Cụ bảo với Hành Chính đơn vị có ông lái xe ý khoán luôn 10L đi, có mà cả nhà ăn cháo luôn.Hai tuần trước, em đi công tác Bắc Kạn. Khi đi bằng xe FT máy dầu 2.7 lúc về chạy FT máy xăng. Lái xe nói tiêu thụ khoảng 8-9 lít
Cụ bảo với Hành Chính đơn vị có ông lái xe ý khoán luôn 10L đi, có mà cả nhà ăn cháo luôn.Hai tuần trước, em đi công tác Bắc Kạn. Khi đi bằng xe FT máy dầu 2.7 lúc về chạy FT máy xăng. Lái xe nói tiêu thụ khoảng 8-9 lít
Chỉ có HN mới đỗ dừng tắc đường nhiều chứ đường Bắc Kạn chỉ chạy đèo tốn hơn đường trường chút thôi. Em là khách hỏi chuyện thì ông ý nói vậyCụ bảo với Hành Chính đơn vị có ông lái xe ý khoán luôn 10L đi, có mà cả nhà ăn cháo luôn.
Thế mới không hổ danh dòng dõi xe Toy chứHai tuần trước, em đi công tác Bắc Kạn. Khi đi bằng xe FT máy dầu 2.7 lúc về chạy FT máy xăng. Lái xe nói tiêu thụ khoảng 8-9 lít
Tiên trách ky, hậu trách nhân. Đừng trách Toy bảo thủ, mà hãy trách mình là người mua bảo thủEm thấy cái này nói chả sai tý gì: Fortuner 2013 - Minh chứng cho sự bảo thủ
Sản phẩm chậm thay đổi, bảo thủ…, nhưng doanh số hàng tháng vẫn ổn định, luôn cao gấp ba lần so với đối thủ đứng sau. Đó là nghịch lý mà chỉ có Toyota mới làm được tại một thị trường yếu nhưng khó tính như Việt Nam.
Vios bản mới nhất là từ 2010, Yaris vẫn y nguyên từ khi xuất hiện năm 2011, Innova hầu như không có gì thay đổi… và Fortuner phiên bản dành cho năm 2013 cũng vậy. Những tưởng một mẫu SUV lớn sẽ đi kèm một sức mạnh đáng nể, một bộ sưu tập các thiết bị an toàn tương xứng, nhưng thực tế là những thay đổi so với phiên bản cũ không đáng kể.
Toyota vẫn đang giữ một chính sách bảo thủ một cách đáng ngạc nhiên với các sản phẩm của mình tại Việt Nam, và việc này không phải không có nguyên do. Phải nói rằng thị trường Việt Nam, cho đến thời điểm này vẫn đang, có một niềm tin "bất diệt: vào thương hiệu ôtô Toyota, khiến sản phẩm dễ dàng được chấp nhận về thiết kế, giữ giá trị khi bán lại... Cũng không hề quá lời khi nói rang đội ngũ bán hàng của Toyota Việt Nam làm việc thật nhàn hạ. Bằng chứng là bất kể mẫu xe nào của Toyota Việt Nam khi có thay đổi, dù là nhỏ nhất, cũng tạo ra những đợt bán hàng mà thương hiệu ôtô nào tại Việt Nam cũng phải thèm muốn.
Toyota Fortuner 2013 mới tại Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ: không thay đổi về thiết kế ngoại thất ngoài một đặc điểm nhận diện cho mẫu Fortuner 2.5G sử dụng động cơ diesel là khe hút gió trên nắp khoang động cơ. Bản Fortuner 2.7V vẫn sử dụng động cơ xăng 2TR-FE; dung tích 2,7 lit, I4 DOHC VVT-i công suất 158 mã lực, đi cùng hộp số tự động 4 cấp; những chi tiết còn lại về thiết kế mũi xe, bộ đèn hậu, nội thất bên trong đều không có gì thay đổi so với các phiên bản máy xăng đã có mặt trên thị trường trước đó.
Đáng quan tâm nhất ở xe Toyota Fortuner 2013 tại Việt Nam là phiên bản Fortuner 2.5G với động cơ diesel 2KD-FTV VNT (Variable Nozzle Turbo) với công suất 142 mã lực và mômen xoắn cực đại 343 Nm.
Cũng như bản máy xăng, phiên bản máy dầu có thiết kế hầu như không thay đổi so với các năm trước, ngoại trừ một khe gió trên mui xe
Fortuner 2013 cách âm và giảm xóc không thực sự tốt, xe bồng bềnh khi đi vào các đoạn đường xấu tại Hà Nội
Hộp số sàn 5 cấp cho phiên bản G, trong khi đó vẫn hộp số tự động 4 cấp đời cũ được trang bị cho phiên bản V
Mặc dù dài hơn 4,7m và tầm vóc to lớn, nhưng Fortuner có hàng ghế thứ 3 không thực sự thoải mái, do phải nhường không gian cho hai hàng ghế trước
Kể cả trên phiên bản V, Fortuner tại Việt Nam thiếu khá nhiều thiết bị điện tử hỗ trợ, như: hệ thống ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát hành trình...
Trang bị an toàn đáng chú ý nhất của xe Fortuner mới chỉ có phanh ABS, hai túi khí, hệ thống phân phối phanh theo trọng tải, và cảm biến lùi.
