- Biển số
- OF-411447
- Ngày cấp bằng
- 19/3/16
- Số km
- 244
- Động cơ
- 226,174 Mã lực
- Tuổi
- 45
Bản 4x2 thiếu nhiều thưa lắm cụ ạ,cứ bản full mà chơi cho nó sướng, quan điểm của e xe nó phải phụ thuộc mình,mình đừng phải chăm xe
Cái ảnh này có độ chân thực ko cụ.trên of có 1 cụ đã từng sở hữu + sử dụng cả 2 chiếc này, cụ ấy đánh giá chắc là thực tế nhất, nhiều cụ dựa vào thông số xe, phân tích suy luận... không chuẩn 100%
em thấy các cụ tranh luận 4x4 và 4x2, theo các cụ em mít này là mấy nhân mấy ạ
ảnh thực đấy cụ, con trâu nó kéo nên em cũng chưa hỏi nó sao lại kéo xuống ạCái ảnh này có độ chân thực ko cụ.
Sao ko kéo lên mà kéo xuống vì dốc ko đáng kể.
Với chỗ lầy này thì xe nào cũng qua được hết, trừ khi lái kém, 4x2 rồi sục mũi vào cái hố, đít thì nhẹ tênh. Có khi cái tội là xe ko tải/tải nhẹ cũng gây ra vụ này.
Trả lời cụ và cụ chủ luôn. Em chưa chạy Ever nên không dám phán nhưng máy ẻm cùng loại Ranger.-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.
-Cụ mà bảo FE 2.2 yếu thì quá nhầm lẫn rồi nhé. Hãy chạy thử đi xem sức mạnh e nó thế nào? Nhiều ng nhìn vào lý thuyết đều phát biểu liều như cụ đấy, cụ sang Mục Ford tìm Ford Everest xem mấy cụ bên đó nhận xét ra sao? Mình phải có cái nhìn đa chiều.
-Bảo dưỡng Ford thì cũng bình thường ko đắt cụ nhé. 10.000Km thay 1 dầu 1 lần, dầu FE là 8.6L thay cả lọc dầu luôn giá khoảng 1tr5 - 1tr7 thì phải, hết bảo hành thì mua dầu ra ngoài thay còn rẻ nữa.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Cụ nên đọc hết các comment trong topic này rồi hãy đem So Sánh mày EV vs máy Ranger. Còn chuyện đánh giá SUV 7 chỗ nó còn do ng dùng đánh giá chứ ko phải do hãng đánh giá. Dẫu biết nó có đúng sai. Như cụ thấy đấy PS cũ hay mới vẫn luôn bị ng dùng đánh giá kém FORTUNER, EV new đặt cạnh FORTUNER New vẫn bị dân ta đánh giá thấp hơn dù 1 số ng sở hữu PS hay EV đều cho rằng tôi đang đi 1 e xe chất lượng, an toàn, túi khí nổ khi cần thiết... Vậy sao FORTUNER vẫn dẫn đầu doanh số xe Suv tại Việt Nam, PS thì khỏi phải nói gần như là bét bảng số xe bán ra khi so với EV và Fortuner. Do số đông đều đánh giá FORTUNER vs ỈN là dòng xe dịch vụ nên vì thế hàng ghế thứ 3 sở hữu dạng treo lên 2 bên và cũng chính vì lý do này mà hàng 3 của nó cao Same Same hàng 2 nên thực sự mà nói tuy thiết kế kiểu treo hàng 3 làm nó mất thẩm mỹ, tốn diện tích cốp sau so với hàng 3 gập điện úp sàn của EV new nhưng đầu gối nó sẽ thoải mái hơn ko bị vút lên đến tận mặt [emoji23][emoji23][emoji23](có thể e nói hơi quá) từ đó tín đồ TOY thường trêu đùa với nhau xe Suv 7 chỗ của bọn này bọn kia chẳng khác gì 5+2 vì thế mà có đánh giá PS là 5+2 (vì ps đời 2015 trở về trc hàng 3 gập lại có gần ghế hàng 3 úp vào lưng ghế hàng 2, mà ghế hàng 3 chắc chắn bé hơn FORTUNER cùng đời là chắc chắn luôn vì bề ngang của PS nhỏ hơn bề ngang FORTUNER và EV cùng đời), sau này cũng có lời ra tiếng vào bởi các tín đồ về việc đánh giá PS new, EV new là 5+2 và làm rấy lên việc tranh luận chưa hồi kết. Còn CÁ NHÂN E thì PS đời cũ là 5+2 chặt luôn, PS new và EV New là SUV 7 chỗ nhưng CÁ NHÂN E đánh giá EV cao hơn PS.Trả lời cụ và cụ chủ luôn. Em chưa chạy Ever nên không dám phán nhưng máy ẻm cùng loại Ranger.
