- Biển số
- OF-485879
- Ngày cấp bằng
- 31/1/17
- Số km
- 1,978
- Động cơ
- 204,366 Mã lực
- Tuổi
- 43
Thông tin nội bộ VJ rò rỉ cụ nhé vé rẻ mà khách ko lấp đầy thì 3 bữa nửa tháng phá sản ...thế nên có bị chửi nó vẫn phải làm thế thôiNhất cụ.
Phán OAI HƠN THÁNH
Thông tin nội bộ VJ rò rỉ cụ nhé vé rẻ mà khách ko lấp đầy thì 3 bữa nửa tháng phá sản ...thế nên có bị chửi nó vẫn phải làm thế thôiNhất cụ.
Phán OAI HƠN THÁNH
Kinh nhềThông tin nội bộ VJ rò rỉ cụ nhé vé rẻ mà khách ko lấp đầy thì 3 bữa nửa tháng phá sản ...thế nên có bị chửi nó vẫn phải làm thế thôi
Đường sắt mà 300kmh thì máy bay ế ngay.Úi zời, bộ giao thông còn ra công văn cấm mở thêm chuyến bay nội địa vì đường sắt ế kia kìa
Em đương hóng cái tầu đường xắt làiĐường sắt mà 300kmh thì máy bay ế ngay.
A321 VNA có 186 ghế.Cám ơn cụ thế cụ có biết chính xác số lượng ghế trên hai máy bay của hãng không? trừ mấy hàng đầu VNA là hạng C chỉ có bốn ghế/ hàng.
Cũng có lý phết cụ nhỉEm chỉ buồn cười cái mục : Tỷ lệ lấp đầy mb (vna 80%, vj 88%) vì sao các cụ biết ko? vì Vj nếu tỷ lệ dưới 80% là nó báo hỏng mb vs mb chưa về...để huỷ chuyến hoặc delay ...bảo sao khách đi VJ chửi nhiều
VJ chính sách bán vé khác VNA. Bán số vé nhiều hơn số ghế để bù số người hủy chuyến.Thông tin nội bộ VJ rò rỉ cụ nhé vé rẻ mà khách ko lấp đầy thì 3 bữa nửa tháng phá sản ...thế nên có bị chửi nó vẫn phải làm thế thôi
Đường sắt 300km thì xe khách nó đập chết lâu rồi.Đường sắt mà 300kmh thì máy bay ế ngay.
Bọn nào chả bán hơn số ghế, đấy là luật HKDD cho phép, gọi là overbook. Em bị dính 1 quả ovb của VNA rồi, cú ra phết mà chịu . VJ ko đủ chỗ để có lãi là nó cắt chuyến gộp vào chuyến sau, hình như HK giá rẻ nó đc phép thế thì phải?VJ chính sách bán vé khác VNA. Bán số vé nhiều hơn số ghế để bù số người hủy chuyến.
Em toàn bay VNA nhưng không vì thế mà bỉ bai VJ. Giá rẻ thì chịu thế, thích ngon thì VNA.
Nó đang đầu tư mạnh ở cảng hàng không Chu lai và Cát bi. VNA chưa làm được như VJ.
Chênh nhau nhiều thế hả cụ, ghế này về VN lắp hay hãng nó lắp cho từ bên kia.A321 VNA có 186 ghế.
A321 VJ có 220 ghế.
Em chưa dính quả ovb của VNA lần nào.Bọn nào chả bán hơn số ghế, đấy là luật HKDD cho phép, gọi là overbook. Em bị dính 1 quả ovb của VNA rồi, cú ra phết mà chịu . VJ ko đủ chỗ để có lãi là nó cắt chuyến gộp vào chuyến sau, hình như HK giá rẻ nó đc phép thế thì phải?
Đấy chính là ovb đấy cụ, có điều bọn qch kia nó book sau nhưng power nó mạnh hơn thôiE
Em chưa dính quả ovb của VNA lần nào.
Chỉ có lần bị quan chức đi cả đống nên bị dời sang chuyến sau.
Chắc mợ nhầm máy bay VJ toàn mới hơn VNA.E thấy đi vj máy bay cũ, hôi, ghế bé, nói chung như cái xe đò. Được cái rẻ, nhưng đôi khi cũng ko rẻ hơn vna (đặt cùng ngày, bay cùng khung giờ).
Lắp từ bên kia ạ.Chênh nhau nhiều thế hả cụ, ghế này về VN lắp hay hãng nó lắp cho từ bên kia.
Ko phải cụ ạ, giành quyền ưu tiên đi luôn.Đấy chính là ovb đấy cụ, có điều bọn qch kia nó book sau nhưng power nó mạnh hơn thôi
Làm ek gì có quan chức nào có quyền ưu tiên ở hạng thường, các cụ ĐBQH với hàm TT trở lên thì ưu tiên hạng C rồi.Ko phải cụ ạ, giành quyền ưu tiên đi luôn.
VJ là tàu A320 cụ ợ. Tàu bé hơn nhưng lại nhiều ghế hơn nên chật cũng đúng.VNA dùng tàu A321 to hơn ạA321 VNA có 186 ghế.
A321 VJ có 220 ghế.
He he, tay kia chắc to hơn Đại bảo mí TT rồi và đám bậu xậu nhẽ nào ở lại.Làm ek gì có quan chức nào có quyền ưu tiên ở hạng thường, các cụ ĐBQH với hàm TT trở lên thì ưu tiên hạng C rồi.