Cụ kiểm tra lại các điếm nối nhất là cấp nguồn cho bộ AL ( giắc nguồn B+ lấy từ all time và dây mát cấp cho AL)
Tốc độ (vận tốc) chứ không phải "gia tốc". Cụ sờ lại cái dây cắm vào cổng OBDII xem thế nào, có khi lúc đề máy rung, chân lỏng => tín hiệu vận tốc đưa về Autolock không chuẩn. Còn nếu cửa chưa đóng hết thì đèn trần sáng, phanh tay chưa nhả thì đèn taplo sẽ báo và dù cả 2 trường hợp đó xảy ra nhưng vận tốc = 0 thì cũng không kêu, đó là nguyên lý của bộ Autolock, còn bệnh tật cụ thể thì phải cụ Rừng mới rõ.Ko độ gì liên quan đến khoang lái. Cóa mỗi độ quả xenon ở khoang máy thôi. Nó kêu 1 hồi ngắn khi mình đề nổ, xong rồi tắt ợ.
Em ko độ gì đến gia tốc cả cụ. Xe thì chưa lăn bánh.
Vụ bính bong đó là do dây mát của bộ đóng cửa nóc bị lỏng (chập chờn) đó! Cụ gắm lại cho chặt là hếtTốc độ (vận tốc) chứ không phải "gia tốc". Cụ sờ lại cái dây cắm vào cổng OBDII xem thế nào, có khi lúc đề máy rung, chân lỏng => tín hiệu vận tốc đưa về Autolock không chuẩn. Còn nếu cửa chưa đóng hết thì đèn trần sáng, phanh tay chưa nhả thì đèn taplo sẽ báo và dù cả 2 trường hợp đó xảy ra nhưng vận tốc = 0 thì cũng không kêu, đó là nguyên lý của bộ Autolock, còn bệnh tật cụ thể thì phải cụ Rừng mới rõ.
Nhân đây em chia xẻ với những ai đã độ bộ đóng cửa nóc, hôm nọ em lọ mọ đấu dimmer cho đèn trần (có tận dụng vụ cắt dây) chả hiểu lỏng hay chạm gì đó mà chuông cảnh báo thắt dây an toàn kêu bính boong, em chưa có timer để dò lại và hiện tại không vấn gì.
Hê hê! Đã bẩu rồi, do vụ độ chui cặp bi pha đây mà (khi lắp phải kéo nguồn trực tiếp của acquy)Báo cáo các cụ. Hôm nay rãnh kiểm tra thì nó
....
....
Lỏng cực + ắc quy.
Em chả hỉu . Hôm độ xong e xiết chặt rồi mờHê hê! Đã bẩu rồi, do vụ độ chui cặp bi pha đây mà (khi lắp phải kéo nguồn trực tiếp của acquy)
Lại định độ chui cái gì thế? Tín hiệu mở cửa ý là unlock hay là mấy cái công tắc cửa? Tín hiệu nào thì cũng có trong hướng dẫn của cụ rừng liên qua đến bộ al cả mà! Sao lại dính với đồng hồ? Còn tín hiệu đèn trần thì có lần mình đưa lên rồi, tìm lại thớt độ xe là có đấyCác cụ cao thủ điện cho em hỏi tìm dây tín hiệu mở cửa và dây đèn trần thì mọ ở đâu trong khoang lái ợ. Thấy bẩu dây tín hiệu mở cửa nằm cụm giắc sau đồng hồ (khoai quá ) còn dây đèn trần nằm ở cụm giắc gần hộp cầu trì. Nó nhiều dây vậy tìm thía nào đc.
Tìm lâu lắm. cụ có lưu thì phọt cho em. em độ ----------------------ĐỜ RIM.....MƠ ĐÈN TRẦN aaaaaaaaaaaa. tín hiệu lock và unlock ở mô vậy?Lại định độ chui cái gì thế? Tín hiệu mở cửa ý là unlock hay là mấy cái công tắc cửa? Tín hiệu nào thì cũng có trong hướng dẫn của cụ rừng liên qua đến bộ al cả mà! Sao lại dính với đồng hồ? Còn tín hiệu đèn trần thì có lần mình đưa lên rồi, tìm lại thớt độ xe là có đấy
Sơ đồ điện của đèn trần & đèn đọc sách ở đây http://www.otofun.net/threads/514136-[luu-tru]-do-xe-5?p=14277160#pót14277160 tín hiệu lấy trên jack M02 của bộ BCM. Còn tín hiệu lock/unlock thì câu luôn dây chung với bộ autolock của cụ rừng theo tài liệu ở đây http://www.mediafire.com/view/pun6nntqltv1i54/Autolock Carens 4.1.pdfTìm lâu lắm. cụ có lưu thì phọt cho em. em độ ----------------------ĐỜ RIM.....MƠ ĐÈN TRẦN aaaaaaaaaaaa. tín hiệu lock và unlock ở mô vậy?
nó hướng dẫn em là 2 dây đấu vào dây lock và un lock của chuột cửa. 1 dây mát. 1 dây tín hiệu mở cửa . 1 dây đấu vào đèn trần...
Tín hiệu mở cửa thì cắm vào chân nào trên jắc M02 trên bộ BMC hở cụ.Sơ đồ điện của đèn trần & đèn đọc sách ở đây http://www.otofun.net/threads/514136-[luu-tru]-do-xe-5?p=14277160#pót14277160 tín hiệu lấy trên jack M02 của bộ BCM. Còn tín hiệu lock/unlock thì câu luôn dây chung với bộ autolock của cụ rừng theo tài liệu ở đây http://www.mediafire.com/view/pun6nntqltv1i54/Autolock Carens 4.1.pdf
Đúng rồi cụ. Lock và unlock chỉ là dạng xung. Nó hướng dẫn em như thế này :Cụ xem lại cái bộ dimmer của cụ nó nói cụ thể thế nào và cần phân biệt rõ:
- Lock và Unlock là tín hiệu dạng xung, tức là chỉ nháy 1 cái rồi thôi, cái này nó kích hoạt chuột cửa để khóa cửa hoặc mở khóa cửa nhưng cửa chưa mở. Tín hiệu này có thể lấy ở nhiều chỗ: Từ bộ BCM, từ dây nối mô tơ, từ công tắc chủ động và trên đường đi của dây mô tơ, chích chỗ nào cũng được.
- Tín hiệu mở cửa là khi lấy tay mở cửa ra để lên xuống được, khi đó đó công tắc cửa được nối mass, đèn trần sáng.
Em dự là bộ của cụ có chức năng như sau:
- Khi bấm Unlock đèn trần sáng
- Bấm Lock hoặc khi đóng cửa đèn trần tắt từ từ
Như vậy sẽ có các dây cần phải đấu:
B+; Mass; Lock; Unlock; 1 dây nối cực âm đèn trần
Cuối cùng cụ muốn gắn cái cục đó chỗ nào để tiện đấu dây để em về tra GDS xem cụ thể cho.
Đúng rồi, dâu nâu chính là dây nối mass của đèn trần.Em hỏi cụ 4 bên Os sài gòn thì đc chỉ 2 dây tại cột A bên lái: dây đỏ là B+ đèn trần, dây nâu là tín hiệu mở cửa.
Cụ Hòa cũng kinh không kémỐi dời, nó bẩu lấy từ chuột cửa, hết sức cảnh giác với thằng chuột cửa vì bình thường cả 2 dây của nó đều là mass, khi bấm thì 1 trong 2 thằng đó là dương để đảo chiều mô tơ.
Cụ cứ củ từ đừng tháo taplo ra vội, để về em tra cho.
Nhưng sao lại sáng từ từ nhỉ, phải sáng ngay và chỉ tắt từ từ thôi chứ.
Chuột cửa e sẽ dò bằng bóng đèn . Khi có dòng chạy qua sẽ sáng.Ối dời, nó bẩu lấy từ chuột cửa, hết sức cảnh giác với thằng chuột cửa vì bình thường cả 2 dây của nó đều là mass, khi bấm thì 1 trong 2 thằng đó là dương để đảo chiều mô tơ.
Cụ cứ củ từ đừng tháo taplo ra vội, để về em tra cho.
Nhưng sao lại sáng từ từ nhỉ, phải sáng ngay và chỉ tắt từ từ thôi chứ.
Cục gạch nó to bằng bao diêm thôi cụ. Dây lock và unlock kéo xuống theo cột chữ A vào cái soocket màu đen.Đúng rồi, dâu nâu chính là dây nối mass của đèn trần.
Nhưng cái cục gạch của cụ muốn đặt chỗ nào, nhét vào đó thì được 3 dây rồi nhưng lại xa dây Lock và Unlock đấy.