-Em cũng định làm 1 bài về cái comment này thì bác đã làm mất rồi! Nói chung là chú phóng tinh viên này chả biết khi nào thì người ta ra bản mới, khi nào là ra bản facelift, chắc chú này thích như kiểu xe Hàn cứ 1-2 năm lại ra 1 bản mới toe đập tan tành bản đời trước, đến fan còn phải kêu Giời thì mới chuẩn hay sao ấy nhỉ? Mà cũng chỉ được mấy năm đầu thôi, đến giờ đâu lại vào đấy rồi, được mấy ông đêk biết gì vào tung hô vớ vẩn, hài vãi!Dân ta đọc báo nghe đài siêu lắm, toàn cái bị chê thì bán chạy. Cái đó thể hiện là người tiêu dùng quá có kinh nghiệm trong cuộc sống. Trên này em biết có nhiều cao thủ, chỉ đọc lướt qua bài báo, xem lướt qua một bản tin trên TV đã biết tay phóng viên hay đạo diễn kiếm tiền theo cách nào. Bác đừng tưởng những chương trình vô thưởng vô phạt chung chung là làm kiểu vô tư nhé, pháo lồng cả đấy, ai cũng có phần hết.
Còn về bài vừa rồi, thì viết cho trẻ con nó đọc.
Một ông chắc đc hội PSC sai khóc thuê, 1 ông chắc được bọn củ sâm nhờ vén váy nói thì có muốn em cũng chả tinTiên trách ky, hậu trách nhân. Đừng trách Toy bảo thủ, mà hãy trách mình là người mua bảo thủ
Bác thẳng tính quáMột ông chắc đc hội PSC sai khóc thuê, 1 ông chắc được bọn củ sâm nhờ vén váy nói thì có muốn em cũng chả tin
Cụ nào đi xe Đức, Ý chê Toy em mới suy nghĩ
Lại có vấn đề về nhận thức hay đọc hiểu rồi, ở đây người ta chê riêng FT LD không chịu đổi mới chứ không phải tất cả xe Toy! Cũng thật đáng buồn vì NTD chấp nhận con xe này 1 cách hết sức dễ dãi, 1 option an toàn cơ bản là EBD cũng vẫn chưa có mà lại là con xe bán rất chạy, chịu...Một ông chắc đc hội PSC sai khóc thuê, 1 ông chắc được bọn củ sâm nhờ vén váy nói thì có muốn em cũng chả tin
Cụ nào đi xe Đức, Ý chê Toy em mới suy nghĩ
-Em thấy nó cũng bt, vd như con Ps nó những thứ hơn FT nhưng FT lại có những cái hơn Ps và người tiêu dùng họ sẽ tự cân đối xem họ cần cái gì nhiều hơn thì họ sẽ mua thôi! Đâu phải ai cũng thích cái máy V6-3.0, hình dáng...hay thương hiệu Mit?Lại có vấn đề về nhận thức hay đọc hiểu rồi, ở đây người ta chê riêng FT LD không chịu đổi mới chứ không phải tất cả xe Toy! Cũng thật đáng buồn vì NTD chấp nhận con xe này 1 cách hết sức dễ dãi, 1 option an toàn cơ bản là EBD cũng vẫn chưa có mà lại là con xe bán rất chạy, chịu...
Sao bác có ý nghĩ vậy nhỉ, em khuyên chân thành bác đừng suy bụng ta ra bụng người!Xin lỗi các cụ giữ Đền
Khách đến nhà đáng ra phải niềm nở trà thuốc.Nhưng có những loại khách xấu tính.Vào nhà chỉ rình sơ hở rồi tỉa tót nên em cứ vỗ mẹ nó mặt cho đỡ căng thẳng.
Em cũng chỉ vãng lai, có gì thất thố các cụ bỏ quá
Chịu, niềm tin bất diệt vào thương hiệu Toy bỏ qua cả option an toàn cho chính bản thân mình và xã hội đúng là chỉ có ở VN! Xem trên web của Toy Thái, Phi, Indo mà xem, chả hiểu sao họ (Toy) lại đối xử với dân mình như vậy? Là do mình quá dễ dãi, lại còn 1 đội ngũ chuyên tung hô, tán dương... cho dù biết rằng nguy hiểm cho cộng đồng nhưng vì miếng ăn của bản thân nên làm ngơ mặc kệ!-Em thấy nó cũng bt, vd như con Ps nó những thứ hơn FT nhưng FT lại có những cái hơn Ps và người tiêu dùng họ sẽ tự cân đối xem họ cần cái gì nhiều hơn thì họ sẽ mua thôi! Đâu phải ai cũng thích cái máy V6-3.0, hình dáng...hay thương hiệu Mit?
-Bác cứ tự xem lại bản thân khắc rõ, cứ chạy quanh hỏi mãi nào là CX-5, CRV...cuối cùng lại đi tìm Rav4?Sao bác có ý nghĩ vậy nhỉ, em khuyên chân thành bác đừng suy bụng ta ra bụng người!
Anh em ném đá để cho nhiều người hiểu ra vấn đề chính, khiến họ phải thay đổi cách đánh giá về NTD VN mà trang bị cho con xe của họ những thứ đáng lẽ ra nó phải có.
Chịu, niềm tin bất diệt vào thương hiệu Toy bỏ qua cả option an toàn cho chính bản thân mình và xã hội đúng là chỉ có ở VN! Xem trên web của Toy Thái, Phi, Indo mà xem, chả hiểu sao họ (Toy) lại đối xử với dân mình như vậy? Là do mình quá dễ dãi, lại còn 1 đội ngũ chuyên tung hô, tán dương... cho dù biết rằng nguy hiểm cho cộng đồng nhưng vì miếng ăn của bản thân nên làm ngơ mặc kệ!
Có thể em bỏ qua CX5, CRV chọn RAV4, còn với FT thì em next ngay từ đầu. RAV4 an toàn chủ động nó có giống FT không ạ? Bác không thể đánh đồng FT với RAV4 được!-Bác cứ tự xem lại bản thân khắc rõ, cứ chạy quanh hỏi mãi nào là CX-5, CRV...cuối cùng lại đi tìm Rav4?