mình chưa được đi thử xe này, nhưng nhìn cũng thấy đẹp. Sao thấy ít người đi nhỉ
Cụ chia sẻ quá đúng và thậtBáo cáo với các cụ là xe em sắp được tròn 1 năm, em rước xe về nhà vào những ngày cuối tháng cô hồn năm ngoái.
Em tự hào là đợt vừa rồi em có làm chuyến Đà Nẵng - Hưng Yên (quê gốc của em) - Móng cái - Hạ Long - Hải Phòng - Ninh Bình - Vinh - Đà Nẵng tổng cộng 2400km. Qua chuyến đi này thì ưu nhược xe thể hiện rõ hết.
Em có đánh giá như sau. Về ưu điểm
Nhược điểm:
- Xe cực đầm khi đủ tải và khá bốc ở tốc độ 0-100km/h; vượt xe container, xe khách thoải mái với điều kiện các cụ chịu khó nuôi ga, dìu xe.
- Không hổ danh tiếng xe nhập Thái, Ciaz lên cao tốc khung gầm vẫn rất đầm, em thử đến 140km/h vẫn không có cảm giác bồng bềnh, xe vượt qua gờ mặt đường nghe bụp bụp vẫn vững vàng.
- Nếu giữ đà và đi đều trong tốc độ <100km/h thì ciaz rất tiết kiệm nhiên liệu (trung bình 500 ngàn xăng a95 em đi được 400km).
- Gầm cao hơn các xe sedan khác, có lần em đi qua 1 đoạn đường ray người ta chưa đổ đá ở giữa, xe vios đi sau bị mắc gầm phải đợi người cứu còn xe em may mắn qua chuông.
- Bố em năm nay 75 tuổi, ngồi ghế sau suốt cuộc hành trình mà không hề mệt mỏi hay say xe gì cả. Lạ là ở nhà chẳng làm gì toàn nằm thì lại mỏi lưng, còn đi chơi ngồi cả ngày (ngày đầu em đi 1 mạch Đà Nẵng - Hưng Yên 16 tiếng lái xe) thì lại không thấy mỏi. Em cực kì bất ngờ với khoản này.
- 1 ưu điểm cuối là xe cách âm tiếng gió và tiếng môi trường xung quanh khá tốt.
Túm váy lại với giá em mua là 552tr cả giấy tờ, thêm bảo hiểm 8tr toàn thân thì tới bây giờ em vẫn hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Chiếc xe Ciaz đã hoàn thành xuất sắc tiêu chi của Suzuki là bền, ổn định và thực dụng.
- Vì là hộp số 4 cấp nên đi đường cao tốc >100km/h tiếng máy gầm khá to, vòng tua cao và xăng tốn hơn đi bình thường rất nhiều (đồng hồ báo 7l/100km tại 120km/h so với 4,5l/100km tại 80km/h).
- Gầm quá ồn, coi như không có cách âm, đi qua vũng nước nhỏ cũng nghe tiếng nước xè xè; đi qua đường bụi cũng nghe tiếng đá nhỏ bắn vào hốc bánh xe nghe xè xè xè; tối đi chơi về cán cái lá khô cũng nghe rõ mồn một.
https://news.zing.vn/10-xe-hoi-e-nhat-viet-nam-trong-thang-7-post770175.htmlLại một thánh bàn phím, đang sở hữu siêu xe vào cmt tay nhanh hơn não
Cụ cần phải thực sự động não vào. Nó bán được ít ở VN không phải là nó không tốt. Với con người tính toán như cụ thì cứ việc chung thành với wave an pha.https://news.zing.vn/10-xe-hoi-e-nhat-viet-nam-trong-thang-7-post770175.html
Đọc đi nhé mở mắt to ra mà đọc, mới search một cái những xe ế nhất là nó ra hàng nghìn kết quả, không ngu gì mà đi mua xe chẳng ai buồn mua
Toàn các chiêu trò cua hãng cụ ạ. Mấy hãng đó báo giá tốt các cụ đặt cọc. R mới lòi ra các gõi phụ kiện hahaTrước mua thêm xe nhỏ cũng ngó em này, mẫu mã kiểu cách có phần trung tính, nhưng được cái nhập khẩu, Option cũng ổn và đủ dùng, thời kỳ 488 từng vồ hụt cuối cùng sang đầu năm 2018 phải đặt Mazda 2 499tr. Hẹn 1 tháng rồi hãng Mazda bảo lấy xe trả thêm 30tr, lên lấy lại $ đặt cọc thì được giới thiệu sang Morning được bớt cho 1tr tiền đi lại. Đành lấy Morning giá 378tr.
Sẽ có xe giao trong tháng 10 nhé cụEm này không biết khi nào có hàng nhỉ? Đang quan tâm
E thấy hầu như là không có xe để bán. Chứ đâu phải là Ế ạ. Xe nhập khẩu về số lượng có hạn nữa.Giá rẻ mà cả năm mới bán được 1,2 chiếc, luôn nằm trong top ế nhất là biết. Ai chưa đi xem thực tế hoặc là người mới tìm hiểu về xe thì đều quan tâm, nhưng khi đến xem thì đều chạy thẳng.
Em này dự là cuối tháng 9, chậm nhất đầu tháng 10 có hàng cụ nhé.Em này không biết khi nào có hàng nhỉ? Đang quan tâm
Giá em này là 499tr cụ ợ.Chà em này giá tầm khoảng bao nhiêu nhỉ, em đang phân vân
Mời cụ tham khảo tại đây:Xe này B mà gần như xe C, dáng khá và giá thì quá ngon rồi.