- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,763
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Cái này cụ phải mang qua chẩn trực tiếp nhé.
Xe gằn và kêu thì 90% là do côn! Bệnh này xử lý đơn giản thôi bạn. Xe bạn lắp côn DR pulley chạy ko hợp đâu!anh báo giá em tất cả bộ côn Dr Pulley cho SH 125 2011 với , tại xe đi gằn với kêu quá, chắc do côn
Hệ thống làm mát của xe bạn đang có vấn đề! Nếu cố chạy, động cơ nóng quá mức dẫn đến hư hỏng các chi tiết máy. Bạn nên xử lý ngay nhé!các bác giúp em với em chạy con SH 150i đời 2009. Bình thường xe chạy được tầm 10km thì đồng hồ đo nhiệt lên đến vạch giữa và đi đến mấy nữa thì cũng không tăng không giảm. Nhưng mấy hôm nay tự nhiên nó nhẩy lên đến vạch cuối cùng làm em sợ quá các bác cho em hỏi như thế có làm sao không và phải khắc phúc như thế nào ? không khéo gặp bà hỏa thì chết
Họ sửa ECU (Turbo ) là chính xác. Nhưng có bị đổi đồ ko thì mình chịu! Xe bạn mua lại, ko biết chủ cũ họ có sửa chữa thay đổi gì ko! Còn bệnh máy gằn, kêu to, hụt thì phần nhiều do côn thôi bạn nhé! Làm chuẩn lại chạy ngon.Anh Sơn cho em hỏi, e có con SH 2008 mới lấy lại của ông chú ruột, máy móc còn nguyên, ngon nghẻ, máy êm. Mỗi tội khi lấy về đi đc vài hôm thì bị 1 vấn đề :
- Khi đang đi bình thường, đôi khi kéo ga lên mà cảm giác hụt hơi và kèm theo đó nhả ga ra là chết máy.
- Để tránh chết máy những lúc như thế thì e phải kéo ga thật mạnh, giữ tốc độ để ko chết máy nhưng lúc như thế thì tiếng máy và bô kêu phè phè như xe Atila.
Em đã mang ra 1 đại lý của Honda để sửa. Lúc đầu thì chưa rõ tình trạng, họ bảo có thể do cục Turbo của xe, thay tạm buzi trc, về theo dõi xem còn bị ko.
Em về đi thử thì vẫn bị,lại lóc cóc mang ra kiểm tra lần nữa. Ra đến nơi thì họ khẳng định là do Turbo rồi, họ bảo phải chạy lại phần mềm gì gì đó cho Turbo và mất khá nhiều thời gian. Em ngồi đợi 3h đồng hồ vẫn chưa xong, nắng nóng nên bò về nhà nghỉ ngơi tí.
Lúc ra lấy xe về thì thanh toán hết 1tr1, hóa đơn ghi là làm lại chế. Từ hôm ấy đến giờ đi xe ngon lành, ko bị hiện tượng kia nữa. Nhưng lại phát sinh vấn đề :
- Xe em cảm giác máy ko đc êm như trc nữa, tiếng máy kêu to hơn hẳn,nếu để ý kỹ thì nghe tiếng máy có chút tã tã như các dòng Nouvo đời đầu
- Khi lên ga từ từ thì máy kêu cứ như kiểu xe côn lúc mình bóp côn và kéo ga
- Nhiều lúc kéo ga mạnh r` mà cảm giác hơi bị hụt, mãi mới lên ga đc
Bác cho em xin tư vấn với. Đi kiểu này khó chịu quá. Ko biết mình dại dột bỏ xe ở đó có bị luộc gì ko
Xe bạn có lắp thêm thiết bị điện nào ko? khoá chống trộm? Định vị?.....Con nouvo RC của em dạo này bình điện mau hết lắm cứ chạy được tầm 1 tuần là hết. . Lúc đầu em tưởng bình hư ra thay bình mới vào vẫn vậy thế là nghi tiếp đến cục sạc chạy ra tiệm thì mấy bác đó bảo sạc còn tốt đành ngậm ngùi dắt xe về .về nhà lấy bình của wave rs bỏ vào cũng vẫn thế..xe để yên không chạy thì 3 ngày là hết điện.. Bác nào từng bị trường hợp này hay biết lý do của nó thì bảo em với chứ như thế này hoài đi xe nó ức chế lắm
