Pha đin em chưa đi 3 đèo còn lại đi hết rồi thấy má pí lèng còn có cảm nhận ghê ghê, khau phạ, ô qui hồ đi xuống mới biết là đã lên đỉnh. Nói chung là toàn đường ngon lại đã có hộ lan rồi đi cũng rễ , cứ cẩn thận thì xe nào cũng lướt được hết.
E cũng mới hoàn thành chuyến Xviet về , đã qua O quy hồ và Ma Pi Leng. Cá nhân e thấy đường rộng , 2 làn xe né nhau và có taluy bảo vệ an toàn nên các đèo này không có gì cả.Pha đin em chưa đi 3 đèo còn lại đi hết rồi thấy má pí lèng còn có cảm nhận ghê ghê, khau phạ, ô qui hồ đi xuống mới biết là đã lên đỉnh. Nói chung là toàn đường ngon lại đã có hộ lan rồi đi cũng rễ , cứ cẩn thận thì xe nào cũng lướt được hết.
Nhìn cụ ôm cua mà tim em thình thịch, sao em trông cam của cụ toàn >40km/h thế nhỉ, cụ đổ đèo nhanh voãiCũng bình thường cụ à
Hôm nào hứng chí lên em vẫn đóng 60 màNhìn cụ ôm cua mà tim em thình thịch, sao em trông cam của cụ toàn >40km/h thế nhỉ, cụ đổ đèo nhanh voãi
cụ dẻo phếtHôm nào hứng chí lên em vẫn đóng 60 mà
Bác có thể chạy đoạn từ Mèo Vạc xuống cầu Tràng Hương tắm sông Nho Quế. Đường đoạn này phê hơn đèo Mã Pì Lèng về độ dốc. Em định đi ngược đến sát hẻm vực Tu Sản để ngắm từ dưới đáy ngắm lên nhưng không tìm được đường đi, dù thấy đường mòn xe máy. Năm nay thủy điện Nho Quế tích nước, bác có thể vác thuyền SUP chèo ngược từ đó đến hẻm vực Tu Sản. Cảm giác chắc rất phê. Em ấp ủ mà chưa có dịp đi lại.Cụ cho em hỏi ngu là vào theo đường đó ngoài chuyện để trải nghiệm đường thì có gì hay ho ko ạ?
Em cũng sắp làm tour xuyên việt, lái xe cũng được gần 15 năm rồi nhưng toàn chạy đường bằng với cao tốc thôi ạ. Cụ cho em hỏi lái xe AT thì đổ dốc nên đi tốc độ khoảng bao nhiêu km/h và đưa về bán tự động số mấy? Nếu độ dốc cỡ 10oEm mới đi Điện Biên theo đường vòng tròn qua 2 đèo Khau Phạ và Phadin cảm giác lái quá phê. Cũng không khó lắm, miễn là đi đúng nguyên tắc lên xuống đèo.
Cụ lên dốc số nào thì xuống dốc số đấy, gẩy số tay cho để hãm tốc bằng máy cụ nhéEm cũng sắp làm tour xuyên việt, lái xe cũng được gần 15 năm rồi nhưng toàn chạy đường bằng với cao tốc thôi ạ. Cụ cho em hỏi lái xe AT thì đổ dốc nên đi tốc độ khoảng bao nhiêu km/h và đưa về bán tự động số mấy? Nếu độ dốc cỡ 10o
P/s: Em đã 1 lần đi Sapa thì về số 3 và tốc độ khoảng 40-50km/h
Cụ này tư vấn theo xe mt rùiCụ lên dốc số nào thì xuống dốc số đấy, gẩy số tay cho để hãm tốc bằng máy cụ nhé
Để nói chính xác đèo 10% về số nào cho hợp lý thì rất khóEm cũng sắp làm tour xuyên
việt, lái xe cũng được gần 15 năm rồi nhưng toàn chạy đường bằng với cao tốc thôi ạ. Cụ cho em hỏi lái xe AT thì đổ dốc nên đi tốc độ khoảng bao nhiêu km/h và đưa về bán tự động số mấy? Nếu độ dốc cỡ 10o
P/s: Em đã 1 lần đi Sapa thì về số 3 và tốc độ khoảng 40-50km/h
Cụ này tư vấn theo xe mt rùi
Để nói chính xác đèo 10% về số nào cho hợp lý thì rất khó
Cái qtrong nhất là cụ đi ở tốc độ hợp lý khoảng 40km/h với đèo dài và ko cần dùng phanh
Vì đèo cua gấp nó khác với đèo dài
Và tốc độ của cụ khi bắt đầu vào đèo ntn
Qtrong nhất vẫn là cụ cảm thấy tốc độ an toàn và ít phải dùng phanh nhất
E thì ngoài đi ngắm ngó còn thêm quả tối nện rượu với bạn bè, đồng bào... trên đó nữa. Lần ăn sáng bên Đồng Văn rồi sang Mèo Vạc chơi chụp hội chọi trâu, e cà khịa làm quen đc với 1 chú trưởng thôn, về nhà hắn làm 1 trận rượu với kẹo, trưa quay lại ĐV ăn trưa rồi đi lan man, chạy thông đêm đến 7h sáng thì về đến HP. E thấy ngoài cảm nhận thú vị đi đường đèo, còn cần độ bền sức khỏe nữa (e vẫn thi đấu 1 trân trên sân mini/đêm)Cụ cho em hỏi ngu là vào theo đường đó ngoài chuyện để trải nghiệm đường thì có gì hay ho ko ạ?