- Biển số
- OF-207374
- Ngày cấp bằng
- 23/8/13
- Số km
- 197
- Động cơ
- 319,697 Mã lực
Từ ngã tư Thái Hà đi chậm thôi, đến đoạn giữa có trông xe quán bia hơi đó thì chậm lại quan sát
cụ ko cần xin tiền gấu đâu! Chỉ 1-200k thôi ạ!Đen quá, sáng nay e lượn một vòng HC ma k tim thấy quán bác Sơn. Bác Sơn cho e xin cái Đc cụ thể đc k. Xe e sh2010 bi chết công tơ met. Tính qua nhờ bac ma k tim thấy quán. Nếu sửa thì hết khoảng bao nhiêu để e còn xin gấu nhà e trước. Thanks bác nhiều.
Bác Sơn dậy sớm ghêcụ ko cần xin tiền gấu đâu! Chỉ 1-200k thôi ạ!
Chuông thì khoảng 400k,còn ya bác nói nồi sau là pully á.Cụ Sơn shark làm ơn cho em hỏi em muốn thay chuông+nồi sau xe honda Dylan 125 thì hết nhiêu hả Cụ?
Chắc là như vậy ạ.Nó là cái lòng trong của chuông sau ý Cụ ợ,vì ngày xưa xe em thợ vườn chữa nên dán côn (mấy bác thợ bảo thế) làm mòn mặt trong của bát chuông,giờ mòn hết cả lớp dán rồi.Giờ lại thêm bệnh nóng bưởng côn và bị không nhả côn (Em đang đi đều đều 40km/h,nhả ga ra xe vẫn bon đều như thế làm em phải phanh liên tục).Cụ xem như vậy thì xe em bị làm sao ạ? có phải thay thêm cái gì ko ạ?Chuông thì khoảng 400k,còn ya bác nói nồi sau là pully á.
Xe dylan của bạn chắc chạy lâu rồi nên 1 số chi tiết phải điều chỉnh, thay mới! Quả thật nếu bạn hỏi như vậy mình rất khó trả lời vì ko biết cái gì còn dùng được, cái gì hỏng hoàn toàn vv....Tốt nhất bạn ghé qua mình, mình tháo kiểm tra và sec báo giá chính xác cho bạn! Đồng ý cái gì thì mình thay cái đó. Những chi tiết trong bộ côn mình bảo hành cho bạn 2 năm!Chắc là như vậy ạ.Nó là cái lòng trong của chuông sau ý Cụ ợ,vì ngày xưa xe em thợ vườn chữa nên dán côn (mấy bác thợ bảo thế) làm mòn mặt trong của bát chuông,giờ mòn hết cả lớp dán rồi.Giờ lại thêm bệnh nóng bưởng côn và bị không nhả côn (Em đang đi đều đều 40km/h,nhả ga ra xe vẫn bon đều như thế làm em phải phanh liên tục).Cụ xem như vậy thì xe em bị làm sao ạ? có phải thay thêm cái gì ko ạ?
Xe gì bạn ơi?Xe em bh tự nhiên vào 1 hôm đi làm về thì để tầm 2 tiếng đề thì n chỉ xạch xạch xạch k lên đc
mang ra ngoài thợ nó thay bugi vào zơ le điện thì đi đc tầm 2 3 ngày n có hiện tượng đang đi tự nhiên tắt máy và đề lại bị xạch xạch nhưng k nổ máy đc
bác xem xe e bị bệnh gì ạ
Vâng,để em lựa ngày mang qua bên Cụ.hàng ngày thì làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ ợ?chắc em mang qua vào giờ chiều được thôiXe dylan của bạn chắc chạy lâu rồi nên 1 số chi tiết phải điều chỉnh, thay mới! Quả thật nếu bạn hỏi như vậy mình rất khó trả lời vì ko biết cái gì còn dùng được, cái gì hỏng hoàn toàn vv....Tốt nhất bạn ghé qua mình, mình tháo kiểm tra và sec báo giá chính xác cho bạn! Đồng ý cái gì thì mình thay cái đó. Những chi tiết trong bộ côn mình bảo hành cho bạn 2 năm!
75km mới bắt đầu tụt là trâu rồi còn j. Xe mình đi đc tầm 105-110 km là đến vạch giữa, 160-165 là chạm vạch đỏ. bác tính thế nào mà 22km/ l vayajchào các bác!e là mem lập nick lâu r!nhưng bh mới có việc cần nhờ các bác giúp e với!
số nhọ là mãi e mới xin u mua cho đc con sh 2011 nhập!thế nhưng mới đi đc 300km thì em phát hiện quá tốn xăng!em đã đem đi chạy lại phần mềm fi thì đc từ khoảng 20km/l bh lên đc 22km/l ((!bác nào có biết vụ này làm ơn giúp e với!có khi nào nó hỏng kim xăng hay gì k nhỉ @@!
em để ý là mua đầy bình thì đi khoảng 75km thì kim xăng từ vạch full bắt đầu tụt,cho em hỏi là bình thường mua đầy bình thì các bác đi bn km thì kim xăng bắt đầu tụt vậy?? hic bác nào biết làm ơn giúp em với !mãi mơi mua đc cái xe mà tốn xăng tnay chắc e đắp chiếu ở nhà quá !
em đi đến 105 thì nó tới vạch đỏ luôn r ý!nó tụt nhanh lắm!e đổ đầy bình sau đó đi tới vạch đỏ!rồi lại đổ đầy bình tiếp!chia tiền ra bn lít rồi lấy số km chia số lít @@!nchug e thấy nó chỉ quanh quẩn 20km/l!75km mới bắt đầu tụt là trâu rồi còn j. Xe mình đi đc tầm 105-110 km là đến vạch giữa, 160-165 là chạm vạch đỏ. bác tính thế nào mà 22km/ l vayaj