Mình chuyển về đường Hoàng Cầu kéo dài 1 năm rưỡi nay rồi! Chưa có số nhà nên bạn cứ alo cho mình theo số 0982396818Các bác ơi dạo này bác Sơn Shark không sửa nữa ạ? E đi qua bao lần toàn đóng cửa ??? Xin lỗi các bác vì lâu ko vào OF cập nhật
OK bạn!xe vespas s của em kêu toa quá đợi rảnh nhờ bác coi hộ em
3,6l/100km. Xe của cụ ăn ít nhỉ Con 2008 của e 100km toàn 4l đổ lênvợ em Sh 2009 cũng hay bị gằn máy khi đi tốc độ nhỏ, hao xăng tầm 3,6 lít/100km , bác xem nguyên nhân nó ở chỗ nào ạ nhà em cũng ở khu hồ Hoàng Cầu, hôm nọ đi qua thấy bác đông khách quá nên ngại vào
hình như càng về sau càng tiết kiệm cụ ah, em thấy SH 12 hay 13 có 2.4-2.6l/100km mà3,6l/100km. Xe của cụ ăn ít nhỉ Con 2008 của e 100km toàn 4l đổ lên
Xe SH tầm 3.6l/100km là bình thường bạn nhé. Xe gằn khi chạy tốc độ thấp là do côn kém, làm lại côn là hết thôi bạn!vợ em Sh 2009 cũng hay bị gằn máy khi đi tốc độ nhỏ, hao xăng tầm 3,6 lít/100km , bác xem nguyên nhân nó ở chỗ nào ạ nhà em cũng ở khu hồ Hoàng Cầu, hôm nọ đi qua thấy bác đông khách quá nên ngại vào
Chỗ mình có các loại lốp cho xe ga, Lốp LX = 1.1t/đôi bạn nhé!Chỗ bác sơn có thay lốp xe vespa ko nhỉ
Bạn mang xe qua cho mình nghe cái đã nhé!Cụ Sơn shark cho em hỏi tiếng lạ ở máy khi nổ ga ran ty, Xe em kêu kiểu này như nào hả cụ: xe mới đi đc 2600 km, sáng ra em dựng chống đứng nổ ga ran ty thì một lúc có tiếng loẹt xoẹt ở máy khoảng 5s rồi hết, sau đó bị thêm 1, 2 lần rồi hết, em để ý bị từ khi em thay nhớt máy và láp mức 1500 km. Xe em sh125 2014.
Bạn mượn đồng hồ đo điện áp ở 2 đầu cực ắc quy khi đang nổ máy. Hơi kéo ga lên, điện áp ko đủ 14vol là yếu dòng nạp. Kiểm tra lại cuộn máy phát xem nhé!Xe bạn có lắp thêm thiết bị điện nào ko? khoá chống trộm? Định vị?.....
Xe ko lắp thêm thiết bị nào hết bác . Mấy hôm trước chạy vào chỗ yamaha nó xem xong bảo thay cục sạc em thay luôn thế mà vẫn vậy bác biết nó bị gì chỉ hộ em
Nếu cụ mang xe qua cửa hàng thì tôi xem giúp được ạ!Cụ ơi em định mua ps hoặc sh cũ bên cụ có dịch vụ tư vấn và ktra xe không cụ? Nếu có cụ pm nhà cháu chi phí cho vụ này cụ nhé, tks cụ
Đúng là bệnh láp bạn à! Nếu bộ láp của xe còn nguyên bản thì cần thay các vòng bi và ép chặt bánh răng là được! Chi phí tầm 700k bạn nhé!Chào bác Sơn
em có con Dylan 150 mới lấy lại của bà chị
nó có bệnh là qua chỗ xóc cứ kêu lọc cọc bánh sau chỗ láp ấy
Bác có thể bắt bệnh giúp em đc ko
(có nghĩa là thường thì là bệnh gì, sửa hết bao nhiêu)
vì em ở Phú Thọ nên hỏi trước rồi phi xuống
Đường Hoàng Cầu mới chưa có địa chỉ bác à,đối điện cafe bán đảo hồ hoàng cầu bác nhé.Địa chỉ cụ ở đâu thế ?