Hi các bác. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp em 2 xe này với. Ưu điểm và nhược điểm của từng xe.
Em nghe sale Ford nói là nó sẽ về nhưng option nó lại cắt khá. T11 nó có đấy ạ. Kg rõ thực hư thế nào.tiếc là ford e k về 4x4 cho 2.2
EV máy 2.2 bé yếu quá so với xác to
E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:tiếc là ford e k về 4x4 cho 2.2
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
tiếc là ford e k về 4x4 cho 2.2
nhưng đi 4x4 nó tự tin ông người lắm cụ ợ.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
Nếu có 4X4 2.2 thì cũng phải thêm 50-100tr nữa tất nhiên ai chẳng thích 2 cầu nhưng e nói là "CÁ NHÂN E" cụ có thấy e viết hoa ko? E ko bao giờ đánh đồng nhé, đó là CÁ NHÂN. Hiện tại giá FE vs giá PS cũng chênh nhau. FE rẻ tiền hơn, hợp ví hơn. Nhưng nếu so với Tủn thần thánh FE sẽ lép vế tại VN nói riêng về Thương Hiệu, Giá còn chất lượng xe chắc e ko cần nói.e chưa ngồi f e 4x2 nên không có phán một câu nào về xe đó đâu cụ.
nói về sự tự tin ông người chính là mục 1. mà cụ nhận xét ý, tiếc cho ford e không về 4x4 cũng là mục 1. nhận xét của cụ.
ôi. giờ em mới biết PS 5+2. cảm ơn các cao nhân. hiii. PS 5+2 PS 5+2vậy mà từ xưa giờ ps cứ chen vào mâm suv 7 chỗ khốc liệt làm gì cho khổ.
bán chậm là vì lý do này và thêm vài lý do khác nữa phải không cccm nhể?
Hùng Lâm thì xe gì cũng hay, có chê bao giờ đâu.E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
2. E không OFF ROAD nên chẳng cần 2 cầu.
3. E cần tiết kiệm mọi mặt từ NHIÊN LIỆU, PHÍ BẢO DƯỠNG....
4. Sức mạnh EV2.2 vì là máy DẦU TUBO vs lại có công nghệ chống ồn chủ động nên nó là tiệm cận của dòng máy xăng cao cấp.
5. Hãy thử chạy 2 xe trên 2 cung đường cụ thể là: CAO TỐC VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG sau đó đưa ra nhận xét.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
7. Xe Mỹ vs Xe Nhật có nhiều điểm khác nhau kha khá. Chất xe Mỹ chỉ cần ngồi lên cảm nhận về khung gầm, vỏ xe, cách âm... Chỉ cần ngồi lên cảm nhận thôi chứ ko cần chạy đã cảm nhận đc cái chất Mỹ.
8. Ở thị thường VN PS máy dầu chưa về nên so sánh PS máy xăng vs EV máy dầu rất khác. Nhiều cụ thích máy xăng vì mong muốn có độ vọt, máy êm, ko mùi hôi của dầu... Còn nhiều cụ thích máy dầu mang tính tiết kiệm, đường trường khỏe, nếu chạy EV new thì bá đạo lắm, phải chạy thử mới cảm nhận đc e nó.
9. Về nội ngoại thất cá nhân e thấy EV hơn hẳn PS, bề ngoài hầm hồ cứng rắn mang thương hiệu Đỉnh Everest thì đủ hiểu vẻ cứng rắn ntn rồi. Có cốp điện, hàng ghế 3 chỉnh điện như Mercedes....
Cá nhân e có cảm nhận như vậy. Cụ có thể tham khảo thêm XEHAY HÙNG LÂM NHẬN XÉT VỀ EVEREST 2.2 TITANIUM để có quyết định đúng đắn cho mình.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Thanks Bác đã chia sẻ. Về hình thức thì Ford rất mạnh mẻ.E nghĩ 2 cụ chưa ngồi lái EV2.2 thì ko nên phán liều, cá nhân e đã thử EV2.2 vs PS4X4 rồi. Thực ra vs CÁ NHÂN E 2 cầu ko tác dụng gì vì:
1. E ko đi vào đường lầy, thấy đường lầy e quay đầu.
2. E không OFF ROAD nên chẳng cần 2 cầu.
3. E cần tiết kiệm mọi mặt từ NHIÊN LIỆU, PHÍ BẢO DƯỠNG....
4. Sức mạnh EV2.2 vì là máy DẦU TUBO vs lại có công nghệ chống ồn chủ động nên nó là tiệm cận của dòng máy xăng cao cấp.
5. Hãy thử chạy 2 xe trên 2 cung đường cụ thể là: CAO TỐC VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG sau đó đưa ra nhận xét.
