Bác Sơn tư vấn cho em vụ này với
Con SH của em mới đi 1 năm, mới đi được khoảng hơn 1 vạn. Hnay e thấy nó bị chảy tí dầu ở chỗ mấy con ốc. Ra hàng sửa xe Tuấn Khiêm II ( E cũng hay sửa ở đây) thì cu em thợ nói là chắc phải thay phớt dầu với phớt nước. Nhìn chú em đục đục lấy cái phớt ra mà xót. Không biết là em đã sai khi mà ok thay luôn. Em không nghĩ là xe mới mà bị hỏng nhanh thế.
Phớt thay nhãn hiệu CORTECO e thấy ghi là made in japan. Không biết có tốt không ah?
Thay xong về e kiểm tra lại thì vẫn thấy gỉ nhớt ở lỗ thông khí, e phải ra bắt đền lại hôm sau nữa. Cơ mà cứ thấy đục đẽo ra vào xót xe và mất time qua. Xong lần 2 e về để ý lại thì dầu lúc chảy ra lúc không nhưng mà ít thôi.
Không biết em mang qua chỗ bác Sơn thì có 1 phát ăn ngay k? Chứ đem lại cửa hàng gần nhà em ăn vạ mà ngại quá. Chỉ sợ k đâu vào đâu.
Mong bác chỉ giáo.
Con SH của em mới đi 1 năm, mới đi được khoảng hơn 1 vạn. Hnay e thấy nó bị chảy tí dầu ở chỗ mấy con ốc. Ra hàng sửa xe Tuấn Khiêm II ( E cũng hay sửa ở đây) thì cu em thợ nói là chắc phải thay phớt dầu với phớt nước. Nhìn chú em đục đục lấy cái phớt ra mà xót. Không biết là em đã sai khi mà ok thay luôn. Em không nghĩ là xe mới mà bị hỏng nhanh thế.
Phớt thay nhãn hiệu CORTECO e thấy ghi là made in japan. Không biết có tốt không ah?
Thay xong về e kiểm tra lại thì vẫn thấy gỉ nhớt ở lỗ thông khí, e phải ra bắt đền lại hôm sau nữa. Cơ mà cứ thấy đục đẽo ra vào xót xe và mất time qua. Xong lần 2 e về để ý lại thì dầu lúc chảy ra lúc không nhưng mà ít thôi.
Không biết em mang qua chỗ bác Sơn thì có 1 phát ăn ngay k? Chứ đem lại cửa hàng gần nhà em ăn vạ mà ngại quá. Chỉ sợ k đâu vào đâu.
Mong bác chỉ giáo.