- Biển số
- OF-66195
- Ngày cấp bằng
- 13/6/10
- Số km
- 40,080
- Động cơ
- 832,757 Mã lực
Em chém tý, bắt bẻ hoàithì tức là 2 dàn lạnh đấy, chứ 3 dàn lạnh chắc xe buýt mới có![]()

Em chém tý, bắt bẻ hoàithì tức là 2 dàn lạnh đấy, chứ 3 dàn lạnh chắc xe buýt mới có![]()
Chắc chắn do dầu rồi ạ. Em đi Seoul, đứng sau xe bus đang nổ máy mà có thấy mùi mè gì đâu. Bên đó chạy So mới rồi, đẹp lắm, toàn máy dầu.Em cũng thấy như cụ, xe máy dầu của mình hôi không thể tả. Cái này em nghĩ do chất lượng dầu của ta kém nên thế, bọn giẫy chết nó có cả Audi và BMW máy dầu mà hôi rình rình thế thì dân nó không chấp nhận đâu.
Có rồi bác ạ, nhưng chỉ có bản 1 cầu AT, ko có bản 2 cầu, giá 966tr. Động cơ xĂng hay dầu thĩ vẫn loại cũ, Đọng cơ máy dầu CRDI giống cái xe K_Caren 2009 của em, hì hì...........nếu em ko nhầm thì động cơ máy dầu của Santafe sang đến eVGT rồi còn nó khác nhau như thế nào thì em ko rõ lắm vi e mù về kỹ thuật. E thấy bác hải lo kiếm tiền quá nhiều, ko biết chăm sóc sản phẩm của minh. E VD Toy ra VIOS mới có cái tiến nội ngoại thất, động cơ vẫn như cũ, nhưng giá bán giữ nguyên, cùng khoảng tiền mua đc xe đời mới ai chả thích, A Hải giữ nguyên cả 2 loại động cơ (Thậm chi động cơ máy dầu mà e coi là cổ điển), option thêm đc số, nhưng cũng bớt một số, giá bán thì tặng lên 60-70tr (gần 10%), thế thì ai mua.các bác cho em hỏi so 2014 này đã ra bản máy xăng chưa ạ, em đi sâu hỏi người ta bảo giữa năm mới ra máy xăng bh chỉ có máy dầu @@
Cụ có thông tin từ đâu đấy ợ? bản cũ giá vẫn ko thay đổi mừ, hixĐã có thông báo giá con máy dầu rồi các kụ nhé http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/bang-gia-xe-kia-trong-thang-32014-845761.htm cuối tháng 2 các kụ ở TH đã nâng giá em SO cũ lên mấy chục củ để đưa em SO mới cái giá là 1 củ lớnNẢN!!!!!!!!!!!!!
Cắt xén thì chắc phải làm rồi vì mới có đc giá cả hợp lý nhưng cắt cái j thì cần tham khảo các cụ trên OF sao cho hợp lý.Nói chung cứ qua tay anh Hải là cắt xén lung tung,kể cả nhập nguyên chiếc.Đơn cử so sánh cái Sportage anh ý nhập với xe nội địa đã thấy khác quá nhiều.Thôi em cứ đợi có bản nội địa cũ thải ra em mần.
Máy dầu bây giờ hãng nào chả công nghệ CRDI hả bác,carent cũng thế nhưng mà đời cũ.Mã động cơ dầu R2.2 là loại mới lắp trên STF 2014.Có rồi bác ạ, nhưng chỉ có bản 1 cầu AT, ko có bản 2 cầu, giá 966tr. Động cơ xĂng hay dầu thĩ vẫn loại cũ, Đọng cơ máy dầu CRDI giống cái xe K_Caren 2009 của em, hì hì...........
Cắt xén để tăng lợi nhuận chứ không phải giá hợp lý cụ ạ.Chính sách thay đổi luôn xoành xoạch,mưa được lúc nào mát lúc đấy,đâu có hãng nào tính dài hơi.Cắt xén thì chắc phải làm rồi vì mới có đc giá cả hợp lý nhưng cắt cái j thì cần tham khảo các cụ trên OF sao cho hợp lý.
Thế là cứ phải đợi thôi cụ nhểEm khuyên các cụ mấu mua So hai mười bốn, muốn có bản ngon thì phải khen thật lực vào chớ ném đá nữa mà rước cái bức xúc, anh Hải sẽ nhanh chóng ủn ỉn hết 40 em đề mô kia và lứa sau chắc các cụ sẽ rước được em ưng ý, em thề em hứa em đảm bảo đấy![]()
Bác Sale bị làm sao ý, có ai đời ng ta ra bản mới nâng cấp vê thiết kế nội ngoại thất và động cơ lại bảo đi mua xe đời cũ, cứ cho lắp thêm cửa gió đc với khoang 10tr thì có ai muốn mới mua xe lại cho xe nằm xưởng đợi sửa chữa koCụ chém đi chém lại cũng chỉ chém hàng gió thứ 3 thôi đúng ko? Bản 2013 có hàng gió thứ 3 đầy đủ đấy, vẫn còn bán đấy cụ nhưng cụ có mua ko? Em ko hiểu bác ghét xe KIA hay làm sales cho Toyota mà đi đâu cũng cố tìm ra điểm yếu của Sò và lại tung hô Innova với Fortuner lên. Bác có thấy Inova với Fortuer cũng quá nhiều nhược điểm ko? Hay chỉ nhìn đc nhược điểm của em Sò mà quên mất nhược điểm của những xe Toy rồi?
