[Đánh giá] So sánh PS allnew 4x2 với Everest titanium 4x2

It Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-459231
Ngày cấp bằng
6/10/16
Số km
66
Động cơ
204,360 Mã lực
Tuổi
42
Hi các bác. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp em 2 xe này với. Ưu điểm và nhược điểm của từng xe.
 

thediepnd

Xe tải
Biển số
OF-413251
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
354
Động cơ
226,450 Mã lực
em ngồi hóng các cao nhân. cùng cụ chủ.
 

Baohuy

Xe tải
Biển số
OF-411447
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
244
Động cơ
226,174 Mã lực
Tuổi
45
Vụ này khó quá người tám lạng kẻ nửa kilo, nhưng dù sao cá nhân e vẫn thiên về PS ,nội thất thì EV hoàn toàn ấn tượng hơn, nhưng độ lành về vận hành và chi phí bd thì cao hơn PS,
 

Fun_fun

Xe tăng
Biển số
OF-439158
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
1,669
Động cơ
224,272 Mã lực
Các cụ cho em hỏi titanium khác và hơn duratorq (2014-2015) những gì ạ. Có phải sau dura là đến titan ngay ko.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,212
Động cơ
298,662 Mã lực
1. kiểu gì cụ phải thêm em tủn vào nữa nó mới xôm. 2 e này chất lại khó ss.

2. e đủ tiền xơi 2 e này e sẽ cố 4x4 dù chỉ đi xem offroad chứ k đi bao giờ.

nhưng đi 4x4 nó tự tin ông người lắm cụ ợ.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,212
Động cơ
298,662 Mã lực
tiếc là ford e k về 4x4 cho 2.2
 

ketquadi

Xe tải
Biển số
OF-30651
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
216
Động cơ
482,920 Mã lực
EV máy 2.2 bé yếu quá so với xác to
tiếc là ford e k về 4x4 cho 2.2
E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
2. E không OFF ROAD nên chẳng cần 2 cầu.
3. E cần tiết kiệm mọi mặt từ NHIÊN LIỆU, PHÍ BẢO DƯỠNG....
4. Sức mạnh EV2.2 vì là máy DẦU TUBO vs lại có công nghệ chống ồn chủ động nên nó là tiệm cận của dòng máy xăng cao cấp.
5. Hãy thử chạy 2 xe trên 2 cung đường cụ thể là: CAO TỐC VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG sau đó đưa ra nhận xét.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
7. Xe Mỹ vs Xe Nhật có nhiều điểm khác nhau kha khá. Chất xe Mỹ chỉ cần ngồi lên cảm nhận về khung gầm, vỏ xe, cách âm... Chỉ cần ngồi lên cảm nhận thôi chứ ko cần chạy đã cảm nhận đc cái chất Mỹ.
8. Ở thị thường VN PS máy dầu chưa về nên so sánh PS máy xăng vs EV máy dầu rất khác. Nhiều cụ thích máy xăng vì mong muốn có độ vọt, máy êm, ko mùi hôi của dầu... Còn nhiều cụ thích máy dầu mang tính tiết kiệm, đường trường khỏe, nếu chạy EV new thì bá đạo lắm, phải chạy thử mới cảm nhận đc e nó.
9. Về nội ngoại thất cá nhân e thấy EV hơn hẳn PS, bề ngoài hầm hồ cứng rắn mang thương hiệu Đỉnh Everest thì đủ hiểu vẻ cứng rắn ntn rồi. Có cốp điện, hàng ghế 3 chỉnh điện như Mercedes....
Cá nhân e có cảm nhận như vậy. Cụ có thể tham khảo thêm XEHAY HÙNG LÂM NHẬN XÉT VỀ EVEREST 2.2 TITANIUM để có quyết định đúng đắn cho mình.

Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,212
Động cơ
298,662 Mã lực
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
tiếc là ford e k về 4x4 cho 2.2
nhưng đi 4x4 nó tự tin ông người lắm cụ ợ.

e chưa ngồi f e 4x2 nên không có phán một câu nào về xe đó đâu cụ.

nói về sự tự tin ông người chính là mục 1. mà cụ nhận xét ý, tiếc cho ford e không về 4x4 cũng là mục 1. nhận xét của cụ.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,212
Động cơ
298,662 Mã lực
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.

vậy mà từ xưa giờ ps cứ chen vào mâm suv 7 chỗ khốc liệt làm gì cho khổ.
bán chậm là vì lý do này và thêm vài lý do khác nữa phải không cccm nhể?
 

ketquadi

Xe tải
Biển số
OF-30651
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
216
Động cơ
482,920 Mã lực
e chưa ngồi f e 4x2 nên không có phán một câu nào về xe đó đâu cụ.

nói về sự tự tin ông người chính là mục 1. mà cụ nhận xét ý, tiếc cho ford e không về 4x4 cũng là mục 1. nhận xét của cụ.
Nếu có 4X4 2.2 thì cũng phải thêm 50-100tr nữa tất nhiên ai chẳng thích 2 cầu nhưng e nói là "CÁ NHÂN E" cụ có thấy e viết hoa ko? E ko bao giờ đánh đồng nhé, đó là CÁ NHÂN. Hiện tại giá FE vs giá PS cũng chênh nhau. FE rẻ tiền hơn, hợp ví hơn. Nhưng nếu so với Tủn thần thánh FE sẽ lép vế tại VN nói riêng về Thương Hiệu, Giá còn chất lượng xe chắc e ko cần nói.

Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

thediepnd

Xe tải
Biển số
OF-413251
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
354
Động cơ
226,450 Mã lực
Ối
vậy mà từ xưa giờ ps cứ chen vào mâm suv 7 chỗ khốc liệt làm gì cho khổ.
bán chậm là vì lý do này và thêm vài lý do khác nữa phải không cccm nhể?
ôi. giờ em mới biết PS 5+2. cảm ơn các cao nhân. hiii. PS 5+2 PS 5+2
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
2. E không OFF ROAD nên chẳng cần 2 cầu.
3. E cần tiết kiệm mọi mặt từ NHIÊN LIỆU, PHÍ BẢO DƯỠNG....

4. Sức mạnh EV2.2 vì là máy DẦU TUBO vs lại có công nghệ chống ồn chủ động nên nó là tiệm cận của dòng máy xăng cao cấp.
5. Hãy thử chạy 2 xe trên 2 cung đường cụ thể là: CAO TỐC VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG sau đó đưa ra nhận xét.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
7. Xe Mỹ vs Xe Nhật có nhiều điểm khác nhau kha khá. Chất xe Mỹ chỉ cần ngồi lên cảm nhận về khung gầm, vỏ xe, cách âm... Chỉ cần ngồi lên cảm nhận thôi chứ ko cần chạy đã cảm nhận đc cái chất Mỹ.
8. Ở thị thường VN PS máy dầu chưa về nên so sánh PS máy xăng vs EV máy dầu rất khác. Nhiều cụ thích máy xăng vì mong muốn có độ vọt, máy êm, ko mùi hôi của dầu... Còn nhiều cụ thích máy dầu mang tính tiết kiệm, đường trường khỏe, nếu chạy EV new thì bá đạo lắm, phải chạy thử mới cảm nhận đc e nó.
9. Về nội ngoại thất cá nhân e thấy EV hơn hẳn PS, bề ngoài hầm hồ cứng rắn mang thương hiệu Đỉnh Everest thì đủ hiểu vẻ cứng rắn ntn rồi. Có cốp điện, hàng ghế 3 chỉnh điện như Mercedes....
Cá nhân e có cảm nhận như vậy. Cụ có thể tham khảo thêm XEHAY HÙNG LÂM NHẬN XÉT VỀ EVEREST 2.2 TITANIUM để có quyết định đúng đắn cho mình.

Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Hùng Lâm thì xe gì cũng hay, có chê bao giờ đâu.
EV 2.2 máy dầu có 160hp momen xoắn 385NM mà cụ kêu khỏe thì em chịu cụ, trong khi cái xác 2 tấn.
Phí bảo dưỡng của Ford đắt lòi.
PSAN nó 7 chỗ mà cụ kêu 5+2 em cũng ạ cụ.
 

tuanphong1909

Xe máy
Biển số
OF-484665
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
73
Động cơ
194,130 Mã lực
Tuổi
38
Có nhứng cái phải ngồi thử và cảm nhận mới biết được các cụ ah. E hôm đầu cũng tưởng máy dầu 2.2 có 160 hp thì chắc ì lắm, cơ mà đi test thử đạp ga nó lên cũng khá kinh, nếu chưa biết qua về thông số máy e nghĩ con này phải máy 3.0 trở lên. Không biết Ford làm thế nào mà chiếc xe nặng gần 2,5 tấn máy 2.2 lại có gia tốc khá như thế
 

It Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-459231
Ngày cấp bằng
6/10/16
Số km
66
Động cơ
204,360 Mã lực
Tuổi
42
E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
2. E không OFF ROAD nên chẳng cần 2 cầu.
3. E cần tiết kiệm mọi mặt từ NHIÊN LIỆU, PHÍ BẢO DƯỠNG....
4. Sức mạnh EV2.2 vì là máy DẦU TUBO vs lại có công nghệ chống ồn chủ động nên nó là tiệm cận của dòng máy xăng cao cấp.
5. Hãy thử chạy 2 xe trên 2 cung đường cụ thể là: CAO TỐC VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG sau đó đưa ra nhận xét.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
7. Xe Mỹ vs Xe Nhật có nhiều điểm khác nhau kha khá. Chất xe Mỹ chỉ cần ngồi lên cảm nhận về khung gầm, vỏ xe, cách âm... Chỉ cần ngồi lên cảm nhận thôi chứ ko cần chạy đã cảm nhận đc cái chất Mỹ.
8. Ở thị thường VN PS máy dầu chưa về nên so sánh PS máy xăng vs EV máy dầu rất khác. Nhiều cụ thích máy xăng vì mong muốn có độ vọt, máy êm, ko mùi hôi của dầu... Còn nhiều cụ thích máy dầu mang tính tiết kiệm, đường trường khỏe, nếu chạy EV new thì bá đạo lắm, phải chạy thử mới cảm nhận đc e nó.
9. Về nội ngoại thất cá nhân e thấy EV hơn hẳn PS, bề ngoài hầm hồ cứng rắn mang thương hiệu Đỉnh Everest thì đủ hiểu vẻ cứng rắn ntn rồi. Có cốp điện, hàng ghế 3 chỉnh điện như Mercedes....
Cá nhân e có cảm nhận như vậy. Cụ có thể tham khảo thêm XEHAY HÙNG LÂM NHẬN XÉT VỀ EVEREST 2.2 TITANIUM để có quyết định đúng đắn cho mình.

Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Thanks Bác đã chia sẻ. Về hình thức thì Ford rất mạnh mẻ.
Mình đang quan tâm đến động cơ. Bên châu âu thì đã có động cơ EcoBlue 2.0. Một số trang nước ngoài củng chia sẻ về động cơ mới này sẻ gắn trên Everest 2018 và 2019.
Không biết có phải EV2.2 là đời cuối hay không ?
Còn PS thì đã trang bị hộp số 8 cấp rồi. Nhưng về kiểu dáng thì không được mạnh mẻ lắm.
Mình củng đang khá phân vân khi mua 1 trong 2 chiếc này. Hay là phải tiếp tục chờ đợi.
 

ketquadi

Xe tải
Biển số
OF-30651
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
216
Động cơ
482,920 Mã lực
Hùng Lâm thì xe gì cũng hay, có chê bao giờ đâu.
EV 2.2 máy dầu có 160hp momen xoắn 385NM mà cụ kêu khỏe thì em chịu cụ, trong khi cái xác 2 tấn.
Phí bảo dưỡng của Ford đắt lòi.
PSAN nó 7 chỗ mà cụ kêu 5+2 em cũng ạ cụ.
-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.
-Cụ mà bảo FE 2.2 yếu thì quá nhầm lẫn rồi nhé. Hãy chạy thử đi xem sức mạnh e nó thế nào? Nhiều ng nhìn vào lý thuyết đều phát biểu liều như cụ đấy, cụ sang Mục Ford tìm Ford Everest xem mấy cụ bên đó nhận xét ra sao? Mình phải có cái nhìn đa chiều.
-Bảo dưỡng Ford thì cũng bình thường ko đắt cụ nhé. 10.000Km thay 1 dầu 1 lần, dầu FE là 8.6L thay cả lọc dầu luôn giá khoảng 1tr5 - 1tr7 thì phải, hết bảo hành thì mua dầu ra ngoài thay còn rẻ nữa.


Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.
-Cụ mà bảo FE 2.2 yếu thì quá nhầm lẫn rồi nhé. Hãy chạy thử đi xem sức mạnh e nó thế nào? Nhiều ng nhìn vào lý thuyết đều phát biểu liều như cụ đấy, cụ sang Mục Ford tìm Ford Everest xem mấy cụ bên đó nhận xét ra sao? Mình phải có cái nhìn đa chiều.
-Bảo dưỡng Ford thì cũng bình thường ko đắt cụ nhé. 10.000Km thay 1 dầu 1 lần, dầu FE là 8.6L thay cả lọc dầu luôn giá khoảng 1tr5 - 1tr7 thì phải, hết bảo hành thì mua dầu ra ngoài thay còn rẻ nữa.


Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em chịu cụ Sorento, Santafe là CUV khung gầm liền khối 5+2 là chuẩn rồi còn PSAN là SUV body on frame 7 chỗ cụ
Máy EV ý chang máy Ranger đúng ko? bạn em chạy Ranger 2.2 kêu rầm trời vì vòng tua cao, máy gào, trong khác EV còn nặng hơn Ranger.
Bảo dưỡng Ford chưa bao giờ rẻ, bạn em chạy xe Ford nhiều em lạ gì
 

khanhtung

Xe tải
Biển số
OF-77244
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
395
Động cơ
423,650 Mã lực
Nơi ở
CC 130 Nguyễn Đức Cảnh
-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.
-Cụ mà bảo FE 2.2 yếu thì quá nhầm lẫn rồi nhé. Hãy chạy thử đi xem sức mạnh e nó thế nào? Nhiều ng nhìn vào lý thuyết đều phát biểu liều như cụ đấy, cụ sang Mục Ford tìm Ford Everest xem mấy cụ bên đó nhận xét ra sao? Mình phải có cái nhìn đa chiều.
-Bảo dưỡng Ford thì cũng bình thường ko đắt cụ nhé. 10.000Km thay 1 dầu 1 lần, dầu FE là 8.6L thay cả lọc dầu luôn giá khoảng 1tr5 - 1tr7 thì phải, hết bảo hành thì mua dầu ra ngoài thay còn rẻ nữa.


Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Everest không quá yếu đâu, tuy nhiên bảo mạnh thì không được, em cũng chạy rồi! không nên so sánh chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng giữa máy dầu và máy xăng, mỗi thằng mạnh 1 kiểu!
Cụ ngồi trên hàng ghế thứ 3 của PS chưa? mời cụ xem Xehay lần nữa xem lão Hùng Lâm khen hàng ghế thứ 3 của PS như thế nào, PS mà 5+2 thì Everest cũng 5+2 nốt! Cả 2 con đều là SUV truyền thống, dựa trên bán tải, chất lượng thie Mỹ hay Nhật đều được thế giới công nhận rồi!
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,212
Động cơ
298,662 Mã lực
Nếu có 4X4 2.2 thì cũng phải thêm 50-100tr nữa tất nhiên ai chẳng thích 2 cầu nhưng e nói là "CÁ NHÂN E" cụ có thấy e viết hoa ko? E ko bao giờ đánh đồng nhé, đó là CÁ NHÂN
1. e có thấy cụ viết hoa. hehe. cá nhân e gặp chỗ lầy, cát e cũng quay đầu là bờ .

2. e đặt câu hỏi với mục 6. ps là 5+2 vì xưa giờ kể cả các trang tây đều so sánh ps v fe v ft va k ai nói về vụ này hết (hoặc e k nghe đc bằng tiếng tây).
vậy vấn đề ở đây là có tiêu chuẩn gì để phân biệt 7 chỗ và 5+2 không ợ? cccm chỉ giáo. không có thiệt thòi cho e ps quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top