- Biển số
- OF-139830
- Ngày cấp bằng
- 25/4/12
- Số km
- 1,090
- Động cơ
- 377,043 Mã lực
vãi lái với cái quyển HDSD của cụ tthphuc
Cái nì phải nghe tận nơi òi .. khó phán trên này lắm cụ ạ ..Ở phía bên ghế phụ cụ ah. Kêu nhiêu khi đầu xe đang bập bềnh trên đường xóc.
nhảy trangầy... vịt thì có đập vào đầu nó cũng không chết đâu cụ nhá, cụ đừng có mà ném đá mệt người, tại em dùng rồi thấy vậy nên em nói cho cụ ấy tham khảo thôi
bay lên nàonhảy trang
Vừng cụ đi fiat bao lâu rồi mà đổi nhiều loại lốp thế. Cụ đừng so sánh lốp mich cho xe khác nhé. Lốp mích cho si chỉ chat thôi chứ ko cứng nháầy... vịt thì có đập vào đầu nó cũng không chết đâu cụ nhá, cụ đừng có mà ném đá mệt người, tại em dùng rồi thấy vậy nên em nói cho cụ ấy tham khảo thôi
Cái nì phải nghe tận nơi òi .. khó phán trên này lắm cụ ạ ..
cụ kiểm tra lại thử hỏng máy hay hỏng tiết chế,nếu hỏng tiết chế thay con tiết chế hồ cẩm đào chỉ mấy chục ngàn mà vẫn okie!Cụ nào đã thay hoặc biết chỗ nào chuyên bán máy phát bãi nissan không ạ. Xe nhà cháu đang bị tèo cái máy phát . Hít hít
Máy phát của e là của thằng nissan cụ ạ. Cái này tiết chế hình như nó gắn liền nên không thay thế được, bi bạc còn ngon lắm. E đi tìm ở chợ trời có cái của nissan nó bán 1tr nhưng nhìn cũ cũ quá nên e ko lấy. Cụ Công có cái máy phát sịn theo xe nhưng hỏng tiết chế cụ ấy cho e, e lắp thêm tiết chế xịn hàng bãi mất 1,8tr ( coi như về zin) tiện bu li cho vừa + thay dây đai máy phát, chỉnh trang độ chụm+ rotuyn, thay roăng bơm nước... Tổng hết 2,1tr. Biếu bác thợ 1 lít vì độ nhiệt tình .cụ kiểm tra lại thử hỏng máy hay hỏng tiết chế,nếu hỏng tiết chế thay con tiết chế hồ cẩm đào chỉ mấy chục ngàn mà vẫn okie!
Ơ!!! Giờ mới biết cái dây câu bình lợi hại à. Chuyên nghiệp hay không là phải có dây câu bình và một số đồ nghề không thể thiếu trong cốp xe nữa đấy.Máy phát của e là của thằng nissan cụ ạ. Cái này tiết chế hình như nó gắn liền nên không thay thế được, bi bạc còn ngon lắm. E đi tìm ở chợ trời có cái của nissan nó bán 1tr nhưng nhìn cũ cũ quá nên e ko lấy. Cụ Công có cái máy phát sịn theo xe nhưng hỏng tiết chế cụ ấy cho e, e lắp thêm tiết chế xịn hàng bãi mất 1,8tr ( coi như về zin) tiện bu li cho vừa + thay dây đai máy phát, chỉnh trang độ chụm+ rotuyn, thay roăng bơm nước... Tổng hết 2,1tr. Biếu bác thợ 1 lít vì độ nhiệt tình .
Hôm bị dính quả máy phát e phải nhờ taxi câu bình để chạy cố về bãi gửi xe nên thấy cái dây câu nó rất cần những lúc bình ko may hết điện các cụ ạ. E ra chợ trời mua 5m dây cáp máy hàn chia đôi = 2,5m 1 đoạn + 4 kẹp mỏ vịt loại to e chế làm cái dây câu ném trong cốp xe giúp mình giúp người.
Tình hình là khóa trung tâm của V2 e SI HLX bị lỗi. E tham khảo là bị hỏng hoặc motơ yếu bên tài nên không khóa từ được bằng điều khiển (Khóa từ chì khiển nó cứ open and close and open and close thành 1 điệp khúc )-Chỉ khóa băng chìa bên tài thôi.Bẩm các cụ cho e và ý kiến xin hậu tạ . Hình e nó đây
Ơ!!! Giờ mới biết cái dây câu bình lợi hại à. Chuyên nghiệp hay không là phải có dây câu bình và một số đồ nghề không thể thiếu trong cốp xe nữa đấy.
Cái này hôm trước ngó xe của cụ roài . Giờ theo cháu đơn giản cụ thử cắt cái tấm cao su có bố vải làm đệm xem nó thế nào ạ.
Tiếng kêu ở chỗ tiếp xúc của lò xo và ụ đỡ lò xo giảm xóc. Nguyên nhân là thiếu miếng cao su lót ( spring washer (rubber)). Đệm cao su này được thay bởi một ống nhựa mềm luồn vào lò so. Khi đi vào đường xóc ( hoặc nhún mạnh nắp ca pô) xảy ra sự trượt tương đối ở vùng cháu đánh dấu trên ảnh và . . . . . phát ra tiếng kêu.
Cảm ơn cụ Chánh và cụ Tân đã kiểm tra giúp cháu.
Cứ làm 30 cm ống cao su có lớp vải bố đút vào là ok màCái này hôm trước ngó xe của cụ roài . Giờ theo cháu đơn giản cụ thử cắt cái tấm cao su có bố vải làm đệm xem nó thế nào ạ.
Cảm ơn cụ. CHáu sẽ thử xem dư làoCái này hôm trước ngó xe của cụ roài . Giờ theo cháu đơn giản cụ thử cắt cái tấm cao su có bố vải làm đệm xem nó thế nào ạ.