Thưa cụ là thông thường người ta chỉ bỏ tiền ra mua thứ người ta cần.
Em đã được trải nghiệm 2 lần ngồi ghế thứ 3 của con STF đời cũ không có cửa gió hàng ghế thứ ba. Cũng may đi ngắn cách có 150km giữa trời nắng đổ lửa, chỉ phải chịu chút khổ cực thế mà em đã không thể thở nổi, nên em rất coi trọng việc thiếu cửa gió thứ 3 của con SO mới này. Em bỏ tiền ra mua thứ em cần, mà con xe nó không có thì em không mua thôi, phải không các bác sales.
Còn cho rằng thêm 8,5 triệu chẳng đáng bao nhiêu so với giá 1 tỷ, thì thưa với các bác rằng em bỏ ra 1 tỷ thì không tiếc 8,5 triệu, nhưng em phải rõ là số tiền đó nó tiêu như thế nào, cái này thì chẳng có bác sales nào làm rõ được mà anh Hải cũng chẳng có thông tin chính thức, vậy nên các bác sales hãy nghĩ trước khi nói. Các bác là con trước khi là người, là khách hàng trước khi là sales. Em không tin là cả đời các bác không đi mua cái gì cả, không chỉ riêng cái xe.
Còn nói rằng xe đời cũ vẫn còn đó sao không mua. Lại kính các bác rằng đời người ta hướng về phía trước chứ không nhìn lại phía sau. Từ tháng 6 năm ngoái em đã được tận mắt chiêm ngưỡng SO 2014 tại Phillipines và Hàn Quốc rồi và em đã kết SO 2014 từ lúc đó, quyết định bỏ qua bản cũ để đợi bản mới này ra. Vậy thưa các bác sales sao đến giờ này SO 2014 mới có mặt tại Việt Nam chậm 1 năm so với các thị trường xung quanh, tại sao anh Hải phải nêu lý do khất nợ thuế hàng nghìn tỷ là hàng tồn kho. Em chỉ chủ quan mà nhận định rằng cái bản cũ còn lại đó nó chỉ là những chiếc xe tồn kho do anh Hải nhập về từ lúc nảo lúc nào hoặc tồn kho từ các thị trường khác vứt sang Việt Nam. Vậy thì có nên mua không?