[Thảo luận] sự khác nhau giữa ngã tư Láng Hạ- THái Hà và Nguyễn Lương Bằng - Khâm Thiên

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Nó ở ngay trong phần trích dẫn mà bác Tribute đã đưa ra bên trên, dòng 4 và 5: "Biển sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường (Loại vạch 1.18 hình mũi tên mầu trắng trên mặt đường)".
Còn tại sao tôi nói khi biển và vạch không hợp với nhau thì tuân thủ 1 trong 2 cái vì biển và vạch phải phối hợp với nhau mới có hiệu lực, thế mà lại không phối hợp được thì coi như không có hiệu lực. Lúc này có thể tuân thủ 1 trong 2 cái. Tất nhiên, trong thực tế thường tuân thủ biển, vì biển sẽ được nhìn thấy trước.
Em không thấy chỗ nào nói biển 411 này chỉ có hiệu lực khi đi cùng vạch 1.18. Cái đoạn "Biển sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường (Loại vạch 1.18 hình mũi tên mầu trắng trên mặt đường)" theo em nó chỉ là hướng dẫn để bên GTCC đặt biển cho phù hợp với phân làn đường thôi. Hiệu lực chính của nó ở cái dòng em gạch chân màu đỏ kia cơ.

Nếu thực sự biển này ko có tác dụng bắt buộc đi theo đúng hướng mũi tên trên biển thì tất các các cụ đã từng bị phạt sai làn tại các ngã tư như Kim Mã - Núi Trúc; Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch; các ngã 3, ngã tư đường Giải Phóng, Phạm Văn Đồng, đường 5... tập hợp lại kiện xxx thôi.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Thưa cụ vạch dọc chia các làn đường tại các nút giao thông thì vẫn đầy đủ,sự không thống nhất ở đây là mũi tên vẽ dưới đất và vẽ trên biển báo thôi cụ ạ. vạch thì dễ mờ phải thường xuyên duy tu, sửa chữa, kẻ lại. Biển thì tính ổn định cao hơn, nên nhà làm Luật đưa ra cách thi hành này là chuẩn.
Ý tôi nói vạch đây là gồm cả vạch phân làn và mũi tên chỉ hướng đi ấy. Tôi nói hơi vắn tắt.
Cũng có trường hợp biển chia làm 3 làn nhưng thực tế chỉ có 2 làn thôi bác ạ. Đấy cũng là sự không thống nhất
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Em không thấy chỗ nào nói biển 411 này chỉ có hiệu lực khi đi cùng vạch 1.18. Cái đoạn "Biển sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường (Loại vạch 1.18 hình mũi tên mầu trắng trên mặt đường)" theo em nó chỉ là hướng dẫn để bên GTCC đặt biển cho phù hợp với phân làn đường thôi. Hiệu lực chính của nó ở cái dòng em gạch chân màu đỏ kia cơ.

Nếu thực sự biển này ko có tác dụng bắt buộc đi theo đúng hướng mũi tên trên biển thì tất các các cụ đã từng bị phạt sai làn tại các ngã tư như Kim Mã - Núi Trúc; Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch; các ngã 3, ngã tư đường Giải Phóng, Phạm Văn Đồng, đường 5... tập hợp lại kiện xxx thôi.
Ghi rõ lù lù đấy thôi bác. "Sử dụng phối hợp" tức là phải có cả hai. Phải có cả hai cái đó mới tạo nên được hiệu lực. Thiếu vạch sơn và mũi tên chỉ hướng trên đường thì biển này mất hiệu lực luôn.
Hiệu lực bắt buộc đi theo đúng hướng của nó thì đúng rồi, nhưng ý tôi là phải có đủ cả vạch sơn phân làn và mũi tên chỉ hướng đi ở ngã tư/ngã ba phía trước nữa thì mới có đủ hiệu lực.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,719
Động cơ
630,651 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Cụ dow trên mạng có liền mà, nếu ko thấy P.M hộp thư cho em hay cụ Trí, em gửi cho!
Nhờ kụ Đông gửi cho mình 15 cái Phụ lục của TCN 237-01 "Điều lệ biển báo ...", từ Phụ lục 1 đến 15 nhé.
Mình có nội dung của Điều lệ này, nhưng chưa có các Phụ lục, tức là các phần giải thích.

Cảm ơn kụ nhiều.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,491
Động cơ
-164,692 Mã lực
em thấy ở đoạn ngã rẽ Xã Đàn - Khâm Thiên nên tuân thủ là hơn, em thật các cụ chứ có cụ nào chụt bạch phát ở đới chưa nhể?
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,719
Động cơ
630,651 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Ghi rõ lù lù đấy thôi bác. "Sử dụng phối hợp" tức là phải có cả hai. Phải có cả hai cái đó mới tạo nên được hiệu lực. Thiếu vạch sơn và mũi tên chỉ hướng trên đường thì biển này mất hiệu lực luôn.
Hiệu lực bắt buộc đi theo đúng hướng của nó thì đúng rồi, nhưng ý tôi là phải có đủ cả vạch sơn phân làn và mũi tên chỉ hướng đi ở ngã tư/ngã ba phía trước nữa thì mới có đủ hiệu lực.
Em không thấy chỗ nào nói biển 411 này chỉ có hiệu lực khi đi cùng vạch 1.18. Cái đoạn "Biển sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường (Loại vạch 1.18 hình mũi tên mầu trắng trên mặt đường)" theo em nó chỉ là hướng dẫn để bên GTCC đặt biển cho phù hợp với phân làn đường thôi. Hiệu lực chính của nó ở cái dòng em gạch chân màu đỏ kia cơ.

Nếu thực sự biển này ko có tác dụng bắt buộc đi theo đúng hướng mũi tên trên biển thì tất các các cụ đã từng bị phạt sai làn tại các ngã tư như Kim Mã - Núi Trúc; Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch; các ngã 3, ngã tư đường Giải Phóng, Phạm Văn Đồng, đường 5... tập hợp lại kiện xxx thôi.
Cá nhân mình thấy kụ ATM nói đúng.

Hiệu lực của biển 411 này là kiểu hiệu lực có điều kiện: 1- Biển sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường số 1.18, 2- Câu "biển có tác dụng bắt buộc người lái xe phải giữ đúng hướng chỉ dẫn trên mỗi làn" là câu ghi chép ăn theo của "hiệu lệnh" do vạch kẻ đường số 1.18 quy định mà thôi (xem phía dưới).

Chắc ban thư kí soạn thảo sợ người dân không nhớ hiệu lệnh của vạch chỉ đường nên đã chua thêm câu giải thích (gạch dưới màu đỏ), vô tình gán cho một biển chỉ dẫn cái uy "hiệu lệnh" của vạch kẻ đường.

 
Chỉnh sửa cuối:

tailieu

Xe tăng
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
1,817
Động cơ
463,157 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Cụ chưa nghiên cứu kỹ cái biển báo ở hình ngã tư Láng Hạ - Thái Hà rồi. Làn giữa có mũi tên "ĐI THẲNG VÀ RẼ PHẢI", do vậy cụ được phép rẽ phải ở làn đó. Còn cái dòng chữ "làn đường dành cho xe otô con, xe máy, xe thô sơ rẽ phải"nó có ý nghĩa chỉ các xe được liệt kê trong biển "ĐƯỢC PHÉP ĐI VÀO" (ý nghĩa của biển phụ) chứ không phải là "BẮT BUỘC PHẢI ĐI VÀO" (ý nghĩa của biển hiệu lệnh). Nếu là "BẮT BUỘC xe otô con, xe máy, xe thô sơ PHẢI ĐI VÀO" cái ngách đó thì các làn đi thẳng kia chỉ còn dành cho xe tải, xe ca mà thôi.

Với Ngã 5 Xã Đàn - TĐT - Khâm Thiên thì khác. Cái biển phân làn nó có hai làn và mỗi làn chỉ cho phép MỘT HƯỚNG ĐI DUY NHẤT, nên đã đi vào làn đi thẳng thì BẮT BUỘC PHẢI đi thẳng, RẼ PHẢI là sai.
Túm lại là đi như này cụ nhỉ?
Ngã NLB - KT (đi Khâm Thiên):


Ngã LH - TH (đi Thái Hà):
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Cá nhân mình thấy kụ ATM nói đúng.

Hiệu lực của biển 411 này là kiểu hiệu lực có điều kiện: 1- Biển sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường số 1.18, 2- Câu "biển có tác dụng bắt buộc người lái xe phải giữ đúng hướng chỉ dẫn trên mỗi làn" là câu ghi chép ăn theo của "hiệu lệnh" do vạch kẻ đường số 1.18 quy định mà thôi (xem phía dưới).

Chắc ban thư kí soạn thảo sợ người dân không nhớ hiệu lệnh của vạch chỉ đường nên đã chua thêm câu giải thích (gạch dưới màu đỏ), vô tình gán cho một biển chỉ dẫn cái uy "hiệu lệnh" của vạch kẻ đường.

Em thì vẫn tin rằng biển báo hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường. Và theo em nếu chỉ có mũi tên mà đi sai thì chế tài là lỗi 1a, còn có biển 411 mà đi sai thì là lỗi 3a.

Em có đi 1 vài nước và thấy là cái mũi tên dẫn hướng đó nó kẻ từ rất xa, lặp lại nhiều lần ở đoạn vạch đứt để các xe có nhu cầu rẽ chuyển làn dần, còn đến khi gặp biển báo thì bắt buộc xe đã phải nằm bên làn cần thiết rồi, hết cửa chuyển làn luôn chứ không phải như ở ta, chả biết phải chuyển làn trước hay sau biển báo, mũi tên thì dí sát đoạn vạch liền.

@Bác SBG: cái quy định của vạch 1.18 kia bác lấy ở đâu chứ em xem Điều lệ 237 họ không nói như vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

docnhatvonhi

Xe đạp
Biển số
OF-106749
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
26
Động cơ
393,960 Mã lực
đường Hn thế này thì các bác xxx mới co xiền ăn baba hàng ngày chứ:P
 

lishn_2001

Xe tải
Biển số
OF-47987
Ngày cấp bằng
4/10/09
Số km
343
Động cơ
463,126 Mã lực
Túm lại là đi như này cụ nhỉ?
Ngã NLB - KT (đi Khâm Thiên):


Ngã LH - TH (đi Thái Hà):
E cũng đồng ý với kl của cụ đưa ra như vậy. Nhưng ở ngã tư láng hạ-thái hà e toàn đi vào làn rẽ fải dành cho xe con,vì đến ngã 4 mới rẽ thì xxx vồ ngay e lại mất công giải thích với người cố tình ko hiểu
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,719
Động cơ
630,651 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Em thì vẫn tin rằng biển báo hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường. Và theo em nếu chỉ có mũi tên mà đi sai thì chế tài là lỗi 1a, còn có biển 411 mà đi sai thì là lỗi 3a.
...


@Bác SBG: cái quy định của vạch 1.18 kia bác lấy ở đâu chứ em xem Điều lệ 237 họ không nói như vậy.
Chữ đỏ:
Biển báo (hiệu lực) độc lập khác với biển báo phụ thuộc, kụ ui.

Khi biển 411 được quy định là "sử dụng phối hợp với vạch kẻ đường số 1.18" thì vạch kẻ đường 1.18 là chủ thể chính, thông qua các mũi tên vẽ trên mặt đường, sẽ quyết định có bao nhiêu làn đường, xe hướng nào phải đi theo làn nào. Biển 411 chỉ là yếu tố phụ, là biển có hiệu lực phụ thuộc.
Trường hợp này, biển 411 chỉ có chức năng "nhằm thông báo cho những người sử dụng đường biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có ích khác, đồng thời có tác dụng giúp cho việc điều khiển và hướng dẫn giao thông trên đường được thuận lợi, đảm bảo an toàn chuyển động".

Hơn nữa, vai trò chính phụ cũng ghi rõ trong Điều lệ biển báo, như trong phần dẫn chứng kụ đã đưa phía trên, phần 11.a có ghi: "để chỉ dẫn ... theo vạch kẻ đường ... phải đặt biển 411..."

Mình cần chú ý ở sự khác nhau giữa biển báo hiệu và vạch kẻ đường, như sau: biển báo hiệu chỉ có chức năng "thông báo ... các định hướng cần thiết... có tác dụng giúp cho việc điều khiển và hướng dẫn giao thông thuận lợi ..." (Điều 40), vạch kẻ đường lại có chức năng "... để hướng dẫn, điều khiển giao thông..." (Điều 50).
Vạch kẻ đường có chức năng đưa ra lệnh cấm để lái xe tuân theo (cấm đè qua vạch, cấm đi sai hướng, cấm đi sai làn, v.v...), trong khi biển báo hiệu không có chức năng cấm như vạch kẻ đường.

Chữ xanh: lấy ở đây nè, kụ Tribute à.
 

nguyenphongcp

Xe tải
Biển số
OF-103431
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
454
Động cơ
412,158 Mã lực
Kính các cụ, có mỗi 2 cái biển mà chúng ta "cãi nhau" mãi mà chưa phân "thắng thua" ! êm chờ mãi để cụ nào đó "túm lại"!Như rày làm sao ma cãi nhau với đc xxx chứ!!!!!huhuhuhuh
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Kính các cụ, có mỗi 2 cái biển mà chúng ta "cãi nhau" mãi mà chưa phân "thắng thua" ! êm chờ mãi để cụ nào đó "túm lại"!Như rày làm sao ma cãi nhau với đc xxx chứ!!!!!huhuhuhuh
Cơ bản là các cụ nhà ta bảo thủ thôi, đọc xong topic này em thấy về cơ bản đã đủ cơ sở để kết luận các trường hợp các cụ không tuân thủ biển hướng dẫn phân làn tại mấy ngã tư trên thì bị xxx bắt là đúng rồi.

Ví dụ trường hợp Láng Hạ rẽ phải sang Thái Hà nếu "xe ô tô con, xe máy xe thô sơ" tuân thủ tốt biển hướng dẫn và rẽ hết vào đường nhánh trước khi đến ngã tư thì đâu còn chuyện "xe ô tô con, xe máy xe thô sơ" rẽ phải ở ngã tư như các cụ lý luận là làn đường vừa cho đi thẳng vừa cho rẽ phải thì được rẽ phải kể cả "xe ô tô con, xe máy, xe thô sơ" nữa.
Cái hướng rẽ phải ở ngã tư đó là để cho các phương tiện không phải là "Xe ô tô con xe máy và xe thô sơ" rẽ thôi. Bác nào là "xe ô tô con, xe máy xe thô sơ" trót nhỡ đi quá lên ngã tư thì cứ đi thẳng sau đó tìm cách vòng lại thì sẽ không bị phạt.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Cơ bản là các cụ nhà ta bảo thủ thôi, đọc xong topic này em thấy về cơ bản đã đủ cơ sở để kết luận các trường hợp các cụ không tuân thủ biển hướng dẫn phân làn tại mấy ngã tư trên thì bị xxx bắt là đúng rồi.

Ví dụ trường hợp Láng Hạ rẽ phải sang Thái Hà nếu "xe ô tô con, xe máy xe thô sơ" tuân thủ tốt biển hướng dẫn và rẽ hết vào đường nhánh trước khi đến ngã tư thì đâu còn chuyện "xe ô tô con, xe máy xe thô sơ" rẽ phải ở ngã tư như các cụ lý luận là làn đường vừa cho đi thẳng vừa cho rẽ phải thì được rẽ phải kể cả "xe ô tô con, xe máy, xe thô sơ" nữa.
Cái hướng rẽ phải ở ngã tư đó là để cho các phương tiện không phải là "Xe ô tô con xe máy và xe thô sơ" rẽ thôi. Bác nào là "xe ô tô con, xe máy xe thô sơ" trót nhỡ đi quá lên ngã tư thì cứ đi thẳng sau đó tìm cách vòng lại thì sẽ không bị phạt.
Em thấy mọi người ở đây tranh luận đều trên cơ sở các điều khoản quy định của Luật GTĐB và Điều Lệ GTĐB cả mà bác lại cho là bảo thủ, trong khi bác suy diễn xanh rờn mà không có bất cứ 1 dẫn chứng Luật nào, chỉ là "giả sử" mà thôi thì cũng không ổn. Vấn đề nên đi thế nào cho thuận khác với vấn đề xxx có được phép phạt hay không trong tình huống đó.
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Em thấy mọi người ở đây tranh luận đều trên cơ sở các điều khoản quy định của Luật GTĐB và Điều Lệ GTĐB cả mà bác lại cho là bảo thủ, trong khi bác suy diễn xanh rờn mà không có bất cứ 1 dẫn chứng Luật nào, chỉ là "giả sử" mà thôi thì cũng không ổn. Vấn đề nên đi thế nào cho thuận khác với vấn đề xxx có được phép phạt hay không trong tình huống đó.
Các dẫn chứng các bác đã nêu cả rồi, em thấy chẳng thiếu gì cả, vấn để là phải thống nhất cách hiểu mà thôi.

Các bác nói là trên ngã tư, làn bên phải cho phép đi thẳng và rẽ phải cho nên đương nhiên được rẽ phải (tất cả các phương tiện trong đó có "xe ô tô con, xe máy, xe thô sơ") ấy là các bác đã làm cái việc là chia cắt cái nút giao thông đó ra thành các phần nhỏ khác nhau, và lý luận của các bác đúng với từng phần nhỏ ấy.

Tuy nhiên theo em các bác nên hiểu theo hướng: một nút giao thông là một hệ thống tổng thể bao gồm các làn đường đi thẳng, rẽ phải rẽ trái được tổ chức đồng bộ với nhau và với cùng các biển báo và vạch kẻ đường đèn tín hiệu ...người tham gia giao thông cần tuân thủ những qui định khi đi vào hệ thống ấy (như một chỉnh thể chứ không phải chỉ tuân thủ từng phần nhỏ).

Em nghĩ như vậy và thường tuân thủ đúng như vậy, chưa bao giờ em bị trương tuần hỏi đến.
 

nguyenphongcp

Xe tải
Biển số
OF-103431
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
454
Động cơ
412,158 Mã lực
Các dẫn chứng các bác đã nêu cả rồi, em thấy chẳng thiếu gì cả, vấn để là phải thống nhất cách hiểu mà thôi.

Các bác nói là trên ngã tư, làn bên phải cho phép đi thẳng và rẽ phải cho nên đương nhiên được rẽ phải (tất cả các phương tiện trong đó có "xe ô tô con, xe máy, xe thô sơ") ấy là các bác đã làm cái việc là chia cắt cái nút giao thông đó ra thành các phần nhỏ khác nhau, và lý luận của các bác đúng với từng phần nhỏ ấy.

Tuy nhiên theo em các bác nên hiểu theo hướng: một nút giao thông là một hệ thống tổng thể bao gồm các làn đường đi thẳng, rẽ phải rẽ trái được tổ chức đồng bộ với nhau và với cùng các biển báo và vạch kẻ đường đèn tín hiệu ...người tham gia giao thông cần tuân thủ những qui định khi đi vào hệ thống ấy (như một chỉnh thể chứ không phải chỉ tuân thủ từng phần nhỏ).

Em nghĩ như vậy và thường tuân thủ đúng như vậy, chưa bao giờ em bị trương tuần hỏi đến.
Em vuốt cụ! Cụ thật thấu tình đạt lý! biết người biết mình, chẳng bao giờ xxx hỏi đến đúng ko cụ! XXX cũng chỉ là một người! XXX cũng chỉ là một nghề!
 
Chỉnh sửa cuối:

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Em vuốt cụ! Cụ thật thấu tình đạt lý! biết người biết mình, chẳng bao giờ xxx hỏi đến đúng ko cụ! XXX cũng chỉ là một người! XXX cũng chỉ là một nghề!
Cảm ơn cụ vuốt em, nhưng hình như cụ quên rót rượu thì phaỉ, em tìm mãi chả thấy đâu để uốn :))
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Các dẫn chứng các bác đã nêu cả rồi, em thấy chẳng thiếu gì cả, vấn để là phải thống nhất cách hiểu mà thôi.

Các bác nói là trên ngã tư, làn bên phải cho phép đi thẳng và rẽ phải cho nên đương nhiên được rẽ phải (tất cả các phương tiện trong đó có "xe ô tô con, xe máy, xe thô sơ") ấy là các bác đã làm cái việc là chia cắt cái nút giao thông đó ra thành các phần nhỏ khác nhau, và lý luận của các bác đúng với từng phần nhỏ ấy.

Tuy nhiên theo em các bác nên hiểu theo hướng: một nút giao thông là một hệ thống tổng thể bao gồm các làn đường đi thẳng, rẽ phải rẽ trái được tổ chức đồng bộ với nhau và với cùng các biển báo và vạch kẻ đường đèn tín hiệu ...người tham gia giao thông cần tuân thủ những qui định khi đi vào hệ thống ấy (như một chỉnh thể chứ không phải chỉ tuân thủ từng phần nhỏ).

Em nghĩ như vậy và thường tuân thủ đúng như vậy, chưa bao giờ em bị trương tuần hỏi đến.
Cách hiểu của bác cũng chỉ là cách để né tránh va chạm với xxx mà thôi. Điều đó ai cũng biết và đều có thể làm được. Hiểu 1 cách cặn kẽ và chiến được với xxx khi không may mình lỡ rơi vào tình huống mập mờ thì mới khó.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Sorry các cụ!

Chiều nay em vừa đi qua ngã tư Khâm Thiên - Tôn Đức Thắng và đã dùng X-Driven ghi lại cụ thể hiện trường!

Với kiểu phân làn mới và rất rõ ràng (cái biển chia hai làn rẽ phải Khâm Thiên từ Kim Liên Mới cắm ngay đầu dải phân cách cứng và phía trái chỉ là một làn to đùng cho hướng đi thẳng và rẽ trái (chỉ 2B được rẽ trái)) thì rẽ phải sang Khâm Thiên bắt buộc phải đi vào ngách nhỏ rồi ợ!

Cụ tribute nói đúng! Cơ sở để phạt là cái biển phân làn chứ không phải cái biển chỉ hướng đi Khâm Thiên ợ!

Thứ 2 em sẽ up video hiện trường lên!

Các cụ chú ý kẻo bị phạt nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top