Xe cháu bị cháy đèn táp lô. Đi buổi tối ko nhìn dc chạy bao nhiêu km/h. Phải tháo chỗ nào để kiểm tra và thay bóng ạ. Căng quá, tối 26 Tết rồi, Tks!
cháu nghĩ cái này cụ vô hãng làm luôn trong sáng mai đi cụ . có tốn kém cũng nghiến răng chút nha cụ . he heXe cháu bị cháy đèn táp lô. Đi buổi tối ko nhìn dc chạy bao nhiêu km/h. Phải tháo chỗ nào để kiểm tra và thay bóng ạ. Căng quá, tối 26 Tết rồi, Tks!
Em cũng định vào chỗ dân chủ hà đông để thay lốp tiện thể chỉnh chụm và kiểm tra cân bằng mờ thấy có bài review chán luôn. định qua thế giới lốp chỗ Trường trinh ko bít dịch vụ thế nào. còn vụ nhao lái cụ 1.6 nói đúng đấy (ko phải chỉnh Toe-chỉnh độ chụm mà chỉnh góc camber hoặc caster),Em mới thay đôi lốp maxxis 175/70r13. lần nay thay xong cẩn thận cân bằng động và chỉnh chụm bằng máy Hunte luôn. Trước khi chỉnh xe bị nhao lái và đi tốc độ trên 70km hơi láng để ý thấy. Sau khi chỉnh các chỉ số trên máy hiện xanh. Trước qua bác Long thanh trì thấy bác chỉnh rotuy rồi lấy thước đo..đúng là kiểu chỉnh mò chỉnh đi chỉnh lại vẫn không cân. cái bệnh nhao lái lại không phải chỉnh rotuy chỉnh toruyn là ép bánh chấy cân > dẫn đến mòn một bên lốp. Nên bác nào bị nhao lái sang trái hoặc sang phải thì đừng chỉnh ốc rotuy nhé. đi lốp đấy cái bệnh nhao lái( Camber) là do càng lệch,bát bèo xệ nứt... chỉnh chụm mới cần đến chỉnh Rotuyn ( Toe)
Vừa chỉnh vừa nhìn màn hình máy tính khi nào cân hai bên lốp sẽ hiện mầu xanh thợ vặn quá tay thấy đỏ ngay em miêu tả đại khái thế. Có ảnh thông số kỹ thuật trước và sau khi chỉnh nên dễ nhận biết theo dõi.
Sau khi chỉnh xong em chậy thử khác hẳn đáng đồng tiền. nên em thấy nên chỉnh chụm cân bằng động lại lốp nhất là đối với xe cũ như Fiat đời 200x. Rất đáng đồng tiền
Chúc mừng cụ nhé, mọi vấn đề điện đóm cụ cứ nghía cái bảng đấy trước tiên. Còn cái cầu trì cụ cứ cầm lên nhìn nó có đứt hay ko ý mà, cần gì đo đâu ạ. Ở phía dưới bảng cầu trì, có cái cần hãm màu xanh, cụ chú ý đừng mở nó ra nhé. chỉ mở khi thật cần thiết, nó như cái bảng cầu đấu dây. Chú ý nữa, cứ chạm vào điện đóm là rút chìa khỏi ổ. tháo cọc âm bìnhTết nhất ai cũng bận, ga ra thì đóng cửa hết rồi. Bí cho V2 quá. Cháu chẳng còn cách nào khác, đành nhờ may rủi, tưởng cháy bóng hoá ra tại cầu chì (ko biết là cháy hay lỏng fuse, cháu chưa đo thông mạch), trộm vía chưa ai động vào chỗ này bao giờ, lại còn fuse dự phòng mới toanh nữa chứ. Hình vẽ, vị trí chỉ dẫn rất cụ thể. Bảng cầu chì ngay dưới phía trái vô lăng giáp cửa lái, có vít nhựa dùng chìa khoá vặn nhẹ ra các cụ ạ. Thế là mặt táp lô lại sáng!
