- Biển số
- OF-55555
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 9,131
- Động cơ
- 4,525,912 Mã lực
Trực thăng Liên Xô là Mi chứ cụ…MIG là máy bay phản lực do phòng thiết kế Mikhoian- Gurevich phát triển.Klq, nhưng nhìn mấy con máy bay cũ này thấy thương cho các anh em phi công quá...
Cả mấy con trực thăng Mig gì gì nữa, nhìn ghê ghê...
Nhìn hình người chiến sĩ bế con thế này, rồi nghĩ sau này bé lớn lên không còn cha mà rớm nước mắt, nhưng bé sẽ rất tự hào về cha. Tổ quốc ghi công!" Con anh mới mọc răng cười như hoa nở
Ngủ suốt ngày trong nôi lụa trắng tinh
Vợ anh có đôi mắt mầu biển sáng long lanh
Họ quen biết và yêu nhau từ Ninh Thuận.."
Nhìn những tấm hình mà rơi nước mắt !
VĨNH BIỆT ANH.
View attachment 7646675
Có những hình ảnh đối lập thế này mới thấy sự bất nhẫn của giặc nội xâm gấp vạn lần giặc ngoại xâm.Sáng ra tự nhiên lại đọc được bài này : https://vnexpress.net/cuu-tu-lenh-canh-sat-bien-bi-cao-buoc-rut-ruot-50-ty-dong-the-nao-4565567.html
Nhân dân thì làm việc đóng bao nhiêu thuế phí, chiến sĩ thì vẫn phải dùng trang thiết bị cũ nát, còn các lãnh đạo ăn thì vẫn ăn
Em xem trên Fb, tướng Phạm Phú Thái nói lỗi phi côngEm xem clip thấy mb đảo đảo, rồi dù bật ra, máy bay lao xuống đường băng cháy. Hình như dù không bung đc hay sao đó. Chia buồn với gia đình anh chiến sĩ
cụ chụp ra đây cho mọi người xem vớiEm xem trên Fb, tướng Phạm Phú Thái nói lỗi phi công
Khi chưa có công bố hộp đen, điều tra quân sự thì những phát ngôn đổ lỗi ntn thật bất nhẫnEm xem trên Fb, tướng Phạm Phú Thái nói lỗi phi công
Chẳng hiểu tướng tá kiểu gì mà không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đồng đội thế nhỉ? Mấy việc như thế này cần mổ xẻ, tìm nguyên nhân, rút kinh nghiệm nhưng là trong quân đội, chứ lên FB chém gió câu view làm gì .Em xem trên Fb, tướng Phạm Phú Thái nói lỗi phi công
quá ít so với hậu quả của bọn đình công làm đội vốn các dự án đầu tưCó những hình ảnh đối lập thế này mới thấy sự bất nhẫn của giặc nội xâm gấp vạn lần giặc ngoại xâm.
không tuân thủ lệnh điều hành từ cấp trên phải nhảy dù . rõ ràng có lỗi rồi .Khi chưa có công bố hộp đen, điều tra quân sự thì những phát ngôn đổ lỗi ntn thật bất nhẫn
Công bố chưa cụ ? Em vẫn giữ nguyên quan điểm khi chưa công bố điều tra thì mọi đổ lỗi thời gian này thật bất nhẫn, vô nhânquá ít so với hậu quả của bọn đình công làm đội vốn các dự án đầu tư
đình công do lò cháy to quá
không tuân thủ lệnh điều hành từ cấp trên phải nhảy dù . rõ ràng có lỗi rồi .
hộp đen hộp đỏ chỉ dành cho trách nhiệm mấy ông mặt đất .
Công bố làm gì hả cụ, có giải quyết được vấn đề gì không? Người thì cũng đã mất rồi, có chăng nếu quả thật có lỗi thì chỉ là xử lý nội bộ để rút kinh nghiệm thôi.Công bố chưa cụ ? Em vẫn giữ nguyên quan điểm khi chưa công bố điều tra thì mọi đổ lỗi thời gian này thật bất nhẫn, vô nhân
Cũng khó lắm cụ, máy bay dù có là đồng nát chăng nữa thì giá trị kinh tế cũng k nhỏ so với điều kiện kinh tế nước ta, ngoài ra còn là phương tiện để huấn luyện nên rất khó để các nhà quản lý coi nhẹ giá trị của nó, chưa kể sẽ dễ dẫn đến tâm lý sử dụng cẩu thả, gặp nạn bỏ của chạy lấy người. Máy bay đời cũ lạc hậu đi nữa nó cũng vẫn phải có quy trình kiểm tra, đảm bảo an toàn mới cho hoạt động chứ chẳng ô nào dám bay và cho bay với chế độ hên xui cả, nếu nó mất an toàn đến vậy thì phải rơi và sự cố liên tiếp chứ k thể hàng vạn giờ bay mới có thể gặp 1 vài vụ đáng tiếc dcchắc nhảy ra không kịp thôi vì phi công đã được lệnh rời máy bay rồi mà?
Không nên ủng hộ văn hóa " hy sinh thân mình " để bảo vệ máy bay của anh em phi công. THời chiến tranh thiếu thốn thì còn được chứ thời bình này tính mạng quan trọng hơn cả, hơn nữa đất nước cũng không đến nỗi quá khó khăn để anh em phải hy sinh lãng phí như vậy.
Không ai coi nhẹ giá trị tài sản cả, nhưng tính mạng con người là vô giá. Nếu đặt lên bàn cân chăc chắn cái máy bay kia chả là gì so với tính mạng của người phi công. Hơn nữa để đào tạo ra một phi công chiến đấu không hề đơn giản. Ngoài ra nó còn là vấn đề tinh thần, nếu cứ bám lấy cái suy nghĩ phải bằng mọi giá giữ cho được máy bay thì anh em phi công họ cũng tâm tư lắm. Tâm lý chiến sỹ thời bình nó khác thời chiến, còn khi đã vào cuộc chiến thì nó lại khác.Cũng khó lắm cụ, máy bay dù có là đồng nát chăng nữa thì giá trị kinh tế cũng k nhỏ so với điều kiện kinh tế nước ta, ngoài ra còn là phương tiện để huấn luyện nên rất khó để các nhà quản lý coi nhẹ giá trị của nó, chưa kể sẽ dễ dẫn đến tâm lý sử dụng cẩu thả, gặp nạn bỏ của chạy lấy người. Máy bay đời cũ lạc hậu đi nữa nó cũng vẫn phải có quy trình kiểm tra, đảm bảo an toàn mới cho hoạt động chứ chẳng ô nào dám bay và cho bay với chế độ hên xui cả, nếu nó mất an toàn đến vậy thì phải rơi và sự cố liên tiếp chứ k thể hàng vạn giờ bay mới có thể gặp 1 vài vụ đáng tiếc dc