- Biển số
- OF-382976
- Ngày cấp bằng
- 16/9/15
- Số km
- 90
- Động cơ
- 243,306 Mã lực
- Tuổi
- 35
hàng tàu đóng mác VN chứ e k tin VN chế tạo đc điện thoại, bán thì giá cắt cổ.
Cụ có bằng chứng gì ko hay chém gió cho vui, đối với cụ thì đắt nhưng với người khác thì rẻ nhá.hàng tàu đóng mác VN chứ e k tin VN chế tạo đc điện thoại, bán thì giá cắt cổ.
Hôm qa em thấy ở clip test B rồi. Duyên phếtThời đại này những thằng mà bảo bỏ ra gần chục củ để ủng hộ hàng việt là chém gió đấy là còn chưa nói đến mua xe tiền tỷ ủng hộ hàng việt đấy nhé hihi. Thương ư ? Có phải từ thiện đâu mà thương nhỉ . Có một điều kỳ lạ là em thấy rất nhiều comment bảo mua ủng hộ nhưng từ hồi ra mắt tới h e chưa thấy ai cầm cái b phone trên tay? Hay do mình chưa có duyên
Không hề quan trọng!Cháu lúc nào cũng ưu tiên dùng hàng VN. Nhưng quả thật riêng với Bphone thì cháu không hào hứng, một phần cũng vì lý do như nhiều cụ nêu, bom quăng nhiều quá. Ngay cả chủ CEO của BKAV giới thiệu cháu nhìn mặt cũng không thiện cảm lắm. Tại sao BKAV sau 2 lần ra mắt thất bại vẫn cứ đưa anh "nổ" ra giới thiệu? Không sợ dớp và không biết rút kinh nghiệm à?
thương gì. lá đa còn đem đốt được. tiền có phải giấy đâu mà thươngTitle bài giàu cảm xúc quá, đành gõ ra đây vài dòng, hóng cao kiến các cụ.
Hay tin người anh em Tử Quảng ra mắt Bphone3, thú thật nhà cháu tuy không ưa anh Quảng nổ cho lắm, nhưng Bphone thì thương.
Dù sao một sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp Việt được đánh giá cao không hề nhiều, nhưng vừa ra mắt nhưng nó phải chọn cách dạt về các cửa hàng nhỏ lẻ. Một sản phẩm được nhà sản xuất và nhiều chuyên gia cho là một nỗ lực đáng tự hào nhưng không có chỗ trên kệ của các chuỗi phân phối lớn mà phải chọn cửa ngách để đến với khách hàng.
Trong khi đa số các chuỗi phân phối công nghệ lớn hiện nay đều do người Việt nắm giữ.
Thấy cũng xót xa thay. Vì sao chúng ta còn chưa có tinh thần người Việt đại đoàn kết, tương thân tương hỗ cùng nhau phát triển hở các cụ?
Trong lần ra mắt Bphone 2, Bkav đã hào hứng chạy thông tin hợp tác với Thế Giới Di Động để phân phối sản phẩm vào chuỗi cửa hàng của “ông lớn” này với hy vọng đến gần với khách hàng mục tiêu. Thế nhưng, sau 1 thời gian sản phẩm công nghệ Việt đã ra đi ‘không kèn không trống’ khỏi kệ bán hàng của nhà phân phối di động quyền lực số 1 thị trường và cũng là nhà phân phối Việt.
Sự không kèn không trống của Thế Giới Di Động phản ánh rằng, có lẽ chăng, người Việt sẽ luôn bỏ nhau vào thế tự thân vận động?
Nghĩ cũng tội, nhưng thôi cũng kệ chăng?
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/san-pham-viet-co-don-giua-cac-chuoi-phan-phoi-viet-483139.html
Không có lý do gì khác ngoài giá bán quá đắt, quá không phù hợp khi so sánh với các điện thoại cùng phân khúc, cùng cấu hình, cùng tầm tiền... là thất bại của Bphone.Không hề quan trọng!
Jack Ma trông dị hợm, vợ chồng Mark Juckerberg trông như đồng nát, nhất là con vợ Tàu, đều là CEO thành công.
Quảng có nổ tung trời, mặt có xấu gấp mấy mà giá rẻ hàng tốt vẫn bán được.
Bphone chỉ thất bại vì quá đắt!
Không hề quan trọng!
Jack Ma trông dị hợm, vợ chồng Mark Juckerberg trông như đồng nát, nhất là con vợ Tàu, đều là CEO thành công.
Quảng có nổ tung trời, mặt có xấu gấp mấy mà giá rẻ hàng tốt vẫn bán được.
Bphone chỉ thất bại vì quá đắt!
Xấu với nhìn không thiện cảm khác nhau cụ ơi.Không hề quan trọng!
Jack Ma trông dị hợm, vợ chồng Mark Juckerberg trông như đồng nát, nhất là con vợ Tàu, đều là CEO thành công.
Quảng có nổ tung trời, mặt có xấu gấp mấy mà giá rẻ hàng tốt vẫn bán được.
Bphone chỉ thất bại vì quá đắt!
Không chỉ mỗi app antivirus của nó đâu cụ nhé, cụ mượn đâu cái token bkav cắm vào máy tính xem, chỉ muốn đập cmn máy tính ra thôi.Phát nay đại ca chửi đúng, em cũng chả bao giờ dùng trình diệt virus BKAV vì cài xong vài hôm lại phải cài lại windows!
Vâng, BKAV không dùng lâu rồi, nhưng ai cho em Bphone là em lấy đấy, được cho cái điện thoại dại gì em chê!Không chỉ mỗi app antivirus của nó đâu cụ nhé, cụ mượn đâu cái token bkav cắm vào máy tính xem, chỉ muốn đập cmn máy tính ra thôi.
Em thì biết cài Win, nhưng lười. Đi cày cả tuần nhọc phờ râu rồi, cuối tuần lại lọ mọ mất buổi sáng, vừa làm vừa đệch con mợ nhà nó.
Vậy nên em đoé bao giờ mua bp, cho em em chửi uớt mặt luôn.
Tôi thật sự đã rất buồn cười khi xem một clip các bạn thanh niên trẻ cắt ghép phần giới thiệu bphone của bạn Quảng và lồng beat nhạc nền vào thành bài ráp đại để:xxx nói:Cách làm marketing của BKAV theo em là sai chiến lược trầm trọng: nó mang lại cảm giác như một trò đùa
Em đâu có ngu khi nhập vào đó tài khoản: vài cái email, Google, FB, Zalo, Skype... tin thế đoé nào đc cái bọn đấy.Vâng, BKAV không dùng lâu rồi, nhưng ai cho em Bphone là em lấy đấy, được cho cái điện thoại dại gì em chê!