Cảm ơn Cụ! Chúc cụ Tết uống nhiều ko bị say ạ.Chúc mừng cụ nhé, mọi vấn đề điện đóm cụ cứ nghía cái bảng đấy trước tiên. Còn cái cầu trì cụ cứ cầm lên nhìn nó có đứt hay ko ý mà, cần gì đo đâu ạ. Ở phía dưới bảng cầu trì, có cái cần hãm màu xanh, cụ chú ý đừng mở nó ra nhé. chỉ mở khi thật cần thiết, nó như cái bảng cầu đấu dây. Chú ý nữa, cứ chạm vào điện đóm là rút chìa khỏi ổ. tháo cọc âm bình
Vâng chỗ Trường Chinh máy cũng ngon đó cụ. vụ nhao lái nhiều người nhầm nên cứ đi chỉnh Toe bị ép lốp nên mòn k đều.Em cũng định vào chỗ dân chủ hà đông để thay lốp tiện thể chỉnh chụm và kiểm tra cân bằng mờ thấy có bài review chán luôn. định qua thế giới lốp chỗ Trường trinh ko bít dịch vụ thế nào. còn vụ nhao lái cụ 1.6 nói đúng đấy (ko phải chỉnh Toe-chỉnh độ chụm mà chỉnh góc camber hoặc caster)
Bác dừng lại ở câu này thì chuẩn.em ko rõ dòng doblo lắm.
Nghe bác nói thế thấy đỡ lo phần nào (: Bác GB1 hay bác CuTi thì liên lạc như thế nào ạ? Em cảm ơn (:Bệnh này muỗi. Cụ cứ liên lạc với Cụ GB1 hay Cụ CuTi đi đã rồi chữa sau.
riêng dòng xe fiat Siena hoặc Doblo .Cụ không nên giao xe cho thợ không chuyên sửa chữa những lỗi nặng , vì các gara ở ngoài người ta không quen tháo lắp xe fiat vì kết cấu có khác với các dòng xe khác . Cụ có thể alo cho cụ Hậu là người của MK chuyên về xe fiat có gara ở Dương nội hà đông , cụ Hậu rất nhiệt tình trong công việc tư vấn và phụ tùng đầy đủ ĐT; 0979514041Chào các bác, em có cái Fiat Doblo đi cũng được hơn 140,000 km rồi ạ. Vì nó chuyên đi chở hàng và nhiều người lái khác nhau nên cũng không được chăm lo tốt lắm. Thỉnh thoảng hỏng lại phải mang lên chỗ Mekong mà giá thì cao và đi 1 thời gian lại bị lại bệnh cũ. Hiện tại đang bị đi trong thành phố báo đèn chấm than và ga thì không đi. Phải để "nguội" 1 lúc mới đi tiếp được. Em cũng không có nhiều thời gian nên muốn hỏi các bác nào chỉ giúp chỗ nào sửa chữa uy tín giá cả hợp lý để em mang xe qua sửa. Vào otofun mới thấy nhiều người đam mê và hiểu biết về xe quá (: Cảm ơn các bác trước nhớ (:
Ngoài ra em cũng có 1 cái Suzuki Wagon đời 2003 nữa. Không hiểu sao nó cũng có vấn đề về sôi nước làm mát suốt. Đi sửa mấy lần cũng lâu lâu lại bị lại.
Cháu dự lỗi ga của Doblo có thể do ecu, cháu đã từng đọc bài nói về cái này nhưng lâu quá nên quên mất. Cụ nên hỏi cụ chánh vương có khá nhiều kinh no về đốt lò chứ cụ GB1 và Ku ti xe ngon vật thế thì hỏi lỗi này cũng chịu.Chào các bác, em có cái Fiat Doblo đi cũng được hơn 140,000 km rồi ạ. Vì nó chuyên đi chở hàng và nhiều người lái khác nhau nên cũng không được chăm lo tốt lắm. Thỉnh thoảng hỏng lại phải mang lên chỗ Mekong mà giá thì cao và đi 1 thời gian lại bị lại bệnh cũ. Hiện tại đang bị đi trong thành phố báo đèn chấm than và ga thì không đi. Phải để "nguội" 1 lúc mới đi tiếp được. Em cũng không có nhiều thời gian nên muốn hỏi các bác nào chỉ giúp chỗ nào sửa chữa uy tín giá cả hợp lý để em mang xe qua sửa. Vào otofun mới thấy nhiều người đam mê và hiểu biết về xe quá (: Cảm ơn các bác trước nhớ (:
Ngoài ra em cũng có 1 cái Suzuki Wagon đời 2003 nữa. Không hiểu sao nó cũng có vấn đề về sôi nước làm mát suốt. Đi sửa mấy lần cũng lâu lâu lại bị lại.
cháu đánh dấu cái này, cảm ơn cụRơ le bơm xăng của si 1.6 nó trong cái lắp nhựa đen đen gần ECU ấy ạ. Đúng là fiat cũng có bệnh đấy, lúc lỗi nó cũng nóng, xe bác nào mà bị thì mua cái rơ le của bosh hoặc denso lắp vào (nhớ tháo ra mang vào chợ giời làm mẫu) cái này em nhớ đắt phết đấy, hình như gần 1 triệu. Mong nhận thêm kinh nghiệm từ các bác khác.