Em có diểm phúc nhà kế bên có em Ranger nhập Mỹ mới nguyên mổi khi đi về đến trước nhà mà còn nổ máy thì có trên lầu 2 em cũng biết để mà ra đóng bớt cửa sổ cho bớt hôi và bớt ồn (thứ âm thanh máy dầu đặc trưng nghe nhức óc). Xe thì phải để gara vì chả cụ nào dám để con máy dầu chung nhà. Mấy nhà gần đó đều có ô tô và đều đổ trong nhà.
Thằng body on frame mà được xếp 5 + 2 thì bá đạo quá. Có lẽ nên học lại phân biệt thế nào là SUV.
Em may mắn đang dùng con PS và em biết rõ chênh lệch 60 mã lực là thế nào trên xác xe 2 tấn (và em để vợ hai của em chung nhà luôn cho ấm cúng hì hì, thơm tho chã có mùi gì lạ)
Các cụ rước con 4x4 không vì cái hai cầu đâu cụ ạ. Chỉ tại vì với mổi dòng xe thì full ốp 4x4 mới đủ. Mua vì full ốp chứ 4H mấy đời dùng đến.
Cụ nói vậy em vote cụ cái. Hi hiCụ nên đọc hết các comment trong topic này rồi hãy đem So Sánh mày EV vs máy Ranger. Còn chuyện đánh giá SUV 7 chỗ nó còn do ng dùng đánh giá chứ ko phải do hãng đánh giá. Dẫu biết nó có đúng sai. Như cụ thấy đấy PS cũ hay mới vẫn luôn bị ng dùng đánh giá kém FORTUNER, EV new đặt cạnh FORTUNER New vẫn bị dân ta đánh giá thấp hơn dù 1 số ng sở hữu PS hay EV đều cho rằng tôi đang đi 1 e xe chất lượng, an toàn, túi khí nổ khi cần thiết... Vậy sao FORTUNER vẫn dẫn đầu doanh số xe Suv tại Việt Nam, PS thì khỏi phải nói gần như là bét bảng số xe bán ra khi so với EV và Fortuner. Do số đông đều đánh giá FORTUNER vs ỈN là dòng xe dịch vụ nên vì thế hàng ghế thứ 3 sở hữu dạng treo lên 2 bên và cũng chính vì lý do này mà hàng 3 của nó cao Same Same hàng 2 nên thực sự mà nói tuy thiết kế kiểu treo hàng 3 làm nó mất thẩm mỹ, tốn diện tích cốp sau so với hàng 3 gập điện úp sàn của EV new nhưng đầu gối nó sẽ thoải mái hơn ko bị vút lên đến tận mặt [emoji23][emoji23][emoji23](có thể e nói hơi quá) từ đó tín đồ TOY thường trêu đùa với nhau xe Suv 7 chỗ của bọn này bọn kia chẳng khác gì 5+2 vì thế mà có đánh giá PS là 5+2 (vì ps đời 2015 trở về trc hàng 3 gập lại có gần ghế hàng 3 úp vào lưng ghế hàng 2, mà ghế hàng 3 chắc chắn bé hơn FORTUNER cùng đời là chắc chắn luôn vì bề ngang của PS nhỏ hơn bề ngang FORTUNER và EV cùng đời), sau này cũng có lời ra tiếng vào bởi các tín đồ về việc đánh giá PS new, EV new là 5+2 và làm rấy lên việc tranh luận chưa hồi kết. Còn CÁ NHÂN E thì PS đời cũ là 5+2 chặt luôn, PS new và EV New là SUV 7 chỗ nhưng CÁ NHÂN E đánh giá EV cao hơn PS.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Đất bị mắc ở gầm phía trước càng kéo xuống càng bị kẹt nên phải kéo ngược mà cụ. Đấy là dự của e vì e thường hay như vậyảnh thực đấy cụ, con trâu nó kéo nên em cũng chưa hỏi nó sao lại kéo xuống ạ
Fortuner dân ta đánh giá cao hơn PS và EV? Cao hơn doanh số hay ngon hơn. Em chỉ thấy nó có doanh số cao hơn còn về độ ngon nó đứng bét bảng.Cụ nên đọc hết các comment trong topic này rồi hãy đem So Sánh mày EV vs máy Ranger. Còn chuyện đánh giá SUV 7 chỗ nó còn do ng dùng đánh giá chứ ko phải do hãng đánh giá. Dẫu biết nó có đúng sai. Như cụ thấy đấy PS cũ hay mới vẫn luôn bị ng dùng đánh giá kém FORTUNER, EV new đặt cạnh FORTUNER New vẫn bị dân ta đánh giá thấp hơn dù 1 số ng sở hữu PS hay EV đều cho rằng tôi đang đi 1 e xe chất lượng, an