- Biển số
- OF-8200
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 835
- Động cơ
- 546,050 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Cái đo đỏ cụ viết ấy em nghĩ là cụ chỉ đi xe 2B chứ chưa đi xe 4B.
Nếu bến xe bus cách chân cầu không xa thì đó sẽ là bất hợp lý chứ không phải xe vì trong khi đông như vậy thì xe bus không thể lách sang trái đúng làn được và xe khách (từ 25 chỗ trở lên)thì không thể đi làn ngoài ở cầu được do đó đến đầu cầu bắt buộc phải vào.Thế nên mấu chốt ở đây là trạm xe bú chứ không hẳn là xe bus
Làm vỉa phân cách cứng trên con đường hay gây ùn tắc là điều bất khả thì vì chỉ cần 1 và chạm nhỏ mà đứ̀ng đó chờ giải quyết là xe nối nhau sẽ dài cả cây số như chơi
Không Cấm xe bus khi xe quay về HN từ phái cầu lên vì lịch chạy 1 tuyến xe vì làm thế lịch chạy xe sẽ không được hợp lý vì xe bus là phương tiên giao thông được ưu tiên hơn do việc chuyển người số lượng lớn(giờ cao điểm trên xe cũng phải trăm mạng)
Em đi ô tô bác ạ. Em không đồng ý với bác Hổ trắng vì ngày nào em cũng chứng kiến xe buýt và các xe khách biển 16 (Hải Phòng) lách vào phía trong, chiếm hết đường của xe máy và đến đầu cầu thì tạt trái. Em đã nhiều lần đi chậm lại để nhường cho họ có thể chuyển làn nhưng họ không chuyển mà còn luôn lách thêm vào trong. Nói chung, cần phải phân làn triệt để và tránh xung đột giao thông ở đầu cầu.