Em đi VJ một lần và thề làn sau không đi nữa máy bay lởm vãi như cái xe chuồng gà.
Cũng như xây nhà đó cụ, 50m2 1 phòng sẽ rộng, nếu xây 3 phòng sẽ thấy hẹp rồi. Máy bay có cùng không gian, nhiều ghế sẽ hẹp, ít ghế sẽ rộng.Em tưởng ghế máy bay nó tiêu chuẩn chứ nhỉ chẳng nhẽ ghế Airbus 320-321 của Vietjet khác với VNA, cụ nào trog nghành thông não cho cháu cái.
Cám ơn cụ thế cụ có biết chính xác số lượng ghế trên hai máy bay của hãng không? trừ mấy hàng đầu VNA là hạng C chỉ có bốn ghế/ hàng.Cũng như xây nhà đó cụ, 50m2 1 phòng sẽ rộng, nếu xây 3 phòng sẽ thấy hẹp rồi. Máy bay có cùng không gian, nhiều ghế sẽ hẹp, ít ghế sẽ rộng.
E thấy đi vj máy bay cũ, hôi, ghế bé, nói chung như cái xe đò. Được cái rẻ, nhưng đôi khi cũng ko rẻ hơn vna (đặt cùng ngày, bay cùng khung giờ).Đt thì e cám ơn Viettel, mái bai thì e cám ơn VJet, mặc dù e ko dùng VT & ít bay VJ. Vj giờ cũng toàn bay tàu mới, nên cccm cứ iên tâm ngoại trừ chuyện delay. Ô a e làm hãng Boing Mẽo bẩu mỗi tháng ra lò 45 con 737, sắp tới tăng lên 52 con, VJ đặt gần trăm con.
Hãng VietJet mới ra đời năm 2011 mới được 6 năm mà Cụ trải nghiệm hơn 10 năm là sao. Chắc Cụ nhầm với AirMekong hay Indochine Air rồi.Hơn 10 năm về trước , e đã dc trải nghiệm dịch vụ của cả 2 hãng , e thấy VNA chuẩn hơn
Chắc do phí VNA mắc hơn nên dịch vụ chuẩn hơn , hành khách cũng ý thức hơn
Còn VJA thì phí quá rẻ , hơn phí oto một tẹo nên cả chuyến bay bát nháo xô bồ y như chuyến xe , có khi hơn , vì tâm lý của người nông dân lần đầu dc đi máy bay , nên e bay chung cũng thấy sợ sợ
Thôi , e chấp nhận bỏ phí nhiều tí nhưng an tâm
Cụ có biết rằng VJA chỉ dùng máy bay mới???E thấy đi vj máy bay cũ, hôi, ghế bé, nói chung như cái xe đò. Được cái rẻ, nhưng đôi khi cũng ko rẻ hơn vna (đặt cùng ngày, bay cùng khung giờ).
Cụ có thể nêu lý do ???Đi VJA e cứ lo tai nạn í
Cụ ko đi để em đi; em chỉ cạch thằng Jetstar thôi, phong cách thì kiêu của VNA nhưng mb cũ kỹ ghế thẳng đứng;Em đi VJ một lần và thề làn sau không đi nữa máy bay lởm vãi như cái xe chuồng gà.
E chả hiểu mới kiểu gì chứ gần như tuần nào e cũng bay, thấy vj quá tệ, e chỉ đi vì nó rẻ.Cụ có biết rằng VJA chỉ dùng máy bay mới???
Tuổi tàu của VJA luôn trẻ hơn VNA ???
Tài lắp bắp kinh
Úi zời, bộ giao thông còn ra công văn cấm mở thêm chuyến bay nội địa vì đường sắt ế kia kìaNói chung giá vé máy bay di chuyển nội địa vào khoảng 1tr 1 lượt là đẹp, đủ cao hơn ô tô và tàu hỏa và đủ rẻ để ai cũng có thể đi được.
Nói chung phải có cạnh tranh, thế mới phát triển được, 1 mình VNA thì chỉ làm tụt hậu hơn thôi
Cụ chê nó nhưng vẫn luôn chọn nó, vậy là nó thành công rồi, nó công chỉ cần phân khúc khách hàng như Cụ.E chả hiểu mới kiểu gì chứ gần như tuần nào e cũng bay, thấy vj quá tệ, e chỉ đi vì nó rẻ.
Cụ ác chi ác dữCụ chê nó nhưng vẫn luôn chọn nó, vậy là nó thành công rồi, nó công chỉ cần phân khúc khách hàng như Cụ.
Nhất cụ.Em chỉ buồn cười cái mục : Tỷ lệ lấp đầy mb (vna 80%, vj 88%) vì sao các cụ biết ko? vì Vj nếu tỷ lệ dưới 80% là nó báo hỏng mb vs mb chưa về...để huỷ chuyến hoặc
delay ...bảo sao khách đi VJ chửi nhiều