6. EV thuộc SUV 7 chỗ đích thực còn PS chỉ là 5+2 thôi.
7. Xe Mỹ vs Xe Nhật có nhiều điểm khác nhau kha khá. Chất xe Mỹ chỉ cần ngồi lên cảm nhận về khung gầm, vỏ xe, cách âm... Chỉ cần ngồi lên cảm nhận thôi chứ ko cần chạy đã cảm nhận đc cái chất Mỹ.
8. Ở thị thường VN PS máy dầu chưa về nên so sánh PS máy xăng vs EV máy dầu rất khác. Nhiều cụ thích máy xăng vì mong muốn có độ vọt, máy êm, ko mùi hôi của dầu... Còn nhiều cụ thích máy dầu mang tính tiết kiệm, đường trường khỏe, nếu chạy EV new thì bá đạo lắm, phải chạy thử mới cảm nhận đc e nó.
9. Về nội ngoại thất cá nhân e thấy EV hơn hẳn PS, bề ngoài hầm hồ cứng rắn mang thương hiệu Đỉnh Everest thì đủ hiểu vẻ cứng rắn ntn rồi. Có cốp điện, hàng ghế 3 chỉnh điện như Mercedes....
Cá nhân e có cảm nhận như vậy. Cụ có thể tham khảo thêm XEHAY HÙNG LÂM NHẬN XÉT VỀ EVEREST 2.2 TITANIUM để có quyết định đúng đắn cho mình.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.Hùng Lâm thì xe gì cũng hay, có chê bao giờ đâu.
EV 2.2 máy dầu có 160hp momen xoắn 385NM mà cụ kêu khỏe thì em chịu cụ, trong khi cái xác 2 tấn.
Phí bảo dưỡng của Ford đắt lòi.
PSAN nó 7 chỗ mà cụ kêu 5+2 em cũng ạ cụ.
Em chịu cụ Sorento, Santafe là CUV khung gầm liền khối 5+2 là chuẩn rồi còn PSAN là SUV body on frame 7 chỗ cụ-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.
-Cụ mà bảo FE 2.2 yếu thì quá nhầm lẫn rồi nhé. Hãy chạy thử đi xem sức mạnh e nó thế nào? Nhiều ng nhìn vào lý thuyết đều phát biểu liều như cụ đấy, cụ sang Mục Ford tìm Ford Everest xem mấy cụ bên đó nhận xét ra sao? Mình phải có cái nhìn đa chiều.
-Bảo dưỡng Ford thì cũng bình thường ko đắt cụ nhé. 10.000Km thay 1 dầu 1 lần, dầu FE là 8.6L thay cả lọc dầu luôn giá khoảng 1tr5 - 1tr7 thì phải, hết bảo hành thì mua dầu ra ngoài thay còn rẻ nữa.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Everest không quá yếu đâu, tuy nhiên bảo mạnh thì không được, em cũng chạy rồi! không nên so sánh chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng giữa máy dầu và máy xăng, mỗi thằng mạnh 1 kiểu!-Thế cụ nhầm thế nào chứ Span, Sorento, Santafe... Đều xếp là 5+2, thực tế cả FORD EVEREST NEW cũng vẫn bị 1 số diễn đàn xếp là 5+2 đó cụ. Suv 7 chỗ đích thực ở VN luôn tôn vinh TOY như kiểu Ỉn, Fortuner.... Chứ Pajero Sport từ trc giờ vẫn luôn xác định là 5+2 hết đó cụ.
-Cụ mà bảo FE 2.2 yếu thì quá nhầm lẫn rồi nhé. Hãy chạy thử đi xem sức mạnh e nó thế nào? Nhiều ng nhìn vào lý thuyết đều phát biểu liều như cụ đấy, cụ sang Mục Ford tìm Ford Everest xem mấy cụ bên đó nhận xét ra sao? Mình phải có cái nhìn đa chiều.
-Bảo dưỡng Ford thì cũng bình thường ko đắt cụ nhé. 10.000Km thay 1 dầu 1 lần, dầu FE là 8.6L thay cả lọc dầu luôn giá khoảng 1tr5 - 1tr7 thì phải, hết bảo hành thì mua dầu ra ngoài thay còn rẻ nữa.
Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
1. e có thấy cụ viết hoa. hehe. cá nhân e gặp chỗ lầy, cát e cũng quay đầu là bờ .Nếu có 4X4 2.2 thì cũng phải thêm 50-100tr nữa tất nhiên ai chẳng thích 2 cầu nhưng e nói là "CÁ NHÂN E" cụ có thấy e viết hoa ko? E ko bao giờ đánh đồng nhé, đó là CÁ NHÂN