- Biển số
- OF-495217
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 1,757
- Động cơ
- 232,857 Mã lực
Bên đi vay phải chịu nhiều giàng buộc khác, nằm trong các thỏa thuận khác mà trong hiệp định vay không thể hiện.
Ví dụ thế này. Em đang chạy xe ôm và bán trà đá. Một thằng vay em tiền mua xe máy, em cho vay với lãi suất... %, (chính thống), ngoải ra em nêu điều kiện mày k được làm xe ôm và mở trà đá trên địa bàn có khách của tao, mỗi khi vó khách khát nước, mày chở đến quán của tao để khách uống, ngoài ra khi tao cãi nhau với thằng nào, mày không đươc nêu quan điểm riêng của mày, mà chỉ được ủng hộ tao......
Em xin phép dừng ở đây, vì sẽ làm loãng thớt.
Ví dụ thế này. Em đang chạy xe ôm và bán trà đá. Một thằng vay em tiền mua xe máy, em cho vay với lãi suất... %, (chính thống), ngoải ra em nêu điều kiện mày k được làm xe ôm và mở trà đá trên địa bàn có khách của tao, mỗi khi vó khách khát nước, mày chở đến quán của tao để khách uống, ngoài ra khi tao cãi nhau với thằng nào, mày không đươc nêu quan điểm riêng của mày, mà chỉ được ủng hộ tao......
Em xin phép dừng ở đây, vì sẽ làm loãng thớt.
Lạy cụ có chủ nợ nào muốn con nợ vỡ nợ, tiền năm yên là tiền chết rồi chứ ko cần khó thu hồi.
Một quốc gia vỡ nợ có thể gây ra mất thanh khoản của các ngân hàng cho vay, sụp đổ thị trường chứng khoán, khủng hoảng toàn cầu….
Lợi ích chả được nhiêu nhưng rủi ro là vô hạn. Không hiểu các cụ lấy suy nghĩ quốc gia cho vay được lợi khi bên đi vay vỡ nợ.