Bây giờ hàng gió 3 có thể nâng cấp được đấy, với 1 chút chi phí nữa, đã khắc phục được nhược điểm đấy rồi, hay bác không muốn bỏ thêm ít tiền để lắp? Bác mua xe cả tỷ bạc thêm vài triệu chắc cũng ko đến nỗi đâu nhỉ?
Bí quá em bán xe em cho cụTúm váy là vẫn phải chờ ông Hải ông ấy đẩy hết 40 em đề mô đi hả cụ Chày? Cụ Chày tìm hiểu xem vụ 5 chỗ lắp thêm hàng nghế 3 đi để ae chém cho nó sướn Khỉ, em trót bán em avante rồi, giờ đang ko có xe đi, híc![]()
Động cơ dầu mã R là mới rồi (2.2L-197hp) cụ,đều công nghệ CRDI (Đường dẫn nhiên liệu chung ) và eVGT (Turbo điều khiển cánh điện tử) cả.Mã D (2.2L-154hp) là loại cũ đã bỏ lâu rồi.Có rồi bác ạ, nhưng chỉ có bản 1 cầu AT, ko có bản 2 cầu, giá 966tr. Động cơ xĂng hay dầu thĩ vẫn loại cũ, Đọng cơ máy dầu CRDI giống cái xe K_Caren 2009 của em, hì hì...........nếu em ko nhầm thì động cơ máy dầu của Santafe sang đến eVGT rồi còn nó khác nhau như thế nào thì em ko rõ lắm vi e mù về kỹ thuật. E thấy bác hải lo kiếm tiền quá nhiều, ko biết chăm sóc sản phẩm của minh. E VD Toy ra VIOS mới có cái tiến nội ngoại thất, động cơ vẫn như cũ, nhưng giá bán giữ nguyên, cùng khoảng tiền mua đc xe đời mới ai chả thích, A Hải giữ nguyên cả 2 loại động cơ (Thậm chi động cơ máy dầu mà e coi là cổ điển), option thêm đc số, nhưng cũng bớt một số, giá bán thì tặng lên 60-70tr (gần 10%), thế thì ai mua.
Em chạy Turbo GDI từ 2011 đến giờ,toàn A92 có thấy sao đâu.Anh Hải cứ lý do lý trấu lắp cái động cơ EFI cho tăng lợi nhuận.Xe em có tăng áp nên tỉ số nén có 9.5:1,HDSD yêu cầu xăng chỉ A87 trở lên.GDI không chắc cũng chỉ 11.0:1,theo em dùng A 95 tốt.Động cơ Theta 2.4 176HP cũng được coi là mới. Cái 2.4 GDI thấy một số trang web cho rằng đòi hỏi chất lượng xăng khá cao (cả chỉ số Octan lẫn độ tinh khiết), có lẽ vì vậy anh Hải sẽ không đem động cơ này về.
Hôm nay em lên sâu hỏi định quất em sò 2013 số sàn máy xăng, mà đời 2014 ko có số sàn cho máy xăngCó rồi bác ạ, nhưng chỉ có bản 1 cầu AT, ko có bản 2 cầu, giá 966tr. Động cơ xĂng hay dầu thĩ vẫn loại cũ, Đọng cơ máy dầu CRDI giống cái xe K_Caren 2009 của em, hì hì...........nếu em ko nhầm thì động cơ máy dầu của Santafe sang đến eVGT rồi còn nó khác nhau như thế nào thì em ko rõ lắm vi e mù về kỹ thuật. E thấy bác hải lo kiếm tiền quá nhiều, ko biết chăm sóc sản phẩm của minh. E VD Toy ra VIOS mới có cái tiến nội ngoại thất, động cơ vẫn như cũ, nhưng giá bán giữ nguyên, cùng khoảng tiền mua đc xe đời mới ai chả thích, A Hải giữ nguyên cả 2 loại động cơ (Thậm chi động cơ máy dầu mà e coi là cổ điển), option thêm đc số, nhưng cũng bớt một số, giá bán thì tặng lên 60-70tr (gần 10%), thế thì ai mua.
Bọn sâu vớ vẩn. Em dự lần này, nếu Trường hải không khéo sẽ thua đau ở cái So này, vốn là xe khá thành côngHôm nay em lên sâu hỏi định quất em sò 2013 số sàn máy xăng, mà đời 2014 ko có số sàn cho máy xănghỏi sâu bảo bh anh phải đặt mới có đời 2013 như vậy buồn quá T.T
E khoái theo ý Voi cuủa cụ rồi đấy. E cũng tính vậy, đằng nào cũng chờ, thêm vài tháng nữa có thấm vào đâu phỏng cụNói chung cứ qua tay anh Hải là cắt xén lung tung,kể cả nhập nguyên chiếc.Đơn cử so sánh cái Sportage anh ý nhập với xe nội địa đã thấy khác quá nhiều.Thôi em cứ đợi có bản nội địa cũ thải ra em mần.