Tuần vừa rồi em làm 2 lượt HN đi sát Thủy Điện Sơn La bằng Zace thần thánh. Lượt đầu tiên GG chỉ cho em đi tiỉnh lộ 37 qua Phù Yên và tỉnh lộ 110, khá khó đi, đường xấu vẫn bò tốt. Quả đầu tiên em còn đi về trong ngày
Nóng như thế mà vã nc vào e cũng đến ah cụ ý luôn.Tay lái ama toi !
Con Fiat Doblo này gần như tuyệt chủng rồi, lâu lâu mới gặp một con ngoài đường.E mua xe làm pt.đi làm hàng ngày.chở hàng chở vợ con ng thân đi khắp nơicũng đc 7 năm chơi fiat rồi
Rất chưn thực.“Phanh xe té nước vào xèo xèo bốc khói mù mịt”
Thôi e đi ra @@
Đậu,,,,đỏ ít kinh nhể...Ko có xe thì thích, nhưng có xe lại thích có dì mới để ... hay ,,, cơ
SUV lại còn bóng hơi nữa mà đi đường Cao Bằng thì say lắm. E đi miền núi toàn đi sedan trừ khi phải vào bản.View attachment 6275995
con này ạ? phục bác sát đất, em nghe nói phượt dài nên đi SUV, vì ffi sedan ê ẩm lắm, bác quá đáng lắm luôn.
Câu trả lời cho câu hỏi này là xe máy còn đi được thì ô tô sợ gì. Đi lên mạn vùng cao mà bảo chạy sedan thì em ở nhà. Đi vẫn đi đươc nhưng lúc nào cũng mang lỗi lo trong lòng.Mỗi cái xe có những tính năng khác nhau, cho các mục đích khác nhau.
Xe compact city car có lợi thế đi vào các ngõ ngách hẹp của các thành phố, đô thị VN, còn sedan cỡ lớn thì tiện nghi, uy nghi, bệ vệ, SUV chạy đường xấu, leo đèo, đổ dốc. Khi đường không quá khác biệt chúng có thể đổi lẫn cho nhau, nhưng ngược lại thì chỉ miễn cưỡng. Ở các tình huống hơi đặc biệt mà cứ phải miễn cưỡng sử dụng thì không tốt, có khi còn nguy hiểm!
Xe to, nhỏ gì cũng là tốt hơn rất nhiều đi xe 02 bánh rồi ---Dưới đây là bài trải nghiệm phượt đèo dốc bằng con xe hạng B của một bác ofer. Viết rất chân thực khách quan, có gì nói nấy, TUYỆT ĐỐI KHÔNG PR MÀU MÈ. Đọc xong bài này, em muốn cảm thán cái chất đàn ông mạnh mẽ của các cụ nhà mình trong đây!
Khi chưa có ô tô, ta mong có nó để đi đường đỡ lo mưa lo nắng. Có bạn gái thì chở đi chơi, hẹn hò trong chiếc xe thật vui. Có gia đình, thì chở vợ và đàn con đi đây đi đó cho an toàn.
Có xe nhỏ, dùng xe nhỏ, có xe to, dùng xe to, chẳng có trở ngại gì.
Đâu phải xe nhỏ thì không đi được xa, không vui hết mình?
Em chưa thấy ai nhìn vào vợ Hai nhỏ nhắn mà tặc lưỡi: "thôi đợi có con bán tải rồi đi phượt xuyên Việt". Các cụ nhà mình, cứ có xe là đưa gia đình đi vi vu khắp nơi. Bởi vì, suy cho cùng, có xe ô tô là để đi, để trải nghiệm mà, đúng không ạ?
Em mời các cụ đọc bài
Trải nghiệm cung đường phượt cua gắt liên tục với Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Attrage là xe đô thị mà, có phải xe offroad đâu, nên các cụ các mợ đừng bắt “em nó” phải tỏ ra cơ bắp!news.otofun.net
Cho đến giờ em mới đi HP 3 lần thôi cụ, 2 lần vào TP 1 lần thẳng Đồ Sơn. Còn QN thì lại đi nhiều hơn.Tưởng hồi đó Hải Phòng lượn nhiều nhất chứ
mấy bác đưa vợ con đi phượt là mấy bác khỏe như trâu vâm màEm khen cái sức khoẻ của bác chủ xe.
Ngồi xe sedan đi đường dài thật sự rất mệt, vị trí lái đỡ mệt hơn tí nhưng cũng mệt.
hóa ra trong thớt toàn các cụ cao thủ-Chiếc xe đầu tiên mà e mua hồi cuối năm 1997 là con Corolla 1.6-1997 mới tinh, nhưng chỉ chạy đc đúng 1 năm với 2 vạn km là e bán đổi sang Accord 2.2-1995 và sau 2 con sedan này thì từ đó trở đi e toàn mua xe gầm cao có dung tích xi lanh từ 2.4, cs 166hp trở lên, nên e ko ngại mấy cái món đèo dốc. Có mấy lần đi Tam Đảo, SaPa, Cao Bằng hay Hà Giang ngó mấy chú sedan hạng ruồi leo nom đến khổ?
Em chịu, đi xa em mượn gầm cao chạy thôi. Cung đường tầm 300km thì có thể lái sedan 1 mạch, hoặc nghỉ 1 lần.mấy bác đưa vợ con đi phượt là mấy bác khỏe như trâu vâm mà
hic, em từng đi sedan lên ba vì, mà em ngồi ghế phụ thôi, cảm giác leo đèo xuống dốc bằng ô tô thích THẬT, NHƯNG đúng khổ cái xeCâu trả lời cho câu hỏi này là xe máy còn đi được thì ô tô sợ gì. Đi lên mạn vùng cao mà bảo chạy sedan thì em ở nhà. Đi vẫn đi đươc nhưng lúc nào cũng mang lỗi lo trong lòng.