- Biển số
- OF-801485
- Ngày cấp bằng
- 26/12/21
- Số km
- 100
- Động cơ
- 15,541 Mã lực
Ô tô ở nước ta còn là 1 tài sản lớn, nên sau khi mua xe mọi người nghĩ ra đủ kiểu bảo vệ xe, nào là ốp này ốp kia, bọc nọ bọc chai, trong đó có cái phủ gầm.
Các cụ nghĩ xem cái ô tô đắt giá nhất ở cái động cơ và cái khung gầm, chẳng lẽ nó nhanh hỏng đến thế, vài cái triệu bạc mà đòi bảo vệ cho nó sao. Thực tế đầy ô tô từ thập niên 70, 80 vẫn phe phé ngoài đường.
Lớp sơn mạ kẽm được nhà sản xuất tính toán rồi, nó được thả xuống bể sơn tĩnh điện, tuổi thọ có thể trên 20 năm. Còn cái lọ xịt vớ vẩn kia nó là gốc cao su, gốc nhựa, gốc dầu. Còn nó là gốc Magie, gốc Cacbon, gốc Crom, gốc mạ kẽm thì các cụ hẵng mua.
Tấm tôn lợp mái nhà mỏng dính, rẻ tiền, nắng mưa đập vào nó liên tục mà 20 năm giời nó vẫn sáng choang, mà cái gầm ô tô là công nghệ luyện kim đỉnh cao, nắng mưa cũng ít bị ảnh hưởng hơn cái tấn tôn mỏng dính kia nhiều lẽ nào không bằng tấm tôn mỏng dính đó.
Ngoài ra các cụ để ý không thằng chủ gara nào nó xịt cái đấy vào xe nó đâu, toàn các ông gà lại thích xịt. Tóm lại là ném tiền ra bãi rác.
Các cụ nghĩ xem cái ô tô đắt giá nhất ở cái động cơ và cái khung gầm, chẳng lẽ nó nhanh hỏng đến thế, vài cái triệu bạc mà đòi bảo vệ cho nó sao. Thực tế đầy ô tô từ thập niên 70, 80 vẫn phe phé ngoài đường.
Lớp sơn mạ kẽm được nhà sản xuất tính toán rồi, nó được thả xuống bể sơn tĩnh điện, tuổi thọ có thể trên 20 năm. Còn cái lọ xịt vớ vẩn kia nó là gốc cao su, gốc nhựa, gốc dầu. Còn nó là gốc Magie, gốc Cacbon, gốc Crom, gốc mạ kẽm thì các cụ hẵng mua.
Tấm tôn lợp mái nhà mỏng dính, rẻ tiền, nắng mưa đập vào nó liên tục mà 20 năm giời nó vẫn sáng choang, mà cái gầm ô tô là công nghệ luyện kim đỉnh cao, nắng mưa cũng ít bị ảnh hưởng hơn cái tấn tôn mỏng dính kia nhiều lẽ nào không bằng tấm tôn mỏng dính đó.
Ngoài ra các cụ để ý không thằng chủ gara nào nó xịt cái đấy vào xe nó đâu, toàn các ông gà lại thích xịt. Tóm lại là ném tiền ra bãi rác.