[Thảo luận] Suy nghĩ tối tăm, giải pháp ấu trĩ - GTCC Hà Nội

bebi

Xe tải
Biển số
OF-35492
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
323
Động cơ
476,760 Mã lực
Giải pháp ngu thật!!!!!!!!Sao lại hơi tý là thử nhỉ, nghĩ kỹ một tý trước khi làm thì có phải là đỡ khổ cho bao nhiêu người không??????Cách chức cái ông nào nghĩ ra cái giải pháp ngu này đi.....
 

Ginza

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39886
Ngày cấp bằng
4/7/09
Số km
73
Động cơ
469,600 Mã lực
Tóm lại là cấm mệ nó hết ô tô, đi xe máy hết:)):)):))
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,915 Mã lực
Khốn nạn thật, em đọc đâu đó bảo VN mình nằm trong top 5 các nước hạnh phúc nhất thế giới. Toàn bố láo cả vì nếu có quyền kiện những hành động thử-sai-sửa thế này thì sẽ thấy chả hạnh phúc mấy đâu. Thiệt hại cho cái việc thử thế này toàn do dân gánh chịu.

Để có những điều chỉnh, cần phải nghiên cứu kĩ lưỡng, mô phỏng chán chế, phản biện lên xuống rồi hẵng ra chứ có khi mấy ý kiến này là do các tiếp viên nhà hàng khi ngồi tiếp chuyện các anh nói ra. Mấy anh đang tây tây về bắt thằng nhân viên soạn ngay cái quyết định áp vào. Hôm sau, các anh gọi điện "hầy, ý kiến của em anh bảo mấy thằng đệ điều chỉnh rồi, thích nhá, đêm nay rảnh không em?"
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Khi nào muốn thành tích thì cấm là xong .
:77::77::77::77:
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Đúng đấy Cụ ạ.

NGU ĐÂU MÀ NGU THẾ - NGU HƠN CẢ CHỮ NGU
 

hoangyenF430

Xe tăng
Biển số
OF-32904
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
1,519
Động cơ
492,990 Mã lực
Nơi ở
ở trên giường
GT ở mình nó củ chuối thế đấy các cụ ạ :102::102::102::102::102::102:
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,787
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Không có gì phải sửa ờ nút cầu chương dương đấy cả , vẫn đề là lưu lượng xe ra vào nội thành quá đông. muốn giải quyết vẫn đề ,chỉ có xây thêm vài cái cầu nữa:^):^):^)


Được dồi được dồi, gớm làm gì mà các cụ cứ lồ n xà lồ n xồn hết cả lên, chỉ vài hôm nữa xong cầu Thanh Trì mấy lại cầu Vĩnh Tuy, dồn hết xe tải xe khách ra đấy, thì cầu Chương Dương khéo lại phải mời thêm xe đạp cho đông vui.


Lại còn cầu Nhật Tân mấy cả Tứ Liên nữa, xong nốt thì chỉ sợ không đủ xe mà đi.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Hôm nay, để tìm cách giải quyết vấn nạn ùn tắc tại đầu cầu Chương Dương phía Gia Lâm vào đầu giờ sáng, các bác GTCC Hà Nội, phối hợp với các bác CSGT nghĩ ra một giải pháp phải nói là... ngu xuẩn: Cấm ô tô từ Hà Nội lên cầu từ hướng Hàng Đậu - Trần Nhật Duật trong giờ cao điểm. Mục đích là tránh xung đột tại vòng xoay đầu cầu Chương Dương bên Hà Nội.

Điều này khiến cho mọi ô tô đi từ hướng Trần Nhật Duật phải chui qua gầm vòng xoay, rẽ lên đường đê Trần Khánh Dư tại các cửa khẩu Hàm Tử Quan, Bác Cổ, Trần Hưng Đạo - BV 108 và quay đầu. Giải pháp này khiến cho toàn bộ đường Trần Khánh Dư... tắc cứng từ Bác Cổ đến tận dốc đổ từ cầu Chương Dương xuống, giao thông hỗn loạn tại các phố quanh đó như Tông Đản, Nguyễn Hữu Huân v.v. trong khi phía bên Gia Lâm, đường lên cầu vẫn tắc cứng đến tận cầu cho người đi bộ trên đường Nguyễn Văn Cừ.

Vấn đề tắc đầu giờ sáng tại đầu cầu bên Gia Lâm theo quan sát của em chủ yếu là do lưu lượng xe quá đông trên đường Nguyễn Văn Cừ vốn rộng, đột ngột bị thắt cổ chai tại đầu cầu nhỏ hẹp, tốc độ chậm nên tắc chứ ít do xung đột tại vòng xoay bên Hà Nội. Thế mà các bác GTCC áp dụng một cách máy móc giải pháp tránh ách tắc tại các ngã tư bên HN gần đây, không cho các xe giao nhau tại đầu cầu nên lại bị tắc nặng hơn, từ 1 chỗ tắc nay thành 4-5 chỗ tắc, ngay trung tâm TP luôn.

Thực sự là một giải pháp ngu xuẩn!!!:102::102::102:

Mấy bố đấy hết trò nghĩ lung tung,chỉ cần làm biển chỉ dẫn các phương tiện từ hướng gia lâm về hà nội chỉ cần rẽ phải không cho phép đi thẳng rẽ sang trái xuống Trần Quang Khải là giảm ùn tắc đáng kể.Chứ nhiều khi xe từ hường Hàng Đậu lên cầu gặp nhiều xe từ cầu ra không rẽ phải mà rẽ trái chèn cả vào đường xe ô tô lên cầu là kẹt xe ngay
 
Chỉnh sửa cuối:

QuangBB

Xe tải
Biển số
OF-34328
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
326
Động cơ
478,660 Mã lực
Cháu thấy không cho phép xe rẽ trái lúc từ trên cầu xuống vòng xoay thì hợp lý hơn.
Thế cũng hợp lý, lên chợ Bắc Qua rẽ trái rồi đi đâu thì đi.
Mấy bố đấy hết trò nghĩ lung tung,chỉ cần làm biển chỉ dẫn các phương tiện từ hướng gia lâm về hà nội chỉ cần rẽ phải không cho phép đi thẳng rẽ sang trái xuống Trần Quang Khải là giảm ùn tắc đáng kể.Chứ nhiều khi xe từ hường Hàng Đậu lên cầu gặp nhiều xe từ cầu ra không rẽ phải mà rẽ trái chèn cả vào đường xe ô tô lên cầu là kẹt xe ngay
Em đồng ý với giải pháp này. Không cho rẽ trái xuống Trần Quang Khải là sẽ bớt tắc.
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
ông nào ký cái quyết định này đúng là ngu trong vườn thú:77:
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,487
Động cơ
-164,692 Mã lực
ông nào ký cái quyết định này đúng là ngu trong vườn thú:77:
Các cụ nhầm đấy.
Việc phân lại các điểm rẽ là quyết định sang suốt cực kỳ của GTCC HN nhá, mỗi tội phải tranh công với mấy ông gì gì đấy, có ý kiến này từ hồi xửa hồi xưa mà ko ai nghe, kiện nhau trên vnepress (trứng chọi đá :)), thế nên đành nói là biếu ko các chú GTCC)
Hôm nay sai, ngày mai sửa, chiện thường ngày ở huyện :21::21::21:
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
cấm hết các xe lưu thông giờ cao điểm là hết tắc ngay có thế mà k nghĩ ra.
hôm nay mới đi qua ô chợ dừa lại thấy sửa sai thêm 1 lần nữa,kinh phí sửa chữa tính cả cho đồng bào việt nam ta .toàn dân góp phần xây dựng đất nước đàng hoàng hơn to đẹp hơn thì 1 bộ phận là nghanh GTCC lại sử dụng nguồn đóng góp đó để thử suy nghĩ trên đường giao thông mặc cho thủ đô ngàn năm văn hiến bị cắt xén mổ xẻ.tai sao với khoa học phát triển như bây giờ họ lại không tính toán bằng máy móc đo đạc,không giám sát thực tế mà dùng biện pháp thủ công để 1 bộ phận nhỏ làm sai mà cả thủ đô hàng bao nhiêu con người gánh chịu.pháp luật ở đâu sao k nghiêm trị những kẻ lợi dụng chức vụ quyền hạn gây hậu quả cho toàn xã hội nhỉ ?
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,154
Động cơ
526,013 Mã lực
sáng nay em thấy cái biển cấm ô tô lên cầu phía Trần Nhật Duật, thảo nào cả đoạn đường tự nhiên tắc cứng. Bật VOV Giao Thông thì thấy bà con phản đối cái biển thiếu i ốt đấy quá, thế mà thằng MC Công Tiến của VOV Giao Thông còn ợ ra một câu là: việc cắm biển đã được GTCC nghiên cứu kỹ lưỡng, do đó phải là hợp lý thì mới cắm. Đến chiều em đi qua thì chả thấy cái biển đấy đâu cả - quả này lại có đường cấm ô tô mới rồi (biển phải sử dụng chứ ai lại để phí phải không ạ?)

Quả này mới gọi là bó trym với mấy bạn MC của VOV giao thông, lúc sáng em có việc phải di chuyển từ Bác Cổ đi về phía đường Phạm Văn Đồng gần Metro. Em bấm máy gọi 0462929191 để hỏi, sau đây là mẩu đối thoại của em với một MC nữ của chương trình:
em: em cho anh hỏi đường Thụy Khuê từ đầu đường Thanh Niên đến Lạc Long Quân có bị tắc chỗ nào không?
MC: vâng chào anh. Về câu hỏi của anh em xin thông tin cho anh biết là hiện tại bọn em vẫn chưa có thông tin nào về tình hình giao thông ở khu vực đấy????:21::21::21::)):)):)).
 

lekhoa78

Xe tải
Biển số
OF-2272
Ngày cấp bằng
5/11/06
Số km
425
Động cơ
570,150 Mã lực
Tuổi
46
Nếu như cầu Thanh Trì mà hoàn thiện thì may ra mới giải quyết được vụ này. Còn nếu cả cầu Vĩnh Tuy nữa thì việc sang sông của anh em sẽ thuận hơn rất nhiều. Hôm trước có dịp ngồi với mấy bac Nhật về giao thông, họ có đề xuất nhỏ e thấy cung hay: Nếu 2 cầu mới kia hoàn thành thì kiểu gì cũng lập trạm thu phí, vậy thì nên lập trạm thu phí qua cầu Chương Dương thì hơn để dân mình sẽ đi trên 2 cầu mới, tránh hiện tượng vẫn dùng cầu cũ do thói quen và để tránh mất tiền do bị thu phí ở cầu mới. Đàng nào thì cũng thu phí mà. Như thế thì sẽ giảm tải giao thông ở cầu Chương Dương.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Nếu như cầu Thanh Trì mà hoàn thiện thì may ra mới giải quyết được vụ này. Còn nếu cả cầu Vĩnh Tuy nữa thì việc sang sông của anh em sẽ thuận hơn rất nhiều. Hôm trước có dịp ngồi với mấy bac Nhật về giao thông, họ có đề xuất nhỏ e thấy cung hay: Nếu 2 cầu mới kia hoàn thành thì kiểu gì cũng lập trạm thu phí, vậy thì nên lập trạm thu phí qua cầu Chương Dương thì hơn để dân mình sẽ đi trên 2 cầu mới, tránh hiện tượng vẫn dùng cầu cũ do thói quen và để tránh mất tiền do bị thu phí ở cầu mới. Đàng nào thì cũng thu phí mà. Như thế thì sẽ giảm tải giao thông ở cầu Chương Dương.
Cái thằng Phát xít ấy nó chỉ khôn cho nó còn toàn xui trẻ con ăn ấy gà sát thôi. Nhìn cái quả phân luồng ở Trần Khát Chân ấy, phân hơn phân bò, đúng là ngu như con bò ở quê ấy.:'(
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
Tốt nhất để dân ngu c đen bàn chuyện nước có khi còn chuẩn hơn, dân phát minh ra máy móc nhiều chứ cán bộ thì chỉ nghĩ cách kiếm tiền. ko đủ thông minh bằng dân đen (b)
 

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
721
Động cơ
516,032 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
Bình tĩnh các cụ ui, em nghe đâu còn có thông tin là họ sắp bắt các xe muốn sang Gia Lâm phải qua cầu Thăng Long, còn Chương Dương và Thanh Trì thì để đi dạo, thật đấy:)):)):))
 

Vietmasta

Xe đạp
Biển số
OF-40024
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
44
Động cơ
469,040 Mã lực
Thôi nào các cụ ơi, họ nhìn thấy bất hợp lý, sửa lại rồi mình cũng đừng nặng lời nữa. Cũng chỉ vì muốn tốt mà chưa hay thôi mà.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Tối nay vừa đi qua cầu có thấy biển cấm chỉ cấm xe tải và thời gian.Nhưng cái biển cắm cũng ngu,đáng lý cắm trước con lươn trước đoạn lên cầu 1 đoạn chứ cắm sau con lươn ngay đầu cầu lên thì khác nào lùa xe vào bẫy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top