- Biển số
- OF-357209
- Ngày cấp bằng
- 8/3/15
- Số km
- 93
- Động cơ
- 262,430 Mã lực
PS AN giá lăn bánh bây h là bn njhi
Em ko biết cụ đi xe gì nhưng em có thể khẳng định cài 2 cầu vào xe đi ổn định hơn 1 cầu và cực kỳ bám đường. Chẳng qua mình cài 1 cầu cho tiết kiệm thôi nhé!Cụ cứ làm như e chưa chạy 2 cầu bao giờ í. Trời mưa chẳng liên quan quái gì đến cái 2 cầu cụ nhé, nó chỉ liên quan đến đường trơn trượt, mà EV 1 cầu cũng có tính năng chống trơn trượt tự động rồi. Cụ biết khi nào cần cài cầu ko? Đó là khi đi vào đường lầy lội, khi đi vào đường địa hình ổ voi mà 4 bánh ko đc tiếp đất cùng lúc thì sẽ cài cầu để bánh nào bị kẹt hoặc ko tiếp đất sẽ dừng lại dồn sức mạnh cho những bánh nào đc tiếp đất... Chứ như cụ nói trời mưa 2 cầu mới phát huy thì e thấy cụ chẳng hiểu gì cả, cụ check lại nhé. Còn e nói thật chế độ 2 cầu cực ít sử dụng, cụ hỏi 10 ông đi Ex, 10 ông đi PS 4X4, 10 ông đi Wildtrack 3.2... Xem các ông ấy 1 năm cài cầu đc mấy lần. Có ông dùng đến khi bán xe còn chẳng cài cầu lần nào í. Trừ ông nào hay phải chạy Điện Biên, Lai Châu... Thì mới hay dùng. Vừa rồi e chạy cao tốc Lao Cai lên Sapa buổi đêm mưa trắng đường 1 cầu e vẫn phe phé 1 mình 1 đường vì đèn sáng ko bị ảnh hưởng bởi trời mưa như các xe khác. Nên tóm lại THẾ MẠNH 2 CẦU KO PHẢI DÀNH CHO THỜI TIẾT MƯA GIÓ nhé cụ. Thế mạnh 2 cầu là ĐƯỜNG LẦY LỘI(HAY DÂN LÁI XE GỌI LÀ XE BỊ "BA TI LÊ" E NGHĨ CHẮC LÀ TIẾNG PHÁP), ĐỊA HÌNH Ổ VOI, VƯỢT ĐÈO DỐC ĐỊA HÌNH...
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Vậy PSAN 4×2 và Outlander 4×4 thì xe nào nên chọn cụ ơi? Bỏ qua câu chuyện phân khúc và chỉ xét trên tiêu chí an toàn và vận hành (ổn định, bám đường)?Em ko biết cụ đi xe gì nhưng em có thể khẳng định cài 2 cầu vào xe đi ổn định hơn 1 cầu và cực kỳ bám đường. Chẳng qua mình cài 1 cầu cho tiết kiệm thôi nhé!
Hai xe trên thì em chưa đc trải nhiệm cụ à. Nên em không dám phán. Cụ nên ra đi thử cả 2 em và thích em nào thì nhích thôi. Vì đi xe này cái quan trọng nhất là mình phải thích cơ. Chứ nếu cụ cứ đọc hết các thông số rõ là ngon lành nhưng cảm giác ngồi xe và lái xe nó ko mang lại thú vui thì rồi cũng sẽ bánVậy PSAN 4×2 và Outlander 4×4 thì xe nào nên chọn cụ ơi? Bỏ qua câu chuyện phân khúc và chỉ xét trên tiêu chí an toàn và vận hành (ổn định, bám đường)?
Nhẽ chưa cập nhật kịp thật
E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
2. E không OFF ROAD nên chẳng cần 2 cầu.
3. E cần tiết kiệm mọi mặt từ NHIÊN LIỆU, PHÍ BẢO DƯỠNG....
4. Sức mạnh EV2.2 vì là máy DẦU TUBO vs lại có công nghệ chống ồn chủ động nên nó là tiệm cận của dòng máy xăng cao cấp.
5. Hãy thử chạy 2 xe trên 2 cung đường cụ thể là: CAO TỐC VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG sau đó đưa ra nhận xét.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
7. Xe Mỹ vs Xe Nhật có nhiều điểm khác nhau kha khá. Chất xe Mỹ chỉ cần ngồi lên cảm nhận về khung gầm, vỏ xe, cách âm... Chỉ cần ngồi lên cảm nhận thôi chứ ko cần chạy đã cảm nhận đc cái chất Mỹ.
8. Ở thị thường VN PS máy dầu chưa về nên so sánh PS máy xăng vs EV máy dầu rất khác. Nhiều cụ thích máy xăng vì mong muốn có độ vọt, máy êm, ko mùi hôi của dầu... Còn nhiều cụ thích máy dầu mang tính tiết kiệm, đường trường khỏe, nếu chạy EV new thì bá đạo lắm, phải chạy thử mới cảm nhận đc e nó.
9. Về nội ngoại thất cá nhân e thấy EV hơn hẳn PS, bề ngoài hầm hồ cứng rắn mang thương hiệu Đỉnh Everest thì đủ hiểu vẻ cứng rắn ntn rồi. Có cốp điện, hàng ghế 3 chỉnh điện như Mercedes....
Cá nhân e có cảm nhận như vậy. Cụ có thể tham khảo thêm XEHAY HÙNG LÂM NHẬN XÉT VỀ EVEREST 2.2 TITANIUM để có quyết định đúng đắn cho mình.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk