Hồi xưa nhà cháu chả quan tâm đến Sò đâu, cũng nhờ cụ Chày dẫn lối nên nhà cháu mới đặt quyết tâm mua Sò. Nào ngờ bản mới ra cụ Chày bỏ của chạy lấy người làm nhà cháu cũng phải dừng khẩn cấp
vâng cụ Em đủ xèng mua xe mới nhưng tiền ra biển trắng thì lại thiếu nên em tìm mua cũ cho vừa đủ với số xèng hiện có . Mà em sò này bh ít người bán quá cụ ạ hỏi máy salon mà không có cụ ạCụ cứ tìm, đến tháng 6 này mà chưa tìm được thì mình "thử" giao thông nhau nhé
Cám ơn lão Kèn nhắc em
Lão cứ nói quá, So xe Hàn vớ vỉn, chóng hỏng, 10 năm là toy! Mà hội Trường Hải đã trả em đồng nào đâuHồi xưa nhà cháu chả quan tâm đến Sò đâu, cũng nhờ cụ Chày dẫn lối nên nhà cháu mới đặt quyết tâm mua Sò. Nào ngờ bản mới ra cụ Chày bỏ của chạy lấy người làm nhà cháu cũng phải dừng khẩn cấp
Thật sự là em cũng không thấy mấy. Em biết em ới cụ. Cứ Tháng 6 mình lại tính nhé!vâng cụ Em đủ xèng mua xe mới nhưng tiền ra biển trắng thì lại thiếu nên em tìm mua cũ cho vừa đủ với số xèng hiện có . Mà em sò này bh ít người bán quá cụ ạ hỏi máy salon mà không có cụ ạ
Tin này mới và lạ quá nhỉEm được biết là dầu diesel theo TCVN có nhiệt độ đông là 6 độ C. Nếu tắt máy để lâu khi trời rét dưới 6 độ C (ví dụ như lên Sa Pa xem tuyết) thì dầu bị đông làm tắc máy bơm dầu, không thể khởi động máy lại được. Không biết là có bác nào gặp trường hợp này chưa. Các bác sales cho em hỏi là xe SO máy dầu có bộ sấy nhiên liệu cảm biến nhiệt độ tự động không.
Cái này có thật, có cách giải quyết là xin phích nước sôi đổ vào chỗ cục lọc nhiên liệu thì phải (e nhở ko chính xác lăm.). hoặc tham khảo cụ HardtoppEm được biết là dầu diesel theo TCVN có nhiệt độ đông là 6 độ C. Nếu tắt máy để lâu khi trời rét dưới 6 độ C (ví dụ như lên Sa Pa xem tuyết) thì dầu bị đông làm tắc máy bơm dầu, không thể khởi động máy lại được. Không biết là có bác nào gặp trường hợp này chưa.
Các bác sales cho em hỏi là xe SO máy dầu có bộ sấy nhiên liệu cảm biến nhiệt độ tự động không.
Thường thì máy dầu đều có sấy cho kim phun cả còn sấy nhiên lieu thì em không biết. Dầu đông dưới 6 độ C là bình thường. Trước khi lên Sapa ngắm tuyết các cụ mua phụ gia chống đông đổ vào bình dầu theo đúng tỉ lệ hướng dẫn là ok. Nơi nào lạnh nữa dưới 0 độ thì mần chai chống đông đổ vào két nước cho yên tâm. Nói chung là chuyện nhỏ thôi ạ.Em được biết là dầu diesel theo TCVN có nhiệt độ đông là 6 độ C. Nếu tắt máy để lâu khi trời rét dưới 6 độ C (ví dụ như lên Sa Pa xem tuyết) thì dầu bị đông làm tắc máy bơm dầu, không thể khởi động máy lại được. Không biết là có bác nào gặp trường hợp này chưa.
Các bác sales cho em hỏi là xe SO máy dầu có bộ sấy nhiên liệu cảm biến nhiệt độ tự động không.
Càng tốt ạ, để khách hàng phản ánh cho anh Hải anh ấy sửa lỗihttp://dantri.com.vn/o-to-xe-may/new-sorento-2014-ban-100-xe-sau-2-tuan-ra-mat-853554.htm
Các cụ cú tranh luận mãi, anh Hải bán hết xe rồi này.
Đây là thông tin tốt, cho thấy SO 2014 có vẻ không bán chạy cho lắm. Thông thường sau khi ra mắt, doanh số bán hàng tháng đầu tiên phải đủ cho ít nhất 2 tháng sản xuất, nghĩa là nếu mục tiêu bán hàng của anh Hải là 200-300 xe/tháng thì, doanh số của tháng đầu tiên sẽ phải từ 400-600 xe mới đạt chỉ tiêu. Như trường hợp K3, sau khi lô xe đầu được giao cho khách hàng ngay thì sau đó khách hàng phải đợi 2 tháng mới lấy được xe.http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/new-sorento-2014-ban-100-xe-sau-2-tuan-ra-mat-853554.htm
Các cụ cú tranh luận mãi, anh Hải bán hết xe rồi này.
Lựa chọn tuyệt vời! Mỗi tội không khả thi cụ ạE chả mua So nữa. Chiều rảnh dỗi ngồi tìm xe và e đang tính làm e X5 nhập nguyên chiếc gemany đời 2008 máy 3.0 tầm 1,1 củ to. Đi chất và ngon hơn nhiều. Cũng là 7 chỗ nhé và đăng ký tên mình ko mất thêm bao nhiêu. Nếu mua So thì cũng phải ngót nghét 1,2 củ to mới ra đường được hehe. Các cụ thấy thế nào ạ. Có cụ nào am hiểu thì xị tư vấn giúp e cái lựa chọn đó nhé.
Các cụ chém thế máy dầu của anh Hải bán cho hổ à heheThường thì máy dầu đều có sấy cho kim phun cả còn sấy nhiên lieu thì em không biết. Dầu đông dưới 6 độ C là bình thường. Trước khi lên Sapa ngắm tuyết các cụ mua phụ gia chống đông đổ vào bình dầu theo đúng tỉ lệ hướng dẫn là ok. Nơi nào lạnh nữa dưới 0 độ thì mần chai chống đông đổ vào két nước cho yên tâm. Nói chung là chuyện nhỏ thôi ạ.
Sao lại không khả thi vậy cụ? Cụ nói rõ thêm cho e hiểu đc ko ạ. E xem con X5 rồi phê lắmLựa chọn tuyệt vời! Mỗi tội không khả thi cụ ạ
Thưa cụ là trước nhà cháu chạy santafe MLX 2008 2.0 máy dầu VGT đã bị một quả để xe ngoài trời lạnh nên sáng ko thể nào đề đc. Nhưng do đã đc học hỏi kinh nghiệm của các cụ trên OF thế là nhà cháu xử lý luôn: có 2 PA khả thiEm được biết là dầu diesel theo TCVN có nhiệt độ đông là 6 độ C. Nếu tắt máy để lâu khi trời rét dưới 6 độ C (ví dụ như lên Sa Pa xem tuyết) thì dầu bị đông làm tắc máy bơm dầu, không thể khởi động máy lại được. Không biết là có bác nào gặp trường hợp này chưa.
Các bác sales cho em hỏi là xe SO máy dầu có bộ sấy nhiên liệu cảm biến nhiệt độ tự động không.
Ơ, em tưởng đi đâu lạnh quá thì sáng ra mình đổ xăng vào bugi cho dễ nổ - cần gì phụ gia hả cụ???Thường thì máy dầu đều có sấy cho kim phun cả còn sấy nhiên lieu thì em không biết. Dầu đông dưới 6 độ C là bình thường. Trước khi lên Sapa ngắm tuyết các cụ mua phụ gia chống đông đổ vào bình dầu theo đúng tỉ lệ hướng dẫn là ok. Nơi nào lạnh nữa dưới 0 độ thì mần chai chống đông đổ vào két nước cho yên tâm. Nói chung là chuyện nhỏ thôi ạ.
Cụ cắt nghĩa cho nhà cháu hiểu chỗ đỏ đỏ với ạ với cả đoạn sau là nghiên cứu của bên nào đấy ạ? @@Đây là thông tin tốt, cho thấy SO 2014 có vẻ không bán chạy cho lắm. Thông thường sau khi ra mắt, doanh số bán hàng tháng đầu tiên phải đủ cho ít nhất 2 tháng sản xuất, nghĩa là nếu mục tiêu bán hàng của anh Hải là 200-300 xe/tháng thì, doanh số của tháng đầu tiên sẽ phải từ 400-600 xe mới đạt chỉ tiêu. Như trường hợp K3, sau khi lô xe đầu được giao cho khách hàng ngay thì sau đó khách hàng phải đợi 2 tháng mới lấy được xe.
X5 thì rõ là phê rồi Cụ ạ dưng mà Em nó 7 tuổi có lẻ rồi, đồ xe B thì Cụ phải hiểu là 1 2 tháng chưa chắc có đâu.Sao lại không khả thi vậy cụ? Cụ nói rõ thêm cho e hiểu đc ko ạ. E xem con X5 rồi phê lắm