chết em quên mất xe em là SH125 nhập 2011 qua nhà bác thay dầu mấy lần rùi đấy ạ
Đã xử lý xong cho bạn rồi nhé!
Nhất trí cao cụ ợ, cu setup cho em sáng thứ 7 nhá, nhá
Vâng! Xin hân hạnh phục vụ quý ...cụ! Cụ đến sớm tầm 8h sáng (vắng khách)là hay nhất ạ!
Bác Sơn ơi con SH của em chạy cũng đc 2 vạn rồi thì cần thay lọc dầu lọc gió với gì nữa hả bác . Qua bảo dưỡng bác xem cho em con xe và thay 2 cái kia thì cũng tầm bao nhiêu để chiều em mang qua bác .
Xe chạy 2 vạn thì nên thay nước mát, Vệ sinh côn - chi tiết nào hỏng thì thay thế. Riêng dầu máy thì tầm 2000km/lần, Lọc gió 6000-8000 thay 1 cái, dầu láp tầm 10000km.
các bác cho em hỏi gấp :
tình hình là ở nhà còn chai rửa của K&N(chai châm dầu hết rồi )
em lấy sục để rửa cho sạch lọc gió zin của SH ,xong có thể tái sử dụng lại ko ạ
xài tạm thôi ,đi chơi xong (khoảng 400km) sẽ về thay mới lọc gió
Cũng được bạn ạ! Đi chơi về nên thay luôn cái mới nhé!
Hôm nay mang xe của Gấu ra cho bác Sơn sửa một số thứ và bảo dưỡng, hic máy còn đúng một chén dầu
Cám ơn bác Sơn, giờ xe đi ngon lành rồi!
Thất lễ! diện kiến Thái Sơn mà ko biết!!!! Cụ nhớ nhắc phu nhân tối đa tầm 3-4 tháng thay dầu 1 lần nhé! May mà Lead nó dùng cò lăn nên thoát chứ như SH - cò trượt thì tiêu rồi!
Bác Sơn cho em hỏi chút ạ, Bệnh kinh niên của Shark 2k11 zin, giật ở tốc <20Km/h, nếu khắc phục bằng cách thay chuông khoan thì nó có đỡ hơn hay phải thay cả bộ bi hả bác, và nếu thay bi thì thay loại bao nhiêu gam ạ.
Thời gian làm có lâu ko ạ, em muốn làm ban ngày nên tính tranh thủ để về cty làm việc luôn.
ah nhân tiện bác báo giá luôn cho em với đc không ạ?
Bệnh kinh niên của xe 2011! Bạn qua mình xử vậy, ko phải thay bi, Nếu bát côn còn trắng thì mình lấy ra khoan luôn. Chi phí thì ko mấy đâu!
Bác Sơn cho em hỏi xíu. Xe em SHi 2010 nhập nghi ngờ là hỏng sạc ko đề được, kiểm tra ắc quy bị phồng bây giờ nên thay loại nào ạ. Một số bác khuyên đặt của head sạc sh việt nhưng xe việt tắt đèn được còn xe nhập phải bật đèn liên tục ko biết thay vào có khác gi ko ạ(xe em nguyên bản ko chế cháo gi), phương án nữa là thay sạc @ hoac Dylan giá khoảng 1t2. Thêm nữa là ko biết cuộn điện có ảnh hưởng gi ko bác và có cần thiết phải có tản nhiệt cho cục sạc mới ko ạ. Xe em mới bị lần đầu tiên bác cho em xin ý kiến xử lý với ạ. Cảm ơn bác !!!
Xe bạn chắc chắn là chết sạc rồi! Bạn ko nên thay bình mới vì nó sẽ bị phồng và hỏng sau 2-3 ngày và sẽ ko được bảo hành. Theo mình thì bạn nên thay sạc xịn SH và dứt khoát phải lắp thêm tản nhiệt sạc mới đảm bảo sử dụng lâu dài! Sạc nhập hay việt như nhau thôi bạn nhé!
A sơn ơi.xe e 2010 mà bh nó bị cái hiện tượng là đi ở mức ga thấp nhất có thể thì nghe dưới máy nó cứ có tiếng gõ lạch cạch, lọc cọc rât to.ko hiểu là nó bị gì a nhỉ,?
Lỏng nồi trước hoặc dây curoa chùng rão bạn nhé!
xe em Vespa GTS dạo này máy hơi kêu, hôm nào mang qua 55 St a Sơn xem hộ e nhé?
OK!
Cụ chủ thớt cho em hỏi vấn đề sau nhé:
Em đang chạy Novou SX. Hôm trước đi rửa xe thế nào, mà lúc xong chạy không được. Lên ga mà bánh sau không quay (giống như kiểu dây curoa bị trượt, không ăn), ga nhẹ từ từ thì được.
Đến hết hôm sau thì tình trạng đó mới hết. Em có cảm giác nó kêu hơn so với bình thường.
Tình trạng trên là bị gì ạ? Có phải nước nó vào dây curoa ko? Có ảnh hưởng gì ko ạ? Nếu nước vào thì nó có ảnh hưởng gì đến nhớt láp ko?
Xe bạn bị nước vào bộ côn nên gây trượt! Hôm sau hết là nó đã khô nước nhưng bạn nên tháo ra vệ sinh, dầu mỡ lại thì êm ngay thôi! Cũng nên kiểm tra nhớt láp, nếu có màu trắng đục thì thay luôn bạn nhé!