Bác Sơn ơi hiện giờ e đang muốn tìm mua con SH125 đời đầu. Xe đấy có ổn không ạ? Em cảm ơn bác ạ.
thế xe bác khám thì có bị gì không ạ? thời buổi xăng tăng kinh quáXe mình 150 đi y như xe cụ cụ ra bác Sơn để bác ấy khám cho
Xe của mình việt 125 2011, đổ 50k cũng chỉ đi được hơn 50km một tí. Hôm nay mang qua chỗ anh Sơn làm lại hết.Bác Sơn ơi cho em hỏi là xe em SH 125 nhập 2011 thì em đổ 100k tiền xăng đi tầm đc hơn 100km-115km thì có bình thường không ạ?
Chu kỳ 20000km thì cần làm những việc sau:Bác sơn cho em hỏi shvn2010 em được 18000km phải làm những gì ạ,cần dự trữ bao nhiêu thóc hả bác?
Mong được phục vụ bác!Tuần này bảo qua bác Sơn cơ mà sáng nay ghé qua thớt lấy số điện thoại thì được biết b lại nghỉ CN, em cũng chỉ được nghỉ CN... Đành để tuần sau xin nghỉ ngày thường qua bác vậy...tính ra cũng >30km.
Phần nhiều là vậy, Bạn cần kiểm tra lọc gió và nước mát nữa nhé!bác sơn cho e hỏi con sh của e khi ga thì có tiếng rít rất rõ,đầu thì rung.đi có 1 lúc thôi thì nóng kinh khủng khiếp,tốn xăng-->kéo hết ga lên đk có 95km/h không nhích thêm tí nào luôn(con của e 150cc)-->có phải bị ở bát côn không ạ
Xe đấy thì ngon nhưng kiếm được 1 chiếc đi ít thì hơi gian nan cụ ạ! dầu sao nó cũng 10 năm tuổi rồi!Bác Sơn ơi hiện giờ e đang muốn tìm mua con SH125 đời đầu. Xe đấy có ổn không ạ? Em cảm ơn bác ạ.
Cám ơn cụ! em vẫn khỏe ạ! hôm nào tiện mời cụ ghé quá uống chén nước trà!Lâu lâu k qua bác SƠn k biết dạo này sức khỏe bác thế nào?
Xe gì và nó bị sao bạn ơi?Bác Sơn cho em xin đơn giá thay gioăng quy lát nhé.
Bạn nên mua ngay cái mới chứ đừng đấu tắt như vậy! Nếu ko biết chỗ thì hôm nào qua mình, mình kỷ niệm vài cái sơ cua!Em cảm ơn bác Sơn nhé!Hôm nay đợi lâu quá nên đã mạo muội gọi cho bác và được bác chỉ giáo cho vài chiêu em đã tự sửa được rồi.Đúng là tháo hộp cầu chì ra có chú bị hỏng thật.Nối lại dây chì một phát được liền.Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bác nha!
Bạn nên vặn chặt lại cái đầu chụp bugi và quấn thêm vài vòng băng dính điện chỗ nối dây cao áp - đầu chụp là xong. Xe đi mưa thì nước ko bắn được vào nhưng rửa xe thì khác bạn nhé!Anh Sơn ơi, tình hình là xe của em khoảng 2 tháng lại đây cứ rửa xe xong là khó nổ máy, phải đề tầm 5, 6 lần hoặc yêu cầu thợ rửa xe xịt khô lại những vị trí nghi ngờ là nguyên nhân thì 1 lúc sau mới nổ máy được. Em cần khắc phục thê nào anh? Riêng đi mưa ướt tầm tã thì lại chẳng bị bao giờ.
Còn tùy cung đường nữa, nếu luôn đi chậm và tắc đường thì thế là đúng bạn nhé!Bác Sơn ơi cho em hỏi là xe em SH 125 nhập 2011 thì em đổ 100k tiền xăng đi tầm đc hơn 100km-115km thì có bình thường không ạ?
Vụ này chắc phải thay mới hết thôi! hàn thì lại phải sơn lại mà chắc chắn là khó đẹp! Cũng may là li nên cũng ko tốn mấy chứ SH thì sơ sơ cũng phải 7-8t!Các cụ làm ơn cứu cháu với, hôm nay cháu đi về nhà như mọi hôm thì hôm nay cháu bị gặp cơ động, nó bắt cháu về nhà mang giấy xe đến ko thì nó sẽ giữ lại bằng lái, cháu phi về nhà với tốc độ nhanh 60km/h thì ko biết thế nào ko để ý cái xe lead nó để ở lòng đường, tại vì lúc đấy cháu đeo kính dâm cho đỡ bụi, tầm nhìn rất kém, thế là cháu tông 1 phát vào xe lead, xe cháu ( liberty ie ) bị vỡ mất cái đèn xi-nhan + vỡ cả ổ khóa từ, vỡ cả phần nhựa cạnh ổ khóa từ luân... Nói thật với các cụ hôm nay cháu rất là đen nên trong lòng cháu bây giờ rất uất ức, lúc tông vào xe lead thì cháu phóng nhanh vì có người ê thằng kia dừng lại, cháu sợ bị bắt đền, đến bây giờ ngồi nhà cháu vẫn hơi run run... Về đến nhà cháu soi cái xe của cháu thì thôi nát gần như 1 nửa cái mặt rồi.. Cháu mong cụ sơn giúp cháu vụ này với, hoặc các cụ nào biết chỗ hàn ngắn lại nhựa vỏ xe thì giúp cháu với, xe cháu xe mới đi được 2000km thôi mà đã nát 1 bên rồi, cháu thật lòng xin các cụ giúp cháu lần này. Cháu đang rất cần sự giúp đỡ, cụ nào giúp được cháu, cháu xin hậu tạ. Sđt của cháu đây : 092.5431.868 cháu tên đạt, năm nay mới 18 tuổi, cháu ở khu vực tây hồ - hà nội.
Xe 125 hay 150 thì vành như nhau. Kẹp chì thì chỉ vành trước có thôi bạn nhé mà ko phải xe nào cũng có. Riêng vụ Madein italy thì mình ko để ý lắm, bạn thử ngó các xe cùng đời xem!các bác cho em hỏi vành xe sh2011 125 và 150 có giống nhau không?
Thứ hai,sh 2011 SX năm 2012 mà vành sau phẳng ko có chỗ lắp nẹp chì, cả trước và sau ko có Made in italy
có phải là em bị tráo vành 2010 rồi ko ạ?
Bạn siết chặt lại đầu Ắc quy xem thế nào!A ơi cho e hỏi con lbt việt nhà e .dạo này đi hay bị hụt ga thế . nhiều lúc đang đi chết máy giữa đường luôn .còn đi bt thì hụt xog lại đi đc tiếp .nó bị sao hả a
Cảm ơn bạn!Xe của mình việt 125 2011, đổ 50k cũng chỉ đi được hơn 50km một tí. Hôm nay mang qua chỗ anh Sơn làm lại hết.
Tình trạng xe: Bi côn bị méo, bát côn bị cháy, lọc gió cũ nát,búa côn dán lại, xe đi lì không bốc,kêu to ,tốn xăng.
Khắc phục: Thay bi côn tam giác, thay bát côn khoan lỗ, thay lọc gió mới, thay búa côn mới, thay bugi, thay dầu máy và dầu láp
Cảm giác: Xe đi bốc hơn rất nhiều, đỡ tốn xăng (em đổ đầy bình đi hơn 50km rồi mà vẫn sát vạch F, mọi khi nó tụt xuống sâu hơn rồi), xe đỡ kêu to. Đi một thời gian nữa rồi report lại. Nói chung em thấy rất hài lòng. Không thấy khó chịu khi đi con sh nhà em nữa.