Sờ tận tay Toyota Prado 2014!!!

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
-Con Touareg thì đến bản đắt nhất đang bán tại VN là hơn 2,7 tỷ cũng còn chưa có cái bậc lên xuống hay camera lùi như Prado 2014 đâu, thêm 2 thứ đó thì bổ sung thêm tầm 100 củ nữa nhé, thế đã đủ phần chênh 700 củ chưa?:D
Cụ không sành rồi,chơi xe không cần camera lùi hay đầu DVD quan trọng là hệ thống âm thanh ngon và cái cảm biến trước sau là thoải mái rồi,còn bậc thích thì lắp không thích không có xe còn đẹp hơn.Còn Prado mà thêm được cái DVD mà hệ thống loa vẫn như cũ mà giá thêm 100tr thì quá là chát http://www.bonbanh.com/oto/Volkswagen-Touareg.html
 
Chỉnh sửa cuối:

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,769
Động cơ
695,331 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cụ không sành rồi,chơi xe không cần camera lùi hay đầu DVD quan trọng là hệ thống âm thanh ngon và cái cảm biến trước sau là thoải mái rồi,còn bậc thích thì lắp không thích không có xe còn đẹp hơn.Còn Prado mà thêm được cái DVD mà hệ thống loa vẫn như cũ mà giá thêm 100tr thì quá là chát http://www.bonbanh.com/oto/Volkswagen-Touareg.html
-Cái việc mang 2 mẫu xe ra so thì cũng phải có option gần tương đương chứ ko phải để đánh giá có sành xe hay ko, qua vụ này thì em dự là bác chắc chưa bao giờ đi đặt xe nhập? Còn việc mẫu xe đời mới nó đắt hơn đời cũ thì với 1 con xe như Prado đời cũ giá đã là gần 2 tỷ tăng 100 củ thì sao bằng con K3 cũng tăng thêm hơn 100 củ trong khi giá con Forte đời cũ chỉ bằng 1/4 con Prado, so như vậy thì thằng nào tăng nhiều hơn?:D
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
-Cái việc mang 2 mẫu xe ra so thì cũng phải có option gần tương đương chứ ko phải để đánh giá có sành xe hay ko, qua vụ này thì em dự là bác chắc chưa bao giờ đi đặt xe nhập? Còn việc mẫu xe đời mới nó đắt hơn đời cũ thì với 1 con xe như Prado đời cũ giá đã là gần 2 tỷ tăng 100 củ thì sao bằng con K3 cũng tăng thêm hơn 100 củ trong khi giá con Forte đời cũ chỉ bằng 1/4 con Prado, so như vậy thì thằng nào tăng nhiều hơn?:D
Cái dòng Prado giá bên Nhật nó bán bao nhiêu?Mà về Việt Nam bán tới 2,1 tỏi
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Cái Tuareg đang bán 2,7 tỷ là máy 3.6FSI. Muốn hiểu về nó tham khảo Q7 3.6FSI cùng động cơ (bỏ qua chênh lệch giá giữa Q7 và Tuareg đi)!
Để lái chắc chắn hơn Prado rồi, chỉ có những phần khác mới phải quan tâm 5-6 trăm triệu!
 
Chỉnh sửa cuối:

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,769
Động cơ
695,331 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cái Tuareg đang bán 2,7 tỷ là máy 3.6FSI. Muốn hiểu về nó tham khảo Q7 3.6FSI cùng động cơ (bỏ qua chênh lệch giá giữa Q7 và Tuareg đi)!
Để lái chắc chắn hơn Prado rồi, chỉ có những phần khác mới phải quan tâm 5-6 trăm triệu!
-Bác đã chạy thử Touareg chưa, em chỉ e là em này cũng giống như Q7 (vì cùng platfom) thì ko khoái, mà em này là hạng dưới cho nên vẫn dùng cái máy đời cũ chứ Q7 nó chuyển sang máy đời mới V6-3.0 rồi.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
-Bác đã chạy thử Touareg chưa, em chỉ e là em này cũng giống như Q7 (vì cùng platfom) thì ko khoái, mà em này là hạng dưới cho nên vẫn dùng cái máy đời cũ chứ Q7 nó chuyển sang máy đời mới V6-3.0 rồi.
Bản 3.0 là máy có tăng áp!
Còn cùng platform nhưng chỉ cần cách cài đặt trong ECU khác thì xe chạy cũng khác khá nhiều. Tuareg được hướng cho đường xấu nhiều hơn. Nhưng xăng tốn thì chắc không kém. Nếu chịu được tiền xăng thì đúng là nó hơn Prado rất nhiều!
 
Chỉnh sửa cuối:

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
2,796
Động cơ
436,955 Mã lực
EM thấy khác mỗi cái đèn pha nhey>
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,769
Động cơ
695,331 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Xe đôi tỷ mà máy móc hở hếch hoác hết các cụ nhỉ.
-Bác làm em nhớ đến mấy ông thợ xe ở Phan Chu Trinh cách đây tầm hơn 15 năm, câu đầu tiên khi mở nắp capo ra là xem có đầy máy hay ko? Đối với em việc đầy kín hay ko nó chả quan trọng qué gì cả, vd như cùng 1 cái máy V6-3.5, nếu lắp trên Cam, Rav4 hay HL thì nó hở nhiều, còn lắp trên ES hay RX thì hãng nó lắp thêm vài miếng nhựa che thì kín ngay.:-?
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Thực ra chạy ở VN mình thì mặt ca lăng rộng, buồng máy thoáng có lợi hơn rất nhiều. Chạy chậm trong thành phố em thấy không ít ông taxi chèn kênh nắp ca bô bằng chai lavie rỗng, hay một vật gì đó, hoặc thấy nhiều nhất là họ để kênh không đóng chặt nắp ca bô cho thoáng buồng máy.
Thường mấy cái xe Toy có mặt ca lăng rộng, sau khi chạy quãng đường dài sờ trên nắp ca bô vẫn khá mát, không nóng bỏng như mấy cái xe khác có mặt ca lăng hẹp hơn!
Cái xe mới của em bây giờ máy tăng áp, đi hôm trời mát và hôm nóng thấy cái tăng áp hoạt động khác nhau hẳn. Ngay cả lượng xăng tiêu tống cũng khác nhau. Mà nhận xét này không phải em phát hiện đầu tiên!
 
Chỉnh sửa cuối:

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Bản 3.0 là máy có tăng áp!
Còn cùng platform nhưng chỉ cần cách cài đặt trong ECU khác thì xe chạy cũng khác khá nhiều. Tuareg được hướng cho đường xấu nhiều hơn. Nhưng xăng tốn thì chắc không kém. Nếu chịu được tiền xăng thì đúng là nó hơn Prado rất nhiều!
Prado làm gì có cửa so với Taureg về mọi phương diện(máy,khung gầm,option),Taurge trong các giải đua xe đường trường Đarka bao giờ cũng xếp hạng ứng cử viên vô địch .Với những người có 2,1 tỷ mua Prado chắc cũng không quá khó để mua con Taureg 2,6 tỷ nhưng điều quan trọng vấn đề sử dụng xe của họ ra sao nếu muốn giữ giá,không làm dự án thỉnh thoảng mơi đi xa Prado cũng là lựa chọn hợp lý.Còn với người sành biết chơi xe nếu chạy dự án liên tục chủ yếu trên các đường cao tốc Taureg chắc mang lại nhiều ưu điểm hơn về xăng chắc hơn chút xíu
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Thỉnh thoảng có những người thích nằm mơ giữa ban ngày, mang 2 tỷ 6 đi mua cái Tuareg đạt giải Dakar hay Tuareg kéo Boing,...!
 

CCM

Xe buýt
Biển số
OF-158920
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
861
Động cơ
355,306 Mã lực
Prado làm gì có cửa so với Taureg về mọi phương diện(máy,khung gầm,option),Taurge trong các giải đua xe đường trường Đarka bao giờ cũng xếp hạng ứng cử viên vô địch .Với những người có 2,1 tỷ mua Prado chắc cũng không quá khó để mua con Taureg 2,6 tỷ nhưng điều quan trọng vấn đề sử dụng xe của họ ra sao nếu muốn giữ giá,không làm dự án thỉnh thoảng mơi đi xa Prado cũng là lựa chọn hợp lý.Còn với người sành biết chơi xe nếu chạy dự án liên tục chủ yếu trên các đường cao tốc Taureg chắc mang lại nhiều ưu điểm hơn về xăng chắc hơn chút xíu
Touareg dành cho giải Dakar có bộ khung khác với bản dân dụng nhiều lắm.
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Đang nói về vấn đề thương hiệu và sản phẩm.
 
Chỉnh sửa cuối:

hse

OFer Tích cực
Biển số
OF-299744
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
903
Động cơ
319,548 Mã lực
Quá đẹp cho một em hâm hố
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Trích lại cái bác đã viết "Prado làm gì có cửa so với Taureg về mọi phương diện(máy,khung gầm,option)"
Quá chuẩn rồi còn gì nữa.2 dòng xe thương mại của 2 loại này Prado ăn được Tô Rếch ở điểm nào ngoài giá rẻ hơn 500tr.Cả 2 cùng đều là xe địa hình dã chiến
 
Chỉnh sửa cuối:

CCM

Xe buýt
Biển số
OF-158920
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
861
Động cơ
355,306 Mã lực
Thế bác lôi cái Touareg ở giải Dakar vào làm gi? Em thấy bác so sánh lủng củng thế nào!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top