túi da và thu cái xinhan lại.
Em thấy hình như cụ cũng tham gia bên CLB Su thì phải?