Chuẩn nhất là mang ra hãng. Chịu mất ít xiền là ok ngay
Kụ ấy quên ko bảo kụ đấy là chỉ xạc mồi ít điện để nổ đc máy lên thôi. Sau đó nếu ắc quy xe kụ còn dùng đc thì bộ nạp của xe sẽ tự nạp lại điện vào ắc quy trong quá trình kụ để nổ máy hoặc chạy xeEm tưởng ắc quy khô hết là phải thay hóa ra sạc lại vẫn được ah`? Thank cụ.
thanks các cụ đã quan tâm, e sẽ ra HEAD phát nữa. k đc e bắt nó thay cho nhanh, làm căng luôn. càng đi càng khó chịu. đi chậm về ga cũng kêu. điên lắm các cụ ạ./.Xe b chắc bị lỗi xuất xưởng ,chứ m đi từ 2006 đến nay mây đời chưa bao h bị lap hú,bây h cũng mua 2e sh việt phục vụ đi loanh quanh,mới bán cho 1cuj trên này cái màu đỏ xong,đi rất êm,mặc dù điểm trừ của e này là láp kêu hơn so với xe nhập dù lăn bánh hay chưa,nhưng ở mucs độ chấp nhận đc... M nghĩ b ra anh thành cao bá quát kiểm tra đi,sửa trình độ hơn chỗ b sửa nhiều...m từng sửa ở shark lâu lắm từ hồi ở tây sơn gần chợ ngọc hà r và từ lúc sửa ở a thành là chuẩn k đi đâu nữa....
chúc mừng bác ưng với em nó./.xe mình đi sh việt 150i thấy ổn lắm
Cám ơn cụ đã hướng dẫn chi tiết. Cuối tuần em nghịch tí xem sao.Kụ ấy quên ko bảo kụ đấy là chỉ xạc mồi ít điện để nổ đc máy lên thôi. Sau đó nếu ắc quy xe kụ còn dùng đc thì bộ nạp của xe sẽ tự nạp lại điện vào ắc quy trong quá trình kụ để nổ máy hoặc chạy xe
Ì hay bốc là do sở thích của bác, bác thích lắp loại bi nồi trước nặng hay nhẹ, và xử lý 3 búa sau ntn? còn e nghĩ máy êm thì xe càng ngon, càng bền chứ sao mà máy lại tã nhanh hơn được!Anh Sơn cho em hỏi xử lý chống rung giật của Li Vịt thì ngoài việc làm ì máy & nặng ga hơn thì có làm tốn xăng hơn & về lâu về dài có làm máy tã nhanh hơn không ạ?
Em anh.
Bác đi đường Hoàng Cầu mới! Đối diện với cái hồ! Mà để dễ tìm bác đi từ hướng Chùa Bộc tới Thái Hà thấy đường Thái Hà mới thì rẽ phải đi khoảng hơn 100m nhìn thấy cửa hàng của a ý bên tay phải luôn!Bác Sơn cho e hỏi địa chỉ bác ở đâu ạ?