toàn, túi khí nổ khi cần thiết... Vậy sao FORTUNER vẫn dẫn đầu doanh số xe Suv tại Việt Nam, PS thì khỏi phải nói gần như là bét bảng số xe bán ra khi so với EV và Fortuner. Do số đông đều đánh giá FORTUNER vs ỈN là dòng xe dịch vụ nên vì thế hàng ghế thứ 3 sở hữu dạng treo lên 2 bên và cũng chính vì lý do này mà hàng 3 của nó cao Same Same hàng 2 nên thực sự mà nói tuy thiết kế kiểu treo hàng 3 làm nó mất thẩm mỹ, tốn diện tích cốp sau so với hàng 3 gập điện úp sàn của EV new nhưng đầu gối nó sẽ thoải mái hơn ko bị vút lên đến tận mặt [emoji23][emoji23][emoji23](có thể e nói hơi quá) từ đó tín đồ TOY thường trêu đùa với nhau xe Suv 7 chỗ của bọn này bọn kia chẳng khác gì 5+2 vì thế mà có đánh giá PS là 5+2 (vì ps đời 2015 trở về trc hàng 3 gập lại có gần ghế hàng 3 úp vào lưng ghế hàng 2, mà ghế hàng 3 chắc chắn bé hơn FORTUNER cùng đời là chắc chắn luôn vì bề ngang của PS nhỏ hơn bề ngang FORTUNER và EV cùng đời), sau này cũng có lời ra tiếng vào bởi các tín đồ về việc đánh giá PS new, EV new là 5+2 và làm rấy lên việc tranh luận chưa hồi kết. Còn CÁ NHÂN E thì PS đời cũ là 5+2 chặt luôn, PS new và EV New là SUV 7 chỗ nhưng CÁ NHÂN E đánh giá EV cao hơn PS.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
cụ yên tâm k sợ cái ghế rớt ra như cái móc treo áo đâu. hhêKiểu ghế treo sau giúp ghế rộng hơn nhưng rất thiếu an toàn. Các bác cứ tưởng tượng treo kiểu đó thì có khả năng đứt ra và gây nguy hiểm trong trường hợp xe lật hay tai nạn. Khoang xe phải hạn chế các chi tiết có khả năng "rơi rớt" ra va chạm vào hành khách. Không hiểu sao kiểu thiết kế treo lên của Toyota lại qua được các tiêu chuẩn an toàn.
ngon hơn ở chỗ nào các cccm đang thảo luận ở thớt này,Fortuner dân ta đánh giá cao hơn PS và EV? Cao hơn doanh số hay ngon hơn. Em chỉ thấy nó có doanh số cao hơn còn về độ ngon nó đứng bét bảng.
Thị trường bên Thailand doanh số PSAN gấp 2 lần FE luôn. Chắc bên thái củng khoái hàng JPngon hơn ở chỗ nào các cccm đang thảo luận ở thớt này,
nhưng cụ thớt chưa quyết định mua FEV vì cái máy NGON của nó đạt chuẩn EURO 3.
ví lại cụ củ đang cân nhắc giữa fev và psan 4x2 chứ không phải tủn.
Everest được cái khung gầm chắc chắn nhất, Chống ngập nước cao nhất, nhược điểm cái máy dầu hiện tại hơi ồn, Nếu gắn động cơ ecoblue 2.0 lên là hoàn hảo, vừa tiết kiệm nhiên liệu và chống ồn ngon hơn nữa.Cá nhân e thích EV hơn vì nó chạy dầu kinh tế hơn EV máy dầu nhưng độ ồn châp nhận dươc
Cũng định không nói gì nhưng thấy cụ chém quá mà chắc chắn là chưa chui vào hàng ghế thứ 2 với thứ 3 của PS. Em xin thưa với cụ là hàng ghế thú 2 và thứ 3 của PS và PS all New đếch khác gì nhau cả. Còn PS đời đầu hàng ghế thứ 2 nó còn trượt được nên còn thoải mái hơn PS All New.Cụ nên đọc hết các comment trong topic này rồi hãy đem So Sánh mày EV vs máy Ranger. Còn chuyện đánh giá SUV 7 chỗ nó còn do ng dùng đánh giá chứ ko phải do hãng đánh giá. Dẫu biết nó có đúng sai. Như cụ thấy đấy PS cũ hay mới vẫn luôn bị ng dùng đánh giá kém FORTUNER, EV new đặt cạnh FORTUNER New vẫn bị dân ta đánh giá thấp hơn dù 1 số ng sở hữu PS hay EV đều cho rằng tôi đang đi 1 e xe chất lượng, an toàn, túi khí nổ khi cần thiết... Vậy sao FORTUNER vẫn dẫn đầu doanh