Cũng còn tùy vào việc cái xe mẹc ấy có phải là của cụ hay ko:^)đi mercedes nó vẫn là niềm mơ ước của nhiều người, toyota thì nhiều người đi quá thành nhàm..bước tù xe mercedes xuống thấy tự hào hơn hẳn là bươc tù camry xuống !!!!
Cũng còn tùy vào việc cái xe mẹc ấy có phải là của cụ hay ko:^)đi mercedes nó vẫn là niềm mơ ước của nhiều người, toyota thì nhiều người đi quá thành nhàm..bước tù xe mercedes xuống thấy tự hào hơn hẳn là bươc tù camry xuống !!!!
:21::21::21::21::21: Bước từ ford xuống thấy mình sang trọng hẳn.đi mercedes nó vẫn là niềm mơ ước của nhiều người, toyota thì nhiều người đi quá thành nhàm..bước tù xe mercedes xuống thấy tự hào hơn hẳn là bươc tù camry xuống !!!!
Tôi thấy cụ hơi nâng cao quan điểm, ở đây tôi không nói về độ đầm, độ vọt mà chỉ nói chiều cao của xe i30 và Venza. Nhiều người cứ tự huyễn hoặc mình là mắt tinh, thông minh hơn người.:^)Nếu ai mà không nhận thấy là Venza chỉ cao hơn I30 khoảng 1-2cm thì chắc chắn mắt có vấn đề, chả toét thì cũng thong manh! Cần qué gì lái thử thì mới biết cái xe nó cao hay nó thấp thế nào? Nói cho cụ biết, riêng về cảm giác lái thì Venza chỉ có mỗi ưu điểm là tay lái nhẹ nhàng thôi, còn lại những cái khác tất tần tật đều phải gọi GLK bằng cụ ạ, đặc biệt là độ vọt của xe. :21::21::21::21::21:
Em ko thich Venza, không chọn GLK mà lấy tên PLHK :21::21:.Các bác bình luận với nhau về cái vụ này, em ở ngoài em thấy rõ ràng có 2 trường phái, 1 đang công tác cho Toyota và 1 đang làm sales cho Mercedec, quá nhiều bình luận, nói chung ai cũng có cái lý của nó.
Túm lại là không bình luận kiểu thiên vị đó nữa : em thích Venza và em chọn Venza.... haha
Car thì em hiểu rồi, nhưng PLH là gì hả cụ?Em ko thich Venza, không chọn GLK mà lấy tên PLHK :21::21:.
theo em nghĩ PLH là hãng xe tàu lắp ráp ở Viêtnam, phải không các bác nhỉ? Đừng ném đá em nhé.:102:Car thì em hiểu rồi, nhưng PLH là gì hả cụ?
Xe tự chế thôi cụ ạ :21: lai giữa Venza và GLKtheo em nghĩ PLH là hãng xe tàu lắp ráp ở Viêtnam, phải không các bác nhỉ? Đừng ném đá em nhé.:102:
Xét về độ tin cậy GLK được xếp hạng cao nhất trong Luxury SUV đứng trên cả Lexus RX theo báo cáo mới nhất của Consumer Reports 2009, Tôyta Venza cũng nhất hạng Minivan/Wagon:
Qua cái hình trên cho thấy GLK và Venza là 2 dòng xe khác nhau không so sánh được. Chỉ có GLK mới được coi là Luxury SUV còn Venza là xe Wagon/Minivan.
Thông tin hay bác ạ, có thể thấy người thích rộng, ko mất giá thì Venza còn thích chất thf GLK. Chỉ có 1 điểm em muốn sửa chút là GLK chỉ có cảm biến mà ko có camera lùi ợ :6:
Mới đây em đi xem 2 con này với ông bạn, nói chung xem GLK thì chán Venza 2.7 luôn.
Tại sao?
Rất nhiều thứ GLK có mà Venza không có:
- Máy 3.0 V6 khỏe và rất êm, hộp số 7 cấp, khoang máy thiết kế nhìn cực sướng. Có chế độ sport (chưa thử xem thế nào).
- Đèn bi-xenon, mắt liếc khi cua xe (venza vẫn là halogen). Có rửa đèn, có cảm biến auto bật đèn.
- Gương gập điện (Venza gập tay), và auto gập gương khi khóa xe.
- Cảm biến trước và sau, có camera lùi
- Âm thanh nghe ấm hơn, đỡ bể tiếng khi bật to.
- Có nhớ 3 vị trí ghế cả lái và phụ. Vô lăng chỉnh điện và tự thò thụt khi các bác ra vào xe.
- Chất liệu nội thất của GLK ngon hơn hẳn, vật liệu cao cấp, tinh xảo hơn hẳn, trong khi Venza có quá nhiều chi tiết nhựa. GLK có 1 nẹp kim loại chạy ngang tablo và tapi nhìn rất khỏe khoắn, chất liệu da cứng hơn, nhưng ngồi lại sướng hơn đúng như truyền thống xe Đức.
- Có bơm lốp điện tích hợp trên xe luôn, bánh dự phòng chưa bơm.
- Cửa đóng chắc hơn khi ngồi bên trong cảm nhận rõ tiếng "phịch".
- Kiểu dáng mới nhìn chưa bắt mắt nhưng càng nhìn càng thấm tinh thần Mer.
Những thứ 2 xe tương đồng:
- CD 6 đĩa, bluetooth, điều chỉnh trên vô lăng.
- Không có DVD chỉ có màn điều khiển trung tâm.
- Đều 2 cầu tự động (AWD) (venza có cả loại 1 cầu rẻ hơn)
- Cốp sau đều phải mở cơ, chìa khóa thường (chưa được keyless go)
Những thứ Venza hơn:
- Ghế rộng hơn, lòng xe rộng hơn, hàng sau ngồi thoải mái hơn nhiều cho bác nào chân dài, các cốp đựng trong xe cũng rộng hơn
- Cửa nóc paranoma cả trước và sau (em khoái mỗi cái này, giá như GLK có 1 cái)
- Ngoại hình phóng khoáng kiểu Mỹ, hợp mắt đại chúng hơn (xem topic này thì biết), bán chắc ít lỗ hơn.
- Hình như chẳng còn gì nữa.:^)
Cuối cùng là cái giá, ở Mỹ GLK cạnh tranh X3, Q5 giá chênh tầm 10K so với Venza 2.7 và đắt hơn 5K so với Venza 3.5 full. Trong khi Venza 3.5 bán 90K thì cái GLK đang bán quá hợp lý ở VN. GLK mua tỉ giá NH còn Venza mua theo giá đô chợ đen nên cũng bị vênh kha khá. Xe thì em chưa chạy thử nhưng chú sale hẹn tuần sau chạy thử.