Bác đoán mò làm gì cho mệt đầu, lại tích thêm xờ trétBác thì nằm ở dạng "ném đá dấu tay" thôi có gì đâu mà chia sẻ ?
Bác đoán mò làm gì cho mệt đầu, lại tích thêm xờ trétBác thì nằm ở dạng "ném đá dấu tay" thôi có gì đâu mà chia sẻ ?
Nói chuyện với bác vui lắm k cần suy nghĩ thì làm sao trét đượcBác đoán mò làm gì cho mệt đầu, lại tích thêm xờ trét
Thằng tiểu nhân cụ coi như bãi " shi t" ngoài đường đi.Nó miệt thị,xỏ xiên người khác thì được đến lúc nói lại thì nó lại nhẩy ngược lên..Người ngoài khi chưa trải nghiệm VW chắc chắn có ý nghĩ xe này ít người chạy, bán mất giá không đáng mua chỉ có người đang sở hữu mới biết giá trị của nó - e cũng chạy 1 chiếc xe tương tự cũng bị "kỳ thị" do đó rất hiểu và tôn trọng những bác chạy VW. Nhưng giờ này e hơi thất vọng vì một số bác ghét người khác "chọc ngoáy" mình nhưng lại thích "xỏ xiên" người khác. Phải chăng sử dụng xe Đức thì cần trải nghiệm còn xe Hàn thì chỉ nghe tên đã biết được chất lượng à? Ôi những con sâu làm rầu nồi canh
Quote lại lấy bằng chứng để có ý kiến với ModThằng tiểu nhân cụ coi như bãi " shi t" ngoài đường đi.Nó miệt thị,xỏ xiên người khác thì được đến lúc nói lại thì nó lại nhẩy ngược lên..
Con c.hó nhà e bị e vỗ vào đầu mà cứ rên rỉ sung sướng tưởng được vuốt veCác cụ bên VW hiền thật, chứ ở box Toy với cái đội cuốc xẻng bọn em vả cho liên tục
Có ai nói bác đâu?Em nói thằng hay trình bầy dài dòng mà như kiểu hiểu biết lắm đấy chứQuote lại lấy bằng chứng để có ý kiến với Mod
Cuốc xẻng muôn đời vẫn vậy, lỗ nãng cộng ngờ nghệch! Chả trách suốt ngày cứ phải đi so đo với phân bua! Đến khổCon c.hó nhà e bị e vỗ vào đầu mà cứ rên rỉ sung sướng tưởng được vuốt ve
Hehe e k giàu nhưng đủ tiền để xem cái xe chỉ là phương tiện, tranh luận theo quan điểm của e là phải đi đến tận cùng chân lý - ứ phải phân bua và đối tượng là người sử dụng, hiểu biết còn mấy nguời giả danh mượn of để kiếm ăn như bác e k chấpCuốc xẻng muôn đời vẫn vậy, lỗ nãng cộng ngờ nghệch! Chả trách suốt ngày cứ phải đi so đo với phân bua! Đến khổ
Về xem lại các bài mà bậc tiền bối của chú là hội Túc -So bọn anh đã dạy cho phải bán xới để mà liệu! :
Thật hả cụ,thảo nào con người nó không được đàng hoàng cho lắmHehe e k giàu nhưng đủ tiền để xem cái xe chỉ là phương tiện, tranh luận theo quan điểm của e là phải đi đến tận cùng chân lý - ứ phải phân bua và đối tượng là người sử dụng, hiểu biết còn mấy nguời giả danh mượn of để kiếm ăn như bác e k chấp
OF có quy định rõ ràng nếu muốn kinh doanh trong OF thì phải đăng ký kinh doanh đàng hoàng để các ofer còn biết.Bác cũng kiếm cơm trá hình nên có tật giật mình hảThể loại như này đáng để mod nhẹ thì xì lốp, nặng thì tước bằng, banned nick luôn cho sạch đất
Em thấy không việc gì phải xoá cả cụ ạ!Em thiết nghĩ Mod nên xóa cái thớt này đi, toàn mấy ông trá hình vào đây dựng chuyện kiếm việc xỏ xiên vớ vẩn, rồi lôi cả các cụ khác sang đây làm chiến trường.
Túm lại chả đóng góp được gì cho diễn đàn cả.
Mấy cái thể loại như Thất Bát ăn nói vô văn hóa đã bị khóa mồm một lần rồi chưa chừa, giờ lại đến Đục Lê Trùng vô văn hóa tiếp.
Xóa thớt thoai Mod ơi!
Em cũng không thấy ESP nháy dù sáng nay trời mưa nhẹ, mặt đường autobahn ướt, có đoạn ướt nhẹp. Được cái đọc biển báo hiệu (không mở GPS) khá thú vị. Loa tự điều chỉnh âm lượng theo tiếng ồn. 200km/h xe vẫn bám đường lắm. Lên 210 không vấn đề. Em thử tít lên trên 215 chắc phải 218 thì đến đoạn vòng. Với cả ông bạn sợ quá bảo em chạy không quen bên này nên không nên chạy nhanh. Sau hạ xuống 120 - 160. Đồng hồ báo 13,47 l/100km trên quãng đường 26 km. Tiếng tu bô o o nhẹ. Nói chung máy êm, chạy tốc độ cao không nghe tiếng gió hay âm thanh phản xạ từ hai bên đường vào khoang.Bản về VN họ cũng dùng lốp gần như cho mùa đông bác àh!
Các bác khác đi cái xe này đều thay hết lốp gai mịn (và cả lên vành), nhưng em vẫn để (cả vành 16"). Vì lốp gai to rất bám đường, nhất là khi gặp phải đường trơn. Vành nhỏ lốp dầy đi vào đường xấu đỡ xóc hơn!
Tháng vừa rồi có cơn mưa rất to (ở Thái Nguyên họ đo được 400mm cho trận mưa này), nhưng ngay phía đầu HN cũng chẳng kém. Khi qua cầu vượt đường sắt ở Ninh Hiệp trên cao tốc HN-TN, cái cầu này rất cao lại vòng, nước hứng từ toàn bộ mặt cầu phía bên này đổ xuống chảy thành dòng lớn chéo qua mặt đường. Bác đi cái bán tải đoạn trước (hình như là Ranger) khi vào dòng nước thấy xe nhao sang 1 bên, làm bác ấy phanh dúi lại và chẳng dám đi nhanh nữa, em vẫn để nguyên tốc độ lướt qua, khi chạy trên dòng nước vẫn chẳng thấy đèn ESP nhấp nháy!
Cụ này chạy Tiguan lên 215 cũng ghớm đấy nhểEm cũng không thấy ESP nháy dù sáng nay trời mưa nhẹ, mặt đường autobahn ướt, có đoạn ướt nhẹp. Được cái đọc biển báo hiệu (không mở GPS) khá thú vị. Loa tự điều chỉnh âm lượng theo tiếng ồn. 200km/h xe vẫn bám đường lắm. Lên 210 không vấn đề. Em thử tít lên trên 215 chắc phải 218 thì đến đoạn vòng. Với cả ông bạn sợ quá bảo em chạy không quen bên này nên không nên chạy nhanh. Sau hạ xuống 120 - 160. Đồng hồ báo 13,47 l/100km trên quãng đường 26 km. Tiếng tu bô o o nhẹ. Nói chung máy êm, chạy tốc độ cao không nghe tiếng gió hay âm thanh phản xạ từ hai bên đường vào khoang.