số xe Suv tại Việt Nam, PS thì khỏi phải nói gần như là bét bảng số xe bán ra khi so với EV và Fortuner. Do số đông đều đánh giá FORTUNER vs ỈN là dòng xe dịch vụ nên vì thế hàng ghế thứ 3 sở hữu dạng treo lên 2 bên và cũng chính vì lý do này mà hàng 3 của nó cao Same Same hàng 2 nên thực sự mà nói tuy thiết kế kiểu treo hàng 3 làm nó mất thẩm mỹ, tốn diện tích cốp sau so với hàng 3 gập điện úp sàn của EV new nhưng đầu gối nó sẽ thoải mái hơn ko bị vút lên đến tận mặt [emoji23][emoji23][emoji23](có thể e nói hơi quá) từ đó tín đồ TOY thường trêu đùa với nhau xe Suv 7 chỗ của bọn này bọn kia chẳng khác gì 5+2 vì thế mà có đánh giá PS là 5+2 (vì ps đời 2015 trở về trc hàng 3 gập lại có gần ghế hàng 3 úp vào lưng ghế hàng 2, mà ghế hàng 3 chắc chắn bé hơn FORTUNER cùng đời là chắc chắn luôn vì bề ngang của PS nhỏ hơn bề ngang FORTUNER và EV cùng đời), sau này cũng có lời ra tiếng vào bởi các tín đồ về việc đánh giá PS new, EV new là 5+2 và làm rấy lên việc tranh luận chưa hồi kết. Còn CÁ NHÂN E thì PS đời cũ là 5+2 chặt luôn, PS new và EV New là SUV 7 chỗ nhưng CÁ NHÂN E đánh giá EV cao hơn PS.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Máy con Ev 2.2 giống máy rangwiltrack1 thằng chở hàng 1 thằng chở người, Ford sẽ tinh chỉnh lại động cơ để phù hợp mục đích sử dụng! cụ thấy chạy mượt hơn pickup là chuẩn rồi, mình đã chạy và thấy sự khác biệt. H check lại specs mới biết vì sao. Cùng máy 2.2:
Công suất: Ranger 150HP tại vòng tua 3700 còn Everest là 160HP tại vòng tua 3200
Moment xoắn: Ranger 375Nm tại vòng tua 1500-2500 còn Everest là 385Nm tại vòng tua 1600-2500
Như vậy cả công suất và moment xoắn Everest đều hơn! Khác biệt là ở chỗ đó! Chưa kể Ev là cách âm tốt hơn nhiều nên cảm giác lái thoải mái hơn!
1 thằng chở hàng 1 thằng chở người, Ford sẽ tinh chỉnh lại động cơ để phù hợp mục đích sử dụng! cụ thấy chạy mượt hơn pickup là chuẩn rồi, mình đã chạy và thấy sự khác biệt. H check lại specs mới biết vì sao. Cùng máy 2.2:
Công suất: Ranger 150HP tại vòng tua 3700 còn Everest là 160HP tại vòng tua 3200
Moment xoắn: Ranger 375Nm tại vòng tua 1500-2500 còn Everest là 385Nm tại vòng tua 1600-2500
Như vậy cả công suất và moment xoắn Everest đều hơn! Khác biệt là ở chỗ đó! Chưa kể Ev là cách âm tốt hơn nhiều nên cảm giác lái thoải mái hơn!
Làm gì có ranger nhập Mỹ hả cụ? Tào laoTrả lời cụ và cụ chủ luôn. Em chưa chạy Ever nên không dám phán nhưng máy ẻm cùng loại Ranger.
Em có diểm phúc nhà kế bên có em Ranger nhập Mỹ mới nguyên mổi khi đi về đến trước nhà mà còn nổ máy thì có trên lầu 2 em cũng biết để mà ra đóng bớt cửa sổ cho bớt hôi và bớt ồn (thứ âm thanh máy dầu đặc trưng nghe nhức óc). Xe thì phải để gara vì chả cụ nào dám để con máy dầu chung nhà. Mấy nhà gần đó đều có ô tô và đều đổ trong nhà.
Thằng body on frame mà được xếp 5 + 2 thì bá đạo quá. Có lẽ nên học lại phân biệt thế nào là SUV.
Em may mắn đang dùng con PS và em biết rõ chênh lệch 60 mã lực là thế nào trên xác xe 2 tấn (và em để vợ hai của em chung nhà luôn cho ấm cúng hì hì, thơm tho chã có mùi gì lạ)
Các cụ rước con 4x4 không vì cái hai cầu đâu cụ ạ. Chỉ tại vì với mổi dòng xe thì full ốp 4x4 mới đủ. Mua vì full ốp chứ 4H mấy đời dùng đến.