- Biển số
- OF-324191
- Ngày cấp bằng
- 19/6/14
- Số km
- 516
- Động cơ
- 293,004 Mã lực
Xe e galangti to lắm.mang cả vao hãng chỉnh k an ghua
anh ơi xe e sh 125 2010 đi được 2v rồi ,hôm trước e mới đo đc 140km/5lit thì có phải bị ăn xăng không ạ ? e vẫn thay dầu máy định kỳ 1k/lầnCòn chết nữa ko mợ?
Vậy thì bạn mang qua mình coi xem thế nào nhé!
Em nghỉ chủ nhật hàng tuần cụ ạ! Cụ cứ mang xe qua em kiểm tra rồi tư vấn cho cụ nên làm những gì sau nhé!
Còn tùy theo xe mới hay đã chạy nhiều rồi! Mời cụ qua kiểm tra đã nhé!
Em test 1 time rồi report nhé!
Xe 2008 có những phụ tùng riêng nên cụ vào haed thì sai chỗ vì họ chỉ có hàng SH Việt 2010 thôi ạ. Mời cụ ghé qua, em kiểm tra và giải quyết cho cụ hài lòng thì thôi!
wellcome!
Wellcome luôn!
IC Fly khó sửa cho ngon, cụ nên thay mới!
đời xe lead chạy chế điện tử hay mắc mấy bệnh như vậy, khó chữa lắm muốn hết chỉ có thay mới phần điện tử thôi. Đối với bệnh graranti bị cao thì đề nghị với thợ kiểm tra cánh le gió nhé, nếu bị mòn thì thay là hết liền. Xe chưa chạy chế điện tử sử lý nhàn à, riêng đối với bệnh khó nổ rất rễ. canh chỉnh chuẩn hòa khí rồi thì tiết kiệm hơn cả chế điện tử nhé mấy bác.Em đang đi xe Lead 2010, xe tốn xăng (4L chỉ đc 110-115km), xe hay có hiện tượng sau khi tắt máy rất khó đề trở lại, phải kéo thêm tay gas mới nổ được. Các bác cho em hỏi xem em đang trong tình trạng gì? và nên sửa như thế nào ah!
Chắc lỏng cái gì đó thôi bạn! qua mình KT nhé!Bác Sơn Shark cho e hỏi chút: E đi con AB 125 FI, mới đi gần 1000km mà thấy có tiếng kêu rè rè ở phía sau máy thì do nguyên nhân j bác, qua head họ chỉ kiểm tra chả làm j, tiếng cũng ko khó chịu lắm nhưng e thích êm tai, ko thích ồn ào Tks bác.
Như vậy xe bạn chạy 100km hết 3.57L là bình thường! Bạn nên thay lọc gió và nước mát nữa nhé!anh ơi xe e sh 125 2010 đi được 2v rồi ,hôm trước e mới đo đc 140km/5lit thì có phải bị ăn xăng không ạ ? e vẫn thay dầu máy định kỳ 1k/lần
Xe bạn bị mòn 3 viên giảm giât và có thể mòn cả búa côn nữa!bác chủ cho em hỏi em có con ab thái bây giờ khi nổ máy lên bắt đầu ga để chạy là có tiếng kêu cạch 1 cái ở phía bánh sau em nghĩ là hỏng bi và đã thay mới toàn bộ bi rồi mà vẫn kêu bác xem cho em là bệnh gì với ah em cảm ơn
Ok! trừ chủ nhật bạn nhé!đợi cuối tuần em quẳng xe bác bảo dưỡng cho em nhé, xe em kêu to quá. vespa S 125 V3ie
Chuẩn, 99% là tắc lọc gió. Xe Lead 110 và SCR chạy Fi không có chỉnh bù ga cơ khí mà là điện hoàn toàn. Bệnh cụ chủ tả thì 99% thay cái lọc gió mới là hết, 2 xe này lọc gió khá bé nên rất nhanh phải đập bụi hoặc thay mới, và lọc gió 2 đời này không lắp lẫn nhau được - trừ chế cháo.bệnh này thay lọc gió xem sao
Cài này bác mang ra sạc phát rồi lại chạy phe phé! Hoặc bác tháo tạm con ac quy xe khác lap vao de no roi lap trả lại ắc quy cũ để nổ 1 lúc là ok ngay ý ma!Xe em ko rút chìa khóa để cho mấy đứa trẻ con nghịch bật cả đêm, sáng ra hết điện. Cái này chắc chỉ thay ắc quy là được các cụ nhỉ?
Em tưởng ắc quy khô hết là phải thay hóa ra sạc lại vẫn được ah`? Thank cụ.Cài này bác mang ra sạc phát rồi lại chạy phe phé! Hoặc bác tháo tạm con ac quy xe khác lap vao de no roi lap trả lại ắc quy cũ để nổ 1 lúc là ok ngay ý ma!