nên em thích bài cụ đó viết, chứ em đăng gì lên mọi ng cũng bảo em là sale đến khộ, có hãng nào chịu nhận em đâu cơ chứRất chưn thực.
nên em thích bài cụ đó viết, chứ em đăng gì lên mọi ng cũng bảo em là sale đến khộ, có hãng nào chịu nhận em đâu cơ chứRất chưn thực.
vâng, những bài trải nghiệm phượt phiếc em thích đọc lắmbài viết hay quá
SUV một cầu leo đèo không ăn được Sedan hạng D, vào cua Sedan ngọt và đầm hơn nhiều. SUV chỉ ăn Sedan quả đường xấu thôi. Sedan hạng bèo hoặc các thể loại xe phân khối nhỏ thì không nói.-Chiếc xe đầu tiên mà e mua hồi cuối năm 1997 là con Corolla 1.6-1997 mới tinh, nhưng chỉ chạy đc đúng 1 năm với 2 vạn km là e bán đổi sang Accord 2.2-1995 và sau 2 con sedan này thì từ đó trở đi e toàn mua xe gầm cao có dung tích xi lanh từ 2.4, cs 166hp trở lên, nên e ko ngại mấy cái món đèo dốc. Có mấy lần đi Tam Đảo, SaPa, Cao Bằng hay Hà Giang ngó mấy chú sedan hạng ruồi leo nom đến khổ?
em cũng thế ko có điều kiện đi oto nhưng xe máy thì em chạy khắp tây bắc sang tận cả Lào rồivâng, những bài trải nghiệm phượt phiếc em thích đọc lắm
em báo công an bác chăn rau sạchCó ê tô mấy em trẻ tích cực thả thính đớp thính và choén đc một ít ha ha.
Em lo không phải cái dốc mà lo đường xấu, sạt gầm hoặc Sedan không qua được luôn. Dốc Ba Vì thì Sedan hạng D chạy ngọt, chả khổ sở gì đâu, loại máy yếu 1.2-1.5 ngồi đủ người thì khổ rồi.hic, em từng đi sedan lên ba vì, mà em ngồi ghế phụ thôi, cảm giác leo đèo xuống dốc bằng ô tô thích THẬT, NHƯNG đúng khổ cái xe
em nhớ chỉ 1 năm trc đó chưa có vợ 2, các em ấy nói " anh không có cửa".Sau khi dạy các em đánh vần xong, em thì thầm, nhà anh không có cửa, nhưng xe ô tô của anh thì cóem báo công an bác chăn rau sạch
thế mấy em đổ bác rồi? bác ngắn gọn xúc tích vậy em nào ko thích chứem nhớ chỉ 1 năm trc đó chưa có vợ 2, các em ấy nói " anh không có cửa".Sau khi dạy các em đánh vần xong, em thì thầm, nhà anh không có cửa, nhưng xe ô tô của anh thì có
em đi con Daewoo í bác, của ông anh chở em, để em tìm ảnh con đó gửi bác, con đó cảm giác yếu lắmEm lo không phải cái dốc mà lo đường xấu, sạt gầm hoặc Sedan không qua được luôn. Dốc Ba Vì thì Sedan hạng D chạy ngọt, chả khổ sở gì đâu, loại máy yếu 1.2-1.5 ngồi đủ người thì khổ rồi.
nhõn 2 bác ạthế mấy em đổ bác rồi? bác ngắn gọn xúc tích vậy em nào ko thích chứ
đề nghị bác làm 1 thớt trải nghiệm phượt Lào bằng 2 bánh gấpem cũng thế ko có điều kiện đi oto nhưng xe máy thì em chạy khắp tây bắc sang tận cả Lào rồi
bác lại khiêm tốnnhõn 2 bác ạ
đi một lèo thoát vị đĩa đệm chết mất, hic, như bài trong thớt, cụ chủ cũng đi có vài chục km thôi, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng, xe hạng B mà phượt bạt mạng chẳng chóng thì chày!Xe gì cũng có ngưỡng an toàn của nó, xe xin thì chạy 1 mach 500-600km, . Đi xe máy cũng vậy thôi, bảo đi 1 lèo Hà nội - Hà Giang thì có khi ai cũng ngán, nhưng chia lẻ: đi đên phú thọ nghỉ, mai lại tuyên quang, thì đơn giản hơn nhièu
Zace thì kinh dồi ạ. Ngầu dữTuần vừa rồi em làm 2 lượt HN đi sát Thủy Điện Sơn La bằng Zace thần thánh. Lượt đầu tiên GG chỉ cho em đi tiỉnh lộ 37 qua Phù Yên và tỉnh lộ 110, khá khó đi, đường xấu vẫn bò tốt. Quả đầu tiên em còn đi về trong ngày
đi gần đi xa, đi công việc, đi chơi, mua xe là để đicũng chỉ để đi lại thôi mà cụ
Chuyện bình thường chứ có gì đâu? Quan trọng tải bao nhiêu & lái thế nào. Mà 2004 có con Matiz đi đã ngon,Matiz mà đi được đồng văn tay lái cụ đỉnh của đỉnh đó ạ.