- Biển số
- OF-79204
- Ngày cấp bằng
- 30/11/10
- Số km
- 1,444
- Động cơ
- 431,790 Mã lực
- Nơi ở
- Công trường XD + OCBFUN
Em thấy chả khác gì đời 2013 cả. Cụ chủ cho thêm chút ảnh nữa xem có chỗ nào khác không ạ
đấy là bố của PRADOcác cụ sang thớt bên cạnh của cụ nào đó, giàn ráo ( hình như cháu viết sai) rơi vào mà không sao kìa. Càng yêu em nó hơn
đấy là bố của PRADO
Cụ đang chạy Land nhưng có vẻ cũng không hiểu về em nó lắm thì phải .các bác cãi nhau mãi
...
nói về offroad ông LAND to xác đi sao lại được PAJERO hay PRADO
...
em chỉ nói về khoản offroad chứ em có dám chê đi em nó không sướng đâuCụ đang chạy Land nhưng có vẻ cũng không hiểu về em nó lắm thì phải .
Bên CLB Trai Tân có 1con Prado độ Full nhưng vào cung ọp là Triton dắt mũi nên giờ chắc chán đi dồi .
Từ lập luận của cụ thì em nội suy :Đi ọp Land gọi bán tải bằng ông ngoại còn đi phố gọi Morning bằng ông nội không biết có đúng không ?!
Trong diễn đàn này có 2 con Land rất nổi tiéng của cụ Nghĩa Bùi & Ntrson , các cụ ý mà biết chắc bùn nắm
ở VN phần nhiều đi bùn, đường vào các bản như trên em thì đường bé, mỗi lần đi thì 1 là chọn PAJERO, 2 là chịu khó cày UAZ@Otohagiang : Em cũng đang nói về ọp roát giữa land & prado theo quan điểm của cụ mà .
Ọp roát thì so sánh cho em khoảng sáng, góc tới, góc thoát, cỡ lốp, công suất, mô men xoắn giữa 2 thằng này. Đấy là chưa bàn về khung gầm, cầu thì Prado không bao giờ có cửa so ọp roát với land đc.
Thực tế ở VN, dân chơi độ Land đi ọp nhiều chứ Prado thậm chí GX470 (cụ lamchieu) cũng chỉ độ đi cafe cho hầm hố là chính...vì ko ọp được
EM có bao giờ nói FT hay Prado là xe để ọp roát đâu cụ, chỉ là cái xe để đi đường xấu thôi .Trước đây có mấy cụ ca ngợi tính năng ọp roát của PS hơn FT thì em chỉ thoy ạh...
nếu nói như bác thì UAZ, JEEP không có cửa gì so với FT, PRADO hay LAND CRUISER được
cụ cá đen cho e tý thông tin prado độ full những gì? lốp?lift nâng gầm cao bao nhiêu?? có đủ khóa vissai trước sau chưa?? nếu đủ các thứ kia chắc do lái hoặc xót xe. nhiều khi chạy gear từ 4. trở lên xe có moment leo dốc mạnh nhưng chậm quá. rơi vào bùn k có đà qua nổi. các xe sat xi rời khung gầm chắc chắn và máy k phải yếu độ lên như trên chạy địa hình khá tốt.. bán tải gọi jeep jku hay toy fj bằng cụ nội luôn. bán tải thân quá dài,khá là vướng víu khi offroad. e thấy nhiều cụ chạy bán tải còn chưa có vi sai trước,sau mà lôi xe vào toàn cung hiểm. phá xe là chính. gặp những dốc có hố so le có đủ khóa vi sai đi qua rất nhẹ nhàng còn k có các cụ lấy đà lao phầm phập qua k tan gầm mới lạ. thay vì độ mấy cái vớ vẩn như giá nóc, đèn đóm..v....v... thì nên độ ông lái, giảm sóc nâng gầm,tay đòn theo bộ, lốp và khóa vi sai trước sau đã.Cụ đang chạy Land nhưng có vẻ cũng không hiểu về em nó lắm thì phải .
Bên CLB Trai Tân có 1con Prado độ Full nhưng vào cung ọp là Triton dắt mũi nên giờ chắc chán đi dồi .
Từ lập luận của cụ thì em nội suy :Đi ọp Land gọi bán tải bằng ông ngoại còn đi phố gọi Morning bằng ông nội không biết có đúng không ?!
Trong diễn đàn này có 2 con Land rất nổi tiéng của cụ Nghĩa Bùi & Ntrson , các cụ ý mà biết chắc bùn nắm
patrol đời mới và qx56-qx80 chạy địa hình kém lắm cụ ơi. nó tk để chạy đường bằng hay sao ấy. patrol đời cũ nó chấp. thằng mit chắc chán k muốn sx xe hơi rồi. còn mỗi land là vẫn giữ phong độ thôi. đi thử LC200 4.5 d4d phê ngẩn người cụ ạ. máy dầu khá êm. xe chạy địa hình xuất sắc nhất của toy e chỉ thấy FJ cruiser thôi. xe thiết kế vừa tầm, k dài, gầm chắc chắn, độ lên k phải bàn. nissan có xterra mà phải đời 2012 trở về trước ngon lắm. đời sau 2013 này toàn là crossover chứ có phải suv đâu, cả thằng pathfinder, patrol cũng biến chất nốt.cám ơn bác chỉ giáo
có thể em lộn sang khái niệm offroad
nhưng nhiều đường trên em thì cũng gần ngang offroad rồi
gọi là đường xấu thì hợp hơn
đúng như bác nói xe offroad tính ra thì chỉ có LAND to, PATROL với PAJERO được công nhận chứ FT hay PRADO thì lại không nổi
còn vụ uaz, trên em thường gác lại máy dầu hyundai tải 1t25, chạy khỏe hơn mà xơi ít hơn
con Prado 2004 của em có lần chạy đủ ...10 người lớn, chạy ra móng cái rồi chạy về..... chạy ngon ^^mỗi tội 2.7 VVT-i của Fò tù nờ vác sang cho 1 cái xác cả ~ 2t . . . nên phải dùng AT 4c ...giá tận 2 tỏi hơn . . . kinh quá!
E này mà chạy đủ 7 người nhớn thì kéo nổi ko nhỉ các kụ
Đi Prado ra đường mọi người nhìn với quan điểm chắc làm nghề xây dựng và mua cái xe chắc cũng muốn giữ giá còn những người đi con ML350,Q5,X5 thì đây đúng là đại gia và dân chơi rồiPrado mà bác chạy đường trường thì nói làm gì! Bọn em đi công trình, lên các mỏ, ngồi 4-5 người leo ngược lên núi theo đường tụ thuỷ của suối, lổm nhổm đá hộc như cái rá rổ cả mà vẫn phăm phăm
ML350,Q5,X5 liệu có dám leo trèo đường núi thế không! Ối ông chạy Prado thậm chí cả EVR đi làm nhưng là chủ mỏ tiền nhiều hàng hàng trăm hàng nghìn lần những thằng chạy Mer Q5,X5 đấy! Xe đi làm thì thế chứ ở nhà có 1 Bim 760Li với mấy Bim 5 cơ! Chú có cần anh dẫn chứng các đại gia Thái Nguyên làm vàng với titan ko?Đi Prado ra đường mọi người nhìn với quan điểm chắc làm nghề xây dựng và mua cái xe chắc cũng muốn giữ giá còn những người đi con ML350,Q5,X5 thì đây đúng là đại gia và dân chơi rồi
Cụ nói thế chuẩn rồi,thế mới nói cái xe Prado đặc thù làm nghề nghiệp(xây dựng,làm đường,đào mỏ) chứ nó không phải xe sang.Nhưng nhiều lão cứ nghĩ bỏ 2,1 tỷ mua con Prado là xe hạng sang thế nó mới hàiML350,Q5,X5 liệu có dám leo trèo đường núi thế không! Ối ông chạy Prado thậm chí cả EVR đi làm nhưng là chủ mỏ tiền nhiều hàng hàng trăm hàng nghìn lần những thằng chạy Mer Q5,X5 đấy! Xe đi làm thì thế chứ ở nhà có 1 Bim 760Li với mấy Bim 5 cơ! Chú có cần anh dẫn chứng các đại gia Thái Nguyên làm vàng với titan ko?