Bài viết của bác
lekienh rất ấn tượng. Với những người đang đặt em GZ 150A vào "tầm ngắm" thì đây là sự động viên tích cực. Bản thân mình cũng rất quan tâm và đã ngồi thử xe tại Head (chưa chạy thử). Cảm giác ngồi thoải mái, chỉ có điều mình không thích (ý kiến cá nhân) ghi đông (tay lái), nhìn hơi già. Nhưng dòng Cruise cổ điển thường là mẫu tay lái này, mình hỏi quản lý có thể thay tay lái ngang được không thì họ bảo thay tay lái của EN 150 vào vừa luôn vì đường kính tay lái như nhau chỉ khác về kiểu dáng nên mọi chi tiết lắp vào vừa vặn, không phải chế cháo gì cả. Mua thêm tay lái EN chứ không đổi các, giá khoảng vài trăm cả công thay ( có thể là 999.000 đ
vẫn chưa đến tiền Triệu mà
).
Thực sự với giá 46,5 triệu (Head Cường Thịnh- NGuyễn Lương Bằng) thì kiểu dáng xe và công suất máy như GZ 150A là quá ổn với những người thích kiểu dáng Cruise nhưng chưa có bằng A2 và túi tiền có hạn.
Vì một số điều kiện cá nhân nên mình chưa thể sở hữu ngay 1 em GZ này mặc dù thực sự thích thú và quan tâm. Rất mong ae có chung sở thích và đang sở hữu GZ 150A có thêm những bài viết đóng góp cho diễn đàn để ae nâng cao, mở mang kiến thức.