- Biển số
- OF-481642
- Ngày cấp bằng
- 2/1/17
- Số km
- 858
- Động cơ
- 204,297 Mã lực
thế này mà đòi bay ngay)404 Page Not Found
The page you requested was not found.
thế này mà đòi bay ngay)404 Page Not Found
The page you requested was not found.
Công nhận vs cụ là VJ ồn; nếu ngồi sau còn ồn hơn nhưng đó là A320; còn máy bay A321 thì êm hơn;Em không ham giá rẻ vì rẻ sẽ kem chats lượng dv: để đáp ứng đc tiêu chí rẻ hãng sẽ thêm ghế, cắt bớt tiếp viên, cắt các DV ăn uống....
Chuyến vừ rồi bay Nha Trang không còn vé vủa VNA nên đặt VJA thấy tàu ồn kinh khủng (Airbus 320- hỏi mays người hay bay VJA họ bảo đều như vậy) trong khi chuyến về bay Airbus 321 khác hẳn.
Mợ phán chửa đúng làm người đọc có thể hiểu nhầm rằng anh # ưu ái VJA.Thế mới có chuyện ngày trước anh # hồi còn làm BT GTVT anh ấy yc nhân viên Bộ đi máy bay của VJ để tiết kiệm kinh phí.
Dù là UVTW mà ko có vé thử xem nó có cho lên máy bay ko?
Còn đoàn công tác của ld cấp cao mà đi nguyên cả máy bay thì nó thanh toán theo chuyến bay. Vj sau này chắc sẽ lobby để dc nhảy vào phân khúc này ấy chứ.
Đội tàu của VNA có còn dùng Airbus 320 không hay loại biên hết cả rồi ah cụ ???Công nhận vs cụ là VJ ồn; nếu ngồi sau còn ồn hơn nhưng đó là A320; còn máy bay A321 thì êm hơn;
VNA thì đương nhiên là hơn VJ nhưng với giá vé bằng 1,5 đến 2 lần VJ thì đáng để suy nghĩ, vì bay nội địa dài nhất cũng chỉ 2h bay, tgian bay chỉ bằng ngồi xe oto 100km; Em ko quá khắt khe như bay QT khi chặng dài.
Chỉ đích danh phải bay VJ là chị Kim Thoa thứ trưởng Bộ CT, ký văn bản của Bộ CT, sau phải chữa mãi.Mợ phán chửa đúng làm người đọc có thể hiểu nhầm rằng anh # ưu ái VJA.
Thật ra là anh yêu cầu cán bộ ngành gt đi lại bằng tàu bay khi đi công tác phải dùng CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ mà không nêu đích danh hãng nào nha
Cầu Chúa cho các chuyến bay của cụ với Hàng không cuốc ra đi đến nơi về đến chốn.Thằng bạn làm phi công nó nói là các hãng hàng không giá rẻ, ngoài việc cắt dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ tại nhà ga, sân bãi thì các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tàu bay cũng chỉ
được đảm bảo ở mức tối thiểu theo quy định của luật để đảm bảo chi phí. Nghe lời nó nên nếu được lựa chọn, 100% các chuyến bay của em là VNA
Cơ mà nộp thuế nhà nước như thế nào.
Ơn chúa là nhà cháu vẫn đi đến nơi về đến chốn ạ! Cháu không phải dân kỹ thuật cũng chẳng phải trong nghề nên chả chứng minh được, chỉ là thằng bạn làm phi công nó nói vậy nên cháu tin bạn cháu ạ! Sự cố, tai nạn thì hãng nào cũng có, nhưng rõ ràng so sánh giữa tàu của VNA với hãng hàng không giá rẻ thì tàu của VNA mới hơn, ngon hơn. VJA mấy năm gần đây mới có tàu mới chứ trước đây toàn tàu cũ, so với Jetstar Pacific thì càng lởm hơn.Cầu Chúa cho các chuyến bay của cụ với Hàng không cuốc ra đi đến nơi về đến chốn.
Cụ có gì để chứng minh về kỹ thuật VNA hơn được người khác hôn hay là CHỈ NGHE LẠI ???
Thế cái tàu bay bị rơi mất 1 bánh, phải đi tìm mãi là tàu của nhà nào ???
Mấy năm trước là năm nao ah cụ???Ơn chúa là nhà cháu vẫn đi đến nơi về đến chốn ạ! Cháu không phải dân kỹ thuật cũng chẳng phải trong nghề nên chả chứng minh được, chỉ là thằng bạn làm phi công nó nói vậy
nên cháu tin bạn cháu ạ! Sự cố, tai nạn thì hãng nào cũng có, nhưng rõ ràng so sánh giữa tàu của VNA với hãng hàng không giá rẻ thì tàu của VNA mới hơn, ngon hơn. VJA mấy năm gần đây mới có tàu mới chứ trước đây toàn tàu cũ, so với Jetstar Pacific thì càng lởm hơn.
Vui sửa chữa bảo dưỡng này là nghêm trọng cụ phát ngôn có chuẩn ko đấy ạ?lỡ ông VNA cũng chỉ đáp ứng theo đúng luật quy định thôi thì sao ạ? Em nghĩ quy trình quy chuẩn bảo dưỡng sửa chữa phải do hãng máy bay quy định chứ nhỉThằng bạn làm phi công nó nói là các hãng hàng không giá rẻ, ngoài việc cắt dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ tại nhà ga, sân bãi thì các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tàu bay cũng chỉ được đảm bảo ở mức tối thiểu theo quy định của luật để đảm bảo chi phí. Nghe lời nó nên nếu được lựa chọn, 100% các chuyến bay của em là VNA
Chắc bạn cụ tên Hoàng ạ. Em có tay bạn này cũng đi suốt như Cụ nóiMấy năm trước là năm nao ah cụ???
Em có tay bạn làm An toàn bay.
Nó kêu chán đi nhận tàu mới của Vietjet lắm rồi.
Tháng nào cũng phải đi. Lần thì Toulouse, lần thì Hambourg
Mờ 100 con A320-321 nhận bao giờ mới xong.
Sắp tới là 100 B737 bên Mỹ nữa.
Mấy bạn mới này chủ yếu là cho thuê, ít cho ra nhạp hàng ngũ lắm. Bạn em làm A76 nó chả bao giờ đi giá rẻ kể Ảiasia và cũng khuyên tụi em như vậy.Mấy năm trước là năm nao ah cụ???
Em có tay bạn làm An toàn bay.
Nó kêu chán đi nhận tàu mới của Vietjet lắm rồi.
Tháng nào cũng phải đi. Lần thì Toulouse, lần thì Hambourg
Mờ 100 con A320-321 nhận bao giờ mới xong.
Sắp tới là 100 B737 bên Mỹ nữa.
Bạn cụ có kể chuyện lính A76 đào ngũ nhiều lắm không ???Mấy bạn mới này chủ yếu là cho thuê, ít cho ra nhạp hàng ngũ lắm. Bạn em làm A76 nó chả bao giờ đi giá rẻ kể Ảiasia và cũng khuyên tụi em như vậy.