[Funland] Su 22 rơi, một phi công hy sinh !

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,328
Động cơ
85,249 Mã lực
Klq, nhưng nhìn mấy con máy bay cũ này thấy thương cho các anh em phi công quá...
Cả mấy con trực thăng Mig gì gì nữa, nhìn ghê ghê...
 

TamchieumoI

Xe buýt
Biển số
OF-808305
Ngày cấp bằng
14/3/22
Số km
914
Động cơ
23,245 Mã lực
Nơi ở
1970
Klq, nhưng nhìn mấy con máy bay cũ này thấy thương cho các anh em phi công quá...
Cả mấy con trực thăng Mig gì gì nữa, nhìn ghê ghê...
Trực thăng Liên Xô là Mi chứ cụ…MIG là máy bay phản lực do phòng thiết kế Mikhoian- Gurevich phát triển.
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,431
Động cơ
24,011 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
" Con anh mới mọc răng cười như hoa nở
Ngủ suốt ngày trong nôi lụa trắng tinh
Vợ anh có đôi mắt mầu biển sáng long lanh
Họ quen biết và yêu nhau từ Ninh Thuận.."
Nhìn những tấm hình mà rơi nước mắt !
VĨNH BIỆT ANH.

View attachment 7646675

327962920_2239752796217565_1434681294562996009_n.jpg
Nhìn hình người chiến sĩ bế con thế này, rồi nghĩ sau này bé lớn lên không còn cha mà rớm nước mắt, nhưng bé sẽ rất tự hào về cha. Tổ quốc ghi công!
 

Red One1

Xe lăn
Biển số
OF-710007
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
11,778
Động cơ
7,271,138 Mã lực
Xin được chia buồn với gia đình anh, " Người liệt sỹ thời bình "
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,424
Động cơ
537,269 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Su 22 cũ nhưng chắc bao giờ có loại thay thế tương đương mới loại biên.
Mà Nga giờ hình như mới đang phát triển tiêm kích hạng nhẹ đời mới nên phải chờ ít nhất mấy năm nữa mới có bản xuất khẩu bán.
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,584
Động cơ
507,452 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Em xem clip thấy mb đảo đảo, rồi dù bật ra, máy bay lao xuống đường băng cháy. Hình như dù không bung đc hay sao đó. Chia buồn với gia đình anh chiến sĩ
 

Xe_loi

Xe tăng
Biển số
OF-18178
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
1,542
Động cơ
487,799 Mã lực
Sáng ra tự nhiên lại đọc được bài này : https://vnexpress.net/cuu-tu-lenh-canh-sat-bien-bi-cao-buoc-rut-ruot-50-ty-dong-the-nao-4565567.html
Nhân dân thì làm việc đóng bao nhiêu thuế phí, chiến sĩ thì vẫn phải dùng trang thiết bị cũ nát, còn các lãnh đạo ăn thì vẫn ăn
Có những hình ảnh đối lập thế này mới thấy sự bất nhẫn của giặc nội xâm gấp vạn lần giặc ngoại xâm.
 

hitle888

Xe điện
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
4,632
Động cơ
722,656 Mã lực
Em xem clip thấy mb đảo đảo, rồi dù bật ra, máy bay lao xuống đường băng cháy. Hình như dù không bung đc hay sao đó. Chia buồn với gia đình anh chiến sĩ
Em xem trên Fb, tướng Phạm Phú Thái nói lỗi phi công
 

kysingheo

Xe buýt
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
835
Động cơ
306,849 Mã lực
Em xem clip cảm thấy máy bay vào cua hơi thiếu tốc độ, khi máy bay nghiêng thì bị rơi, có vẻ là lỗi phi công. Không bàn đến chuyện bung dù vì còn tùy vào hoàn cảnh, góc máy bay, tình trạng máy bay.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,094
Động cơ
607,066 Mã lực
Em xem trên Fb, tướng Phạm Phú Thái nói lỗi phi công
Chẳng hiểu tướng tá kiểu gì mà không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đồng đội thế nhỉ? Mấy việc như thế này cần mổ xẻ, tìm nguyên nhân, rút kinh nghiệm nhưng là trong quân đội, chứ lên FB chém gió câu view làm gì :(.
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,602
Động cơ
29,001 Mã lực
chắc nhảy ra không kịp thôi vì phi công đã được lệnh rời máy bay rồi mà?

Không nên ủng hộ văn hóa " hy sinh thân mình " để bảo vệ máy bay của anh em phi công. THời chiến tranh thiếu thốn thì còn được chứ thời bình này tính mạng quan trọng hơn cả, hơn nữa đất nước cũng không đến nỗi quá khó khăn để anh em phải hy sinh lãng phí như vậy.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,825
Động cơ
394,692 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Có những hình ảnh đối lập thế này mới thấy sự bất nhẫn của giặc nội xâm gấp vạn lần giặc ngoại xâm.
quá ít so với hậu quả của bọn đình công làm đội vốn các dự án đầu tư

đình công do lò cháy to quá
Khi chưa có công bố hộp đen, điều tra quân sự thì những phát ngôn đổ lỗi ntn thật bất nhẫn
không tuân thủ lệnh điều hành từ cấp trên phải nhảy dù . rõ ràng có lỗi rồi .
hộp đen hộp đỏ chỉ dành cho trách nhiệm mấy ông mặt đất .
 

Xe_loi

Xe tăng
Biển số
OF-18178
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
1,542
Động cơ
487,799 Mã lực
quá ít so với hậu quả của bọn đình công làm đội vốn các dự án đầu tư

đình công do lò cháy to quá

không tuân thủ lệnh điều hành từ cấp trên phải nhảy dù . rõ ràng có lỗi rồi .
hộp đen hộp đỏ chỉ dành cho trách nhiệm mấy ông mặt đất .
Công bố chưa cụ ? Em vẫn giữ nguyên quan điểm khi chưa công bố điều tra thì mọi đổ lỗi thời gian này thật bất nhẫn, vô nhân
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,602
Động cơ
29,001 Mã lực
Công bố chưa cụ ? Em vẫn giữ nguyên quan điểm khi chưa công bố điều tra thì mọi đổ lỗi thời gian này thật bất nhẫn, vô nhân
Công bố làm gì hả cụ, có giải quyết được vấn đề gì không? Người thì cũng đã mất rồi, có chăng nếu quả thật có lỗi thì chỉ là xử lý nội bộ để rút kinh nghiệm thôi.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,640
Động cơ
246,107 Mã lực
chắc nhảy ra không kịp thôi vì phi công đã được lệnh rời máy bay rồi mà?

Không nên ủng hộ văn hóa " hy sinh thân mình " để bảo vệ máy bay của anh em phi công. THời chiến tranh thiếu thốn thì còn được chứ thời bình này tính mạng quan trọng hơn cả, hơn nữa đất nước cũng không đến nỗi quá khó khăn để anh em phải hy sinh lãng phí như vậy.
Cũng khó lắm cụ, máy bay dù có là đồng nát chăng nữa thì giá trị kinh tế cũng k nhỏ so với điều kiện kinh tế nước ta, ngoài ra còn là phương tiện để huấn luyện nên rất khó để các nhà quản lý coi nhẹ giá trị của nó, chưa kể sẽ dễ dẫn đến tâm lý sử dụng cẩu thả, gặp nạn bỏ của chạy lấy người. Máy bay đời cũ lạc hậu đi nữa nó cũng vẫn phải có quy trình kiểm tra, đảm bảo an toàn mới cho hoạt động chứ chẳng ô nào dám bay và cho bay với chế độ hên xui cả, nếu nó mất an toàn đến vậy thì phải rơi và sự cố liên tiếp chứ k thể hàng vạn giờ bay mới có thể gặp 1 vài vụ đáng tiếc dc
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,602
Động cơ
29,001 Mã lực
Cũng khó lắm cụ, máy bay dù có là đồng nát chăng nữa thì giá trị kinh tế cũng k nhỏ so với điều kiện kinh tế nước ta, ngoài ra còn là phương tiện để huấn luyện nên rất khó để các nhà quản lý coi nhẹ giá trị của nó, chưa kể sẽ dễ dẫn đến tâm lý sử dụng cẩu thả, gặp nạn bỏ của chạy lấy người. Máy bay đời cũ lạc hậu đi nữa nó cũng vẫn phải có quy trình kiểm tra, đảm bảo an toàn mới cho hoạt động chứ chẳng ô nào dám bay và cho bay với chế độ hên xui cả, nếu nó mất an toàn đến vậy thì phải rơi và sự cố liên tiếp chứ k thể hàng vạn giờ bay mới có thể gặp 1 vài vụ đáng tiếc dc
Không ai coi nhẹ giá trị tài sản cả, nhưng tính mạng con người là vô giá. Nếu đặt lên bàn cân chăc chắn cái máy bay kia chả là gì so với tính mạng của người phi công. Hơn nữa để đào tạo ra một phi công chiến đấu không hề đơn giản. Ngoài ra nó còn là vấn đề tinh thần, nếu cứ bám lấy cái suy nghĩ phải bằng mọi giá giữ cho được máy bay thì anh em phi công họ cũng tâm tư lắm. Tâm lý chiến sỹ thời bình nó khác thời chiến, còn khi đã vào cuộc chiến thì nó lại khác.

Nhìn cuộc giải cứu cháu bé rơi xuống hố công trường trước tết thì biết, tốn kém rất nhiều tiền bạc công sức chỉ để giải cứu một cháu bé mà không rõ còn sống hay đã chết. Huống chi đây lại là chiến sỹ chiến đấu và bảo vệ tổ quốc, bảo vệ cả trăm triệu người đân thì lại càng phải trân trọng tính